บิ๊กแบง (BIGBANG) สร้างสถิติโกยเรียบ No.1~6 ชาร์ตเพลงออนไลน์

2,580 views

เมื่อเที่ยงคืน 23 ก.พ.54  บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ ติดชาร์ตเพลงออนไลน์อันดับที่ 1~6 ถ้วนหน้ากระแสแรงไม่มีตก จริง ๆ สำหรับศิลปินกลุ่มนี้ หลังจากได้สร้างกระแสเพลงอิเล็คทรอนิกส์กับเพลง ‘Lies’ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็ต้องผลงานเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง เพราะทันทีที่พวกเค้าส่งผลงาน เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘TONIGHT’ และผลงานอื่น ๆ ในอัลบั้มก็ทำให้เพลงในอัลบั้มติดอันดับ 1-6 ทันที

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ YGLIFE และแชนแนล BIGBANG ใน YouTube ก็ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘TONIGHT’ ด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้ทราฟฟิคจำนวนผู้คลิกเข้าชมทีเซอร์นี้มียอดสูงเพิ่มขึ้นมากกว่า 30 เท่าจากปกติจนถึงกับทำให้เซิอร์ฟเวอร์ล่มไปชั่วขณะ ทีมงานเปิดเผยว่า “เป็นการคลิกเข้ามาชมที่อยู่ในระดับเดียวกับ DDOS เลยครับ” เรียกได้ว่าเป็นยอดผู้ชมจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 นี้จะมาพร้อมกับไตเติ้ล ‘TONIGHT‘ รวมกับเพลงในอัลบั้มเป็น 6 เพลง โดยเป็นผลงานเพลงที่ผนึกตัวตนด้านแนวเพลงของบิ๊กแบงเข้าไปจริงๆนับตั้งแต่เดบิวในรอบ 5 ปี มีเนื้อหาเกี่ยวกับการออกเดินทางค้นหาคนที่อยากรักด้วยสักคนช่วงค่ำคืนอันแสนเหงา ผ่านท่วงทำนองเร็ว ๆ นับเป็นเพลงที่ให้สัมผัสในแบบความฝันได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีเพลงจากอัลบั้มญี่ปุ่นอย่าง ‘HANDS UP’ และ ‘SOMEBODY TO LOVE’ ซึ่งเป็นเพลงที่บันทึกเสียงใหม่เพื่อเอาใจแฟนๆเกาหลีในครั้งนี้

Credit : pingbook