เผยสกิลของ 2 ฮีโร่ใหม่ ที่จะมาในแพทช์ใหญ่ครั้งหน้า

2,555 views
Share

650_6

เปิดเผยตัวออกมาแล้วกับฮีโร่ 2 ตัวใหม่ล่าสุดที่ถูกเพิ่มเข้าไปใน Heroes of the Storm นั่นคือ Li-Ming และ Xul ทั้ง 2 ตัวละครนี้จะมาจากโลกของเกม Diablo มาดูความสามารถของทั้ง 2 ตัวละครกันดีกว่า

Li-Ming วิซาร์ด จากโลก Diablo
เกริ่นกันก่อนสักนิดว่าตัว Li-Ming นี้ได้นำเอาโมเดลมาจากอาชีพ Wizard จาก Diablo 3 นั่นเอง ส่วนตำแหน่งในการเล่นจะเป็นประเภท Assassin โจมตีระยะไกล คาดว่าน่าจะคล้ายกับพวก Jaina หรือไม่ก็ Kael’thas นั่นแหละ ที่เน้นใช้สกิลโจมตีจากระยะไกล

800px-Li-Ming_HotS_Art

สกิลของ Li-Ming
Critical Mass (Trait) : หาฆ่าหรือช่วยฆ่าฮีโร่ฝ่ายศัตรูได้ จะลดคูลดาวน์สกิลทุกสกิล
Magic Missile : ยิงสกิลไปยังทิศทางที่กำหนด โดยจะมีมิสไซล์ออกมาทั้งหมด 3 อัน ตัวสกิลที่ยิงจะเป็นวิธีโค้งออกจากด้านข้างตัว Li-Ming ไม่ได้พุ่งเป็นเส้นตรง
Arcane Orb : ยิงลูกแก้วสกิลออกไปยังทิศทางที่กำหนด ตัวลูกแก้วจะเคลื่อนที่ช้า แต่มีระยะไกล หากโดนศัตรูจะสร้างความเสียหายในระดับปานกลาง
Teleport : เคลื่อนที่ในพริบตาไปยังพื้นที่เป้าหมาย มีคูลดาวน์น้อยมาก แต่ระยะการเคลื่อนจะไม่ไกลเท่าไหร่นัก เอาไว้ใช้หลบหลีก หรือเคลื่อนที่ไล่ฆ่าศัตรูได้ดีมาก

Disintegrate (Heroic 1) : เป็นสกิลแบบ Channeling เมื่อกดใช้ตัวเราจะเคลื่อนที่ไม่ได้ แต่จะยิงคลื่นพลังออกมาอย่างต่อเนื่องในทิศทางที่เม้าส์ชี้อยู่ หากโดนศัตรูจะสร้างความเสียหายได้รุนแรง และสกิลมีระยะที่ไกลมาก

Wave of Force (Heroic 2) : ปล่อยสกิลออกไป และสามารถกดระเบิดสกิลสร้างความเสียหาย ศัตรูที่อยู่ในวงสกิลเมื่อระเบิดจะทำให้กระเด็นออกจากสกิลพร้อมสร้างความเสียหายและทำให้หยุดสกิลจำพวก Channeling ได้800px-Li-Ming_Xiansai

800px-Li-Ming_Vikings 800px-Li-Ming_Murky

Xul เนโครจากโลก Diablo
สำหรับตัว Xul ก็มาจาก Diablo เช่นเดียวกัน เพียงแต่เป็นตัวละครที่มาจากภาค 1 และ 2 แทน ส่วนตำแหน่งน้ันจะเป็นประเภท Specialist มีการโจมตีในระยะประชิดโดยใช้เคียวและมีดที่ถืออยู่ในการฟาดฟันศัตรู

800px-Xul_HotS_Art

สกิลของ Xul
Skeleton Raise (Trait) : ปลุกโครงกระดูกจากศพ Minion ที่ตายได้สูงสุด 4 ตัว
Spectral Reaper : สกิลกดใช้ใส่พื้นที่ ปล่อยเคียวออกไปยังพื้นที่เป้าหมาย และดึงมันกลับมา สร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่โดนเคียวทั้งตอนที่เรียกใช้และตอนขากลับ
Cursed Strike : เมื่อกดใช้จะทำให้การโจมตีธรรมดาครั้งต่อไปสร้างความเสียหายแบบเป็นกลุ่ม และทำให้ศัตรูที่โดนลดความเร็วในการโจมตีลง 50%
Bone Prison : สกิลกดใช้ใส่ฮีโร่ฝ่ายศัตรู ส่งผลให้ศัตรูเป้าหมายติดสถานะ Roots ขยับตัวไม่ได้เป็นเวลานาน 2 วินาที
Bone Armor (Bonus Ability 1 Key) : เมื่อกดใช้จะสร้างเกราะป้องกันขึ้นเป็นจำนวน 25% ของ Max HP อยู่ได้นาน 3 วินาที

Poison Nova (Heroic 1) :  สกิลกดใช้ใส่พื้นที่เป้าหมาย ปาระเบิดพิษออกไปยังพื้นที่เป้าหมาย สร้างความเสียหายในระดับปานกลางแก่ศัตรูที่โดนสกิล และทำให้ศัตรูติดพิษ ได้รับความเสียหายเพิ่มเติมทุกวินาที สกิลนี้จะส่งผลดีมากขึ้นหากโดนศัตรู 2 เป้าหมายขึ้นไป

Skeleton Mages (Heroic 2) : สร้างกำลังโครงกระดูกยังพื้นที่เป้าหมาย (คล้ายกับสกิล Force Wall ของ Tassadar) โดยศัตรูที่โดนกำแพงนี้จะทำให้ติดสถานะ Slow ข้อดีของสกิลนี้หลักๆ ก็คือ การแบ่งศัตรูออกเป็น 2 ส่วน ทำให้ได้เปรียบในจังหวะการปะทะใหญ่แบบทีม

800px-Xul_Tristram 800px-Xul_Horsemen_Fight 800px-Xul_Pumpkins

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!