Yulgang 2 ปล่อยกิจกรรม “รวมพล..พร้อมประกาศศึก” แจก Item และเสื้อฟรี พร้อมดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

1,244 views

Yulgang 2 “เกมแอ็กชั่นสุดอลังการ ที่จะเขย่าวงการเกมไทย” จาก Playpark ปลุกระดมเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดจอมยุทธที่พร้อมประกาศศึกเพื่อความเป็น 1 จากเกมที่มีประวัติมากว่า 8 ปีผ่านกิจกรรม “Yulgang 2 รวมพลพร้อมประกาศศึกเพื่อลุ้นรับ Item และเสื้อจาก Yulgang 2เตรียมท่องยุทธภพช่วง CBT 7-10 สิงหาคม 2557 และสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้  

  

สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม “Yulgang 2 รวมพลพร้อมประกาศศึกเพื่อรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม และ Item ไปใช้ในช่วง OBT นั้นง่ายๆเพียงแค่เพื่อนๆมี Facebook ID จากนั้นเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน Application บนหน้า Facebook เลือกฝ่ายที่ตนเองต้องการจะเข้าร่วมระหว่าง ฝ่ายธรรมะ ที่นำโดย Net idol สาวสุดเซ็กซี่ และ ฝ่ายอธรรม ที่นำโดย Caster เกรียนซ่าบ้าพลัง เพียงแค่นี้ก็จะได้รับ Item ไปใช้ในช่วง OBT แบบฟรีๆ แต่! Item และของรางวัลที่ได้รับจะถูกแบ่งดังนี้

สำหรับฝ่ายที่ชนะการโหวตจะได้รับ

  • ไอเทมโสมยักษ์ 1 ชุด (20 ชิ้น) ต่อ 1 ID ที่เข้าร่วมกิจกรรม คุณสมบัติ :  เมื่อใช้จะได้ Premium Point 500 ทันที
  • สุ่มรายชื่อผู้ลงทะเบียนฝ่ายชนะ 25 ท่านเพื่อรับเสื้อ Yulgang 2

 

และสำหรับฝ่ายที่มีคะแนนโหวตน้อยกว่าจะได้รับ

  •  ไอเทมโอสถพลังกายยักษ์ 1 ชุด (100 ชิ้น) ต่อ 1 ID ที่เข้าร่วมกิจกรรม คุณสมบัติ เมื่อใช้จะฟื้นฟูพลังตัวเบา 120 ทันที
  • สุ่มรายชื่อผู้ลงทะเบียนฝ่ายแพ้ 5 ท่านเพื่อรับเสื้อ Yulgang 2

เหล่าเกมเมอร์สามารถเตรียมความพร้อมก่อนใครๆเพื่อเข้าเล่น Yulgang 2 ในช่วง CBT ระหว่างวันที่ 7-10 สิงหาคม 2557 ได้แล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมผ่านหน้า Official website ได้ที่:http://download.playpark.com/th/detail/44/ โหลดก่อน พร้อมก่อน ได้เล่นแน่นอน และติดตามรายละเอียดของกิจกรรม “รวมพล..พร้อมประกาศศึก”ได้ที่: http://news.playpark.com/th/23901