Lion ตัว Support ลำดับต้นๆ เล่นไม่เป็นมีเขิน

11,859 views
Share

HH
Lion นั้นเป็นฮีโร่ที่มี Disable ในตัวค่อนข้างดีเลยทีเดียวและเป็นฮีโร่ที่สามารถ Burst Damage ได้อีกแล้วต้องกล่าวก่อนว่า Lion นั้น เป็น Support ที่ฮิตติดชาร์จในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยสกิล Earth Spike, HEX, Drain Mana, Finger Of Death ถือว่าครบเครื่องครบคันเลยทีเดียวเรามาดูกันเลยดีกว่าเจ้า Lion มีหน้าที่อะไรบ้างในทีมอยากให้แบ่งเจ้า Lion ตัวนี้เป็นหนึ่งตำแหน่งเด่นๆเลยละกัน

ตำแหน่งเล่นเพื่อเป็นตัวทำจังหวะ

ถ้าเราพูดถึงเจ้า Lion ตัวนี้อย่างแรกที่ต้องมีเลยคือ ITEM MOBILITY หรือก็คือ Blink Dagger , กับ TranQuil Boots นั้นเอง และจะใส่ Windlace เข้าไปด้วยก็ดีเช่นกันอันดับแรก Lion นั้นคือตัวทำดาเมจให้เพื่อนต่อจังหวะได้ง่ายมาก Earth Spike + Finger ถ้าเลเวล 7 สามารถ ทำได้ 600 Damage เลยทีเดียว ( หักลบเรียบร้อยแล้ว ) และยังมี Hex และ Drain mana อีกสามารถป่วนคู่ต่อสู้ได้ดีมากในระดับนึงเลยทีเดียวครับ การเล่น Team Fight ของ Lion จะใช้ทักษะในการเล่นค่อนข้างสู.เพราะแลกมาด้วย เลือดอันน้อยนิด 900 – 1000 โดยประมาณ จังหวะแรกถ้าเราเจอฝ่ายตรงข้ามไม่ต้องคิดอะไรเลย Stun + Finger ตายแน่นอนตัว Core อีกฝ่ายต้นเกม

item Build : ( ตอนเรียกว่าตามสถานะการณ์ )

l01
หรือจะเป็นการ build เพื่อป่วนฝ่ายตรงข้ามและ Burst ด้วยนะครับ

l02

ทั้งนี้ทั้งนั้น Lion ก็จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมทีมที่ดีพอสมควรไว้ใจกันเข้าจังหวะเดียวกันและข้อห้ามของ Lion ที่ทุกคนชอบพลาดกันบ่อยๆ ก็คือ ใช้ Stun + Hex ในเวลาเดียวกัน ซึ่งถ้าเกิดข้อผิดพลาดเช่นนี้จะเสียการ Disable ฝ่ายตรงข้ามไปเลยประมาณ 3-4 วินาที มีผลต่อเกมมาก ในช่วงท้ายเกมหรือกลางเกม ฉนั้นให้ใจเย็นๆกันนะครับเวลาเล่นตัว ทำจังหวะเพราะชี้เป็นชี้ตายให้กับเพื่อนร่วมทีมเลยก็ว่าได้เรามาดูถึงการ Build Skills เลยดีกว่า ไม่มีไรมากครับ Earth Spike + Hex + Drain mana ( focus ) ไปที่ Earth spike ให้เต็มก่อนดีกว่าเพราะว่าเป็นสกิลที่ดีมากเลยทีเดียว แล้วตามด้วย Hex 1 และ Drain mana ให้เต็ม เราจะไม่ขาดแคลนมานาเลยก็ว่าได้ หวังว่า Dota Trick อันนี้จะช่วยให้ทุกคนชนะในการเล่น Ranked Match นะครับ

By… TnK

lion

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง
เพลย์วิธ ไทยแลนด์ จำกัด เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ “Seal: What the Fun” ในช่วงทดสอบ CBT 20-21 เม.ย.นี้ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลใหญ่มากมาย