Chainese Hero กับวิธีแก้ปัญหา Chat Box หายแบบง่ายๆ

1,462 views

…….หลังจากที่ทีมงาน Chinese Hero Online ได้ทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด พร้อมการมาของ “Channel ที่ 10 Emerald Dragon” ซึ่งทีมงานได้พบปัญหาบางประการ คือ “Chat Box หน้าต่างสนทนา ได้หายไป” สำหรับผู้เล่น CHO ท่านใด ที่พบปัญหา Chat Box หาย ก็สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ โดยทำตามขั้นตอน ดังนี้

วิธีแก้ไขปัญหา Chat Box หาย

ขั้นตอนที่ 1 – เข้าไปที่ Folder ของเกม Chinese Hero Online (ในการติดตั้ง Default เริ่มต้น จะติดตั้งไว้ที่ Drive C: >>> Funbox >>> CHO)
ขั้นตอนที่ 2 – ภายใน Folder เกม CHO ให้ผู้เล่นทำการมองหา Folder ที่มีชื่อ Save จากนั้นให้ทำการ “ลบทิ้ง” ไปเลย

…….ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ก็สามารถใช้งานจากหน้าต่าง Chat Box ได้เหมือนปกติ

…….นอกไปการเพิ่มเข้ามาของ “Channel ที่ 10 Emerald Dragon” แล้ว ในการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุดนี้ ยังได้มีการเพิ่มสิ่งใหม่เข้ามาอีกเพียบ ได้แก่
• การเพิ่มเข้ามาของ “ระบบ Bonus Cash หรือ เงินปันผล” นั่นเอง ซึ่งผู้เล่นที่ทำการซื้อสินค้าไอเทม ในส่วนของ “Item Mall นครวานิช” จะได้รับ Bonus สำหรับเอาไว้แลกซื้อไอเทมพิเศษนั่นเอง

…….อีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับการแก้ไขแล้ว ในแพทช์นี้ คือ ผู้เล่น สามารถพิมพ์ภาษาไทยได้มากขึ้น ในหน้า Interface ระบบต่างๆ จากเดิมจะพิมพ์ได้ไม่กี่ตัวอักษรเท่านั้น ตอนนี้ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

…….สำหรับผู้เล่น Chinese Hero Online ท่านใด ที่ตัวเกมไม่ Auto Patch เกมตัวใหม่ เพื่อเข้าเล่นเกม ก็สามารถเลือก Download ไฟล์ Manual Patch เวอร์ชั่นล่าสุด ไปติดตั้งด้วยตนเองได้ที่ลิ๊งค์ด้านล่างนี้
โดยหลังจาก Download มาเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการแตกไฟล์ เพื่อนำไปทับที่ Folder เกม CHO เก่าที่ลงเกมไว้ จะทำให้สามารถเข้าเล่นเกม Chinese Hero Online ได้ตามปกติ