Yulgang 2 ส่งกิจกรรมต้อนรับ CBT 7-10 สิงหาคม แบบจัดเต็ม

2,503 views

Yulgang 2 “เกมแอคชั่นสุดอลังการที่จะเขย่าวงการเกมไทย” จาก Playpark พร้อมระเบิดความมันส์ให้สนั่นทั้งแผ่นดินไทย ส่งกิจกรรมต้อนรับ CBT ที่แจกแบบไม่ยั้งถึง 4 กิจกรรมด้วยกัน จัดเต็มทุกรายละเอียด Content ภายในเกม พร้อมด้วยระบบต่างๆ ที่คุณจะได้สัมผัสก่อนใคร ร่วมสานความมันส์ของเกมที่มีประวัติมากว่า 8 ปีพร้อมกัน CBT 7-10 สิงหาคม 2557 นี้ และสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

สำหรับกิจกรรมต้อนรับ CBT ในวันที่ 7-10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทางทีมงาน Yulgang 2 ใจป๋าจัดเต็มให้ถึง 4 กิจกรรมเด็ดด้วยกัน เริ่มด้วยกิจกรรม Free Cash point 100,000 point ที่แจกใหญ่จัดเต็มให้แบบไม่อั้นกับ Point ในเกมถึง 100,000 Point ให้กับทุก ID ที่เข้าเล่นช่วง CBT เรียกได้ว่างานนี้สามารถทดลองไอเทมต่างๆ ใน Item Mall ได้แบบมันมือ

ต่อด้วย Jumping level 45 ง่ายๆ สำหรับทุกไอดีที่เข้าเล่น Yulgang 2 ในช่วง CBT นี้และเล่นตัวละครจนถึงเลเวล 20 จะได้รับเควสท์พิเศษ เมื่อทำเควสท์ผ่านก็จะได้รับไอเทมแพ็คเกจเติบโตเลเวล 45 ตามสายอาชีพนั้นๆ เมื่อใช้งานไอเทมแพ็คเกจเติบโตเลเวล 45 เหล่าเกมเมอร์จะได้รับ ไอเทมเซ็ตเลเวล 42, ยาเติบโตเลเวล 45 1 ชิ้น และคัมภีร์ยุทธ์ เรียกได้ว่าสัมผัสความมันส์แบบจัดเต็มทุกกระบวนท่าจริงๆ

สุดท้ายเอาใจขาโหดด้วยกิจกรรม Collect PVP point เพียงแค่คุณติดอันดับ 1-100 จอมโหดที่มีแต้ม PVP Point สูงที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ช่วง CBT รับ Item แบบจัดเต็มจากทีมงานไปใช้ในช่วง OBT ฟรีทันที ไม่ว่าจะเป็น โสมคนของขวัญ, ยาน้ำแห่งการล่า, คัมภีร์รู้แจ้ง, ยาน้ำแห่งความร่ำรวย, ยาน้ำแห่งการพักผ่อน

เท่านั้นยังไม่พอช่วง CBT นี้เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายสามารถที่จะสะสมชั่วโมงการเล่นเพื่อรับ Ticket นำไปแลกไอเทมเหล่านี้ในช่วง OBT ไม่ว่าจะเป็น โสมคนเล็ก, ยาน้ำแห่งการล่า โดยเหล่าเกมเมอร์จะสามารถสะสม Ticket ได้สูงสุด 6 ใบต่อ 1 วัน นอกจากนี้จะได้พบกับ Content ต่างๆ ภายในเกมไม่ว่าจะเป็น

  • อาชีพทั้ง 4 อาชีพคือ นักดาบ, นักเวทย์, นักธนู และ หมอ
  • ไอเทม เปิดให้ดร็อปถึงระดับสูง โดยเพิ่มอัตราการดร็อปให้มากขึ้น
  • ค่ายฝ่าย ธรรมะ และ อธรรม
  • แผนที่ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับเลเวล 46
  • อินสแตนซ์ดันเจี้ยนฝ่าย ธรรมะ และ อธรรม
  • มันส์กับระบบ PVP ทั้ง 4 รูปแบบ

เรียกได้ว่าการเปิดยุทธภพแห่งที่ 2 ที่พร้อมเขย่าวงการเกมไทยให้สนั่นไปทั่วทั้งแผ่นดินเตรียม CBT พร้อมกัน 7-10 สิงหาคม 2557 นี้ เหล่าเกมเมอร์สามารถเตรียมความพร้อมได้โดยการดาวน์โหลดตัวเกมผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ที่: http://download.playpark.com/th/detail/44/ และสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต้อนรับช่วง CBT ได้ที่: http://news.playpark.com/th/24133