Elsword ชวนมารู้จักสาวน้อยจิ้งจอกเก้าหาง Ara Haan พร้อมสำแดงเดช 10 ก.ค.นี้!!

3,852 views

Elsword Online เกมแนว Action MMORPG รูปแบบ Real time action ที่สามารถตอบสนองการเคลื่อนไหวของผู้เล่นได้แบบทันที นอกจากจะน่ารัก สนุกแล้ว ผู้เล่นยังเพลิดเพลินกับการคอมโบ Skill ได้ไม่รู้จบ จาก Playpark ชวนเหล่าเกมเมอร์ มาทำความรู้จักสาวน้อยที่มีทั้งความสุภาพ ซื่อสัตย์ กระตือรือร้นที่จะทำทุกสิ่ง เพื่อผดุงความยุติธรรมและถูกต้อง “Ara Haan” สาวน้อยจิ้งจอกเก้าหาง มาดูพลังและอาวุธของเธอกัน GO GO

Ara จะใช้การโจมตีระยะกลาง – ไกลด้วยหอกยาว โดยจะเน้นการต่อสู้กลางอากาศ ที่รวดเร็ว ผสานพลังปราณ และความสามารถพิเศษของวิญญาณจิ้งจอกเก้าหาง “Eun” กับ Skill ต่างๆ ในการโจมตี และจะมีระบบพิเศษเฉพาะตัว คือ ลูกแก้วพลังปราณ ที่จะมีหลอดพลังปราณ (เป็นหลอดลูกแก้วที่แยกออกมาจากหลอด HP / MP) ซึ่งจะมีบาง Skill ที่จำเป็นต้องใช้งานลูกแก้วดังกล่าวด้วย (หรืออาจใช้แต่ลูกแก้วอย่างเดียวโดยไม่ใช้ MP เลย) สามารถเก็บได้สูงสุด 4 ลูกในช่วง Lv.1 และจะเพิ่มจำนวนสูงสุดขึ้น 1 ลูกทุกๆ 10 Lv.

ลูกแก้วพลังจะสามารถเก็บได้จากการโจมตีทุก Hit ต่อเนื่อง ที่ไม่ได้ทำให้ศัตรูล้มลง อาทิเช่น Combo ธรรมดา และการใช้ Skill Active ที่ไม่ได้ทำให้ศัตรูล้มลง ทั้งนี้ยังสามารถเก็บลูกแก้วพลังเพิ่มได้จากการ Cancel ท่าไม้ตาย Special Active ซึ่งจะทำให้ต่อ Combo ได้ต่อเนื่องรุนแรงโดยที่ไม่ทำให้ศัตรูล้มลงจาก Hit สุดท้ายของ Special Active นั้นๆ
นอกจากนี้ หากเปลี่ยน Class ในระดับสูงขึ้น จะสามารถใช้ท่าลับที่ไม่มีให้ Up Skill ตามปกติได้ หากใช้ท่าไม้ตายและ Cancel ได้ถูกต้องตามลำดับ

ตัวอย่างภาพ Awakening Mode: Eun

 

เมื่อลูกแก้ว Awakening เต็มครบ 3 ลูกและกดใช้งาน Ara จะสามารถใช้ความสามารถของ Eun ซึ่งเธอจะเปลี่ยนร่างเป็นจิ้งจอกเก้าหาง โดยหลังจาก Awake แล้วจะเพิ่มความเร็วในการโจมตี, การเคลื่อนที่ รวมถึงการกระโดด 2 ชั้นและวิ่งกลางอากาศได้ นอกจากนี้ในช่วงที่เป็น Eun หากกำจัดมอนสเตอร์ได้ ก็จะได้รับลูกแก้วปราณและ HP เพิ่มขึ้นอีกด้วย ว้าว!! จิ้งจอกสาว ช่างเก่ง สวย น่ารัก รีบ ๆ ๆ มาเล่นกันนะ จะได้รู้จักเธอมากยิ่งขึ้น โดยเตรียมพบกับเธอได้ในวันที่ 10 กรกฏาคม 2557 นี้ โดย เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวผ่านทาง www.elsword.in.th