Chinese Hero Online : เนื้อเรื่องจาก 4 นวนิยายชื่อดัง

3,564 views

  

    Chinese Hero Online  ถูกพัฒนามาจากนวนิยายและการ์ตูนสุดอลังการ ที่โด่งดังถึงขีดสุดในหมู่นักอ่านชาวเอเชีย ทั้ง “ขี่พายุดาบเทวดา” “สำนักพยัคฆ์มังกร” “ฝ่ามือยูไล” และ “ไอ้หนุ่มหมัดเมา” ซึ่งไม่ว่าจะพูดถึงเรื่องไหน ก็ล้วนเป็นที่รู้จักของนักอ่านชาวไทย ที่ชื่นชอบในนวนิยายกำลังภายในโดยทั้ง 4 เรื่องราว จากเกม Chinese Hero Online จะมีการแบ่งแยกออกเป็น 4 Episode ซึ่งมีการดำเนินเรื่องราวของตัวเกม ไปบนเนื้อหา “ขี่พายุดาบเทวดา” ซึ่งหลังจากนั้นจะมีเรื่องราวจาก Episode อื่นๆ เข้ามาเสริมอรรถรสและความมันส์ในการเล่นเกม ดังนั้น ทำให้เกม Chinese Hero Online ของเพื่อนๆ จะมีแต่ความสนุกและเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาของตัวเกม

Episode 1: “ขี่พายุดาบเทวดา” จุดเริ่มต้นการต่อสู้ ปฐมบทแห่ง CHO

เริ่มต้นกันใน Episode แรกนี้ ทางเกม Chinese Hero Online จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับเรื่องราวการต่อสู้และเคล็ดวิชาสุดล้ำ จาก “ขี่พายุดาบเทวดา” ซึ่งเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของ “จงหัวอิงสง” บุตรชายแห่งตระกูลจงหัว ที่เกิดจุดหักเห เมื่อครอบครัวถูกสังหารโดย เจียน ผู้ต้องการครอบครองกระบี่แดง ซึ่งเป็นมรดกของตระกูลจงหัว ดังนั้น อิงสงจึงได้เดินทางไปอเมริกา เพื่อตามหาเจียนเพื่อล้างแค้น ซึ่งต้องต่อกรกับศัตรูมากมาย จึงเป็นที่มาของเรื่องราวความมันส์ของการต่อสู้ของยอดยุทธ์อิงสง

 

 

 

• Episode 2 : สำนักพยัคฆ์มังกร

มาถึงใน Episode 2 จะเป็นการเสริมเรื่องราวจาก Episode 1 “ขี่พายุดาบเทวดา” โดยการนำเรื่องราวของ “สำนักพยัคฆ์มังกร” มาใส่อย่างลงตัว ซึ่งเป็นเรื่องราวของต่อสู้กับความไม่ถูกต้องของเหล่าอธรรม เมื่อ 2 พี่น้อง “หวังเสี่ยวหลง” กับ “หวังเสี่ยวหู่  ผู้มีวิทยายุทธ์ 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร ที่ถูกดัดแปลงให้เป็นเพลงหมัดและเพลงเตะ ใช้ต่อกรกับลัทธิที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด
ในแพทช์นี้ ได้มีการนำวิทยายุทธ์ชื่อดัง อาทิเช่น “วิชาไม้ตีสุนัข” “คัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น” เป็นต้น โดยนำมาต่อกรกับเหล่าร้ายภายในเกม

 

• Episode 3 : ฝ่ามือยูไล

ใน Episdoe 3 นี้ จะเป็นเรื่องราวเปิดสำนักใหม่ “สำนักฝ่ามือเทวะ” ที่มีสุดยอดวิชา อย่าง “ฝ่ามือยูไล” ของเจ้าสำนักนามว่า “หลงจิ่วโจว” ผู้มีความทะเยอทะยาน อยากให้วิชา “มีดคู่ไร้เงา” และ “วิชาเซียนกระบี่” เป็นสุดยอดของยุทธจักร

 

• Episode 4 : ไอ้หนุ่มหมัดเมา

Episode4 เป็นเรื่องราวของ “ไอ้หนุ่มหมัดเมา” วรยุทธ์โลกต้องตะลึง ตัวเมาใจไม่เมา เพลงหมัดที่ไม่สามารถจับทิศทางได้ เรื่องราวเริ่มจาก “จุ้ยเซียน” ผู้โด่งดัง ได้มาพบกับ “หวังหวูจี้” ผู้องอาจและทรงคุณธรรม จึงถ่ายทอดวิชาหมัดเมาให้   “หวังหวูจี้” เพื่อออกท่องไปในยุทธภพที่มีแต่การแก่งแย่งชิงดี  นอกจากต้องฝ่าอันตรายมากมายแล้ว  ยังต้องพบกับเพื่อนทรยศและศัตรูคู่แค้น “เสี่ยวเจี้ยนเซียน” มิตรที่แปรเปลี่ยนเป็นศัตรู ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งวรยุทธ์และอำนาจ