ACE อัพเดทหัวใจหวานแหววกับยานสีชมพู้~ชมพู

1,173 views
….. 9 – 23 กุมภาพันธ์ 2554 ช่วงเวลาเทศกาลแห่งความเลิฟได้เริ่มขึ้นแล้ว ได้เวลาที่เพื่อนๆ จะต้องหาโอกาสเหมาะๆ บอกซารางเฮโยกันแล้วสินะ ACE Online ก็ไม่พลาดที่จะบอกรักเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกคนผ่านทางกิจกรรมสนุกๆ และการอัพเดทไอเทมใหม่ การ์ดรูปยาน Lucky Machine ที่เปิดให้คุณเป็นเจ้าของได้อย่างแสนง่ายดาย เปลี่ยนยานเก่าๆ ตกรุ่นให้กลายเป็นลุคใหม่ ต้อนรับเทศกาล Valentine เปิดให้เป็นเจ้าของกันเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น!!!
….. ของขวัญแทนใจบอกรักแทนคำพูดอย่าง Chocolate ก็กลับมาอีกครั้งในเทศกาลนี้ ครั้งนี้ถูกตีตราเอาไว้ด้วยว่าเป็นของเทศกาล Valentine ประจำปี 2011 ใครสะสมอยากเป็นคอลเล็คชั่นก็ได้ หรือจะเอาไว้เพิ่มพลังความรักระหว่าง War ก็ตามสะดวกจ้า โดยไอเทมนี้สามารถหาได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ทั่วๆ ไป
….. และเมื่อเพื่อนๆ เปิดเข้าไปดูไอเทมใหม่ๆ ในส่วนของ Item Mall แล้วเลื่อนไปดูในเมนู Lucky Machine จะได้พบกับ ที่สามารถเลือกได้ว่าจะเปลี่ยนยานอะไร A, B, I หรือ M Gear เมื่อใช้แล้วรูปร่างยานจะเปลี่ยนไป และสีก็จะเป็นสีชมพูทุกลำ แต่วางใจได้ออพชั่นและการตีบวกยังคงเป็นค่าเดิมอยู่ ใครที่ชอบสะสมคอลเล็คชั่นสีชมพู Valentine ปีนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด