Toshiba เตรียมส่งโทรศัพท์มือถือ ขนาดใหญ่จอ LCD 14 นิ้ว ลุยตลาด

2,414 views

ปัจจุบันนี้ต้องขอบอกเลยว่า หลายบริษัทยักษ์ใหญ่ พยายามผลิตอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัยออกมาตอบรับความต้ิองการให้คนทั่วโลกได้ใช้ประโยชน์กันมากมาย ยิ่งในสมัยนี้ต้องขอบอกเลยว่าเครื่องมือสื่อสาร ที่พกพาได้สะดวกสบาย ออกเปิดตัวมากันเกลื่อนๆ จนแถบจะไม่ต้องง้อเครื่อง PC อีกต่อไปเพราะเครื่องมือสื่อสารในสมัยนี้ทำได้ทุกอย่าง ทั้งการสื่อสาร และ การติดต่อ หรือแม้แต่พิมพ์งานก็สามารถทำได้ไม่ได้ด้อยไปกว่าเครื่อง PC ขนาดใหญ่เลย

Toshiba จึงไม่รอช้าออกมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือแบบพกพาขนาดใหญ่ครั้งแรกกับ Toshiba 14 Inch USB Mobile LCD Monitor มือถือ USB จอ LCD widescreen 14 นิ้ว , 1366 x 768 HD ความละเอียด Powered ผ่านช่อง USB , น้ำหนักเพียง 2.8 , บางเฉียบน้อยกว่า 1 นิ้ว , สามารถปรับหน้าจอเป็น ultra-portable monitor และยังสามารถตั้งและโชว์ภาพจากโทรศัพท์ได้ไม่ต่างจาก Tablet เลยก็ว่าได้


Toshiba พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ตัวเจ๋ง โทรศัพท์มือถือ Toshiba 14 Inch USB Mobile LCD Monitor ลุยตลาดอเมริกา พร้อมเผยราคาออกมาแล้ว 200$ US แฟนคลับที่ติดตามผลิตภัณฑ์จาก Toshiba รวมถึงผู้ที่ปลื้มโทรศํพท์มือถือที่แสดงภาพด้วยจอยักษ์เพิ่มอรรถรสในการฟัง รวมถึงการใช้งานแอปพริชั่นต่างๆ ไม่ควรพลาด Toshiba 14 Inch USB Mobile LCD Monitor ทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

ขอขอบคุณ : digitaltrends.com