Trickster : ลุ้นโชคเป็นเศรษฐีกับ Pirate Treasure Box

3,614 views
…….ในตอนนี้เกม Trickster นั้นยังเปิดแผนที่ให้ถึงแค่ Oops Wharf  ทำให้แผนที่นี้ มีผู้เล่นหนาแน่นตลอดเวลา ทำให้หลายๆคนหันไปทำกิจกรรมอย่างอื่นเช่นการล่าบอส เพื่อหาไอเทมมาใช้ และขาย แต่ก็ยังมีผู้เล่นบางส่วนที่เล่นตัวละครสายพิเศษที่จำเป็นต้องใช้สกิลเลเวลสูงๆ จึงจะสามารถเข้าไปสู้กับบอสได้ ทำให้ขาดโอกาสที่จะได้นำเไอเทมจากบอสมาขาย วันนี้ผมจึงขอนำเสนอไอเทมที่หาได้จากภายในแผนที่นี้ที่จะช่วยให้มีโอกาสรวยได้ไม่แพ้คนที่หาของจากบอสมาขายเลย ซึ่งวิธีนั้นก็คือการเปิดกล่อง Pirate Treasure Box นั่นเอง มาดูกันว่าจะหาไอเทมชิ้นนี้ได้จากที่ไหน และจะทำให้เรารวยได้อย่างไร

…….ก่อนอื่นให้เพื่อนๆ ไปที่แผนที่ Wharf Field 4 หรือที่เรียกกันว่าแผนที่ท่าเรือ 4  แล้วก็เก็บเลเวลกันได้ตามปกติได้เลยครับ แต่ให้สังเกตุไอเทมที่มอนเตอร์ดรอปด้วยครับ หากมีไอเทม  Pirate Coin ดรอปลงมาให้เราเก็บเอาไว้เลยครับ เพราะเจ้าไอเทมชิ้นนี้เองที่เราจะนำไปแลกเป็น Pirate Treasure Box กัน


Pirate Coin ไอเทมสำหรับนำไปแลกเป็นกล่อง Pirate Treasure Box
จากนั้นเมื่อสะสมครบ 10 ให้เราไปที่ด้านขวามือของแผนที่ จะพบกับ NPC La Vida ซึ่งจะเป็นวิญญาณโจรสลัดหญิง ให้เราคุยแล้วเลือกที่หัวข้อแลกเหรียญ



เมื่อคุยเรียบร้อยแล้วจะเข้ามาสู่หน้าต่างการแลกเปลี่ยนไอเทม หากเรามีเหรียญครบแล้วก็กดแลกได้เลย ซึ่งเมื่อเราได้รับ Pirate Treasure Box แล้ว เมื่อกดใช้แล้วเราจะได้รับการสุ่มไอเทม เหรียญประเภทต่างๆ จำนวน 1-10 เหรียญ


เหรียญที่ซึ่งจะสุ่มได้รับจาก Pirate Treasure Box มีทั้งสิ้น 3 ชนิดดังนี้

…….Gold Coin 1-10 เหรียญ โดยไอเทมชิ้นนี้จะขายคืนร้านค้าได้ในราคา 100,000 เกลเดอ

…….Silver Coin 1-10 เหรียญ โดยไอเทมชิ้นนี้จะขายคืนร้านค้าได้ในราคา 10,000 เกลเดอ

…….Old Coin 1-10 เหรียญ โดยไอเทมชิ้นนี้จะขายคืนร้านค้าได้ในราคา 200 เกลเดอ

จะเห็นได้ว่าราคาขายคืนร้านของ Gold Coin และ Silver Coin นั้นจะสูงมาก และไอเทม Pirate Coin นั้นก็ดรอปได้ค่อนข้างง่ายมาก ทำให้หาเราเก็บเลเวลอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน แล้วสะสมเหรียญ Pirate Coin  ไว้เป็นจำนวนมาก ก็ทำให้เรามีโอกาสได้รับ Gold Coin เป็นจำนวนหลายๆเหรัยญได้

หมายเหตุ : ราคาขายคืนร้านค้าดังกล่าวเฉพาะการขายกับ NPC ในแผนที่ Oops Wharf หากนำไปขายในแผ่นที่อื่นจะซื้อคืนในราคาถูกกว่ากันครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว