PES2017 Kick-off เปิดโหลดเดโมวันนี้

2,895 views
Share

HH

รอคอยกันมาหนึ่งปีเต็ม สำหรับแฟนๆ Pro Evolution Soccer 2017 หรือ PES2017 ซึ่งระยะหลังมานี้ก็เริ่มจะทอยปล่อยของเรียกน้ำย่อยกันมาแบบไม่ขาดสาย ซึ่งตัวหลักๆ ก็น่าจะเป็นการโปรโมทเกี่ยวกับเรื่องของลิขสิทธิ์ ที่ทาง PES2017 ได้มาจากสโมสรชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น FC Barcelona, Liverpool, Dortmund และอีกหลายๆ ทีม แน่นอนว่าหลายคนเริ่มคันไม้คันมือ ซึ่งถึงตอนนี้ทาง KONAMI เองก็มีกำหนดการปล่อยตัว DEMO ให้ไปลองกันได้แล้ว

freeplay_main_image_en

โดยกำหนดการของการโหลดตัว DEMO จะเริ่มกันที่ทางฝั่งอเมริกา ซึ่งจะเปิดให้โหลดกันในวันที่ 23 สิงหาคม (คาดว่าน่าจะช่วงเย็นๆ ถึงจะโหลดได้) และวันที่ 24 สิงหาคม ก็จะทำการเปิดทางฝั่งยุโรปต่อทันที ส่วนทางฝั่งเอเชียยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะเปิดให้โหลดวันไหน แต่ตามข่าวลือเห็นว่าอาจจะเป็นวันที่ 25 สิงหาคม ยังไงก็ต้องรอตามข่าวกันต่อไปครับ

WE2017-Camp-Nou-Stadium-01_l WE2017-Neu-Sonne-Arena-01_l

โดยตัว DEMO จะเปิดให้โหลดเฉพาะ XBOX360, XBOX ONE, PS3 และ PS4 ส่วน PC ต้องยอมรับสภาพ งานนี้ทาง KONAMI ไม่ปล่อยตัว DEMO ลง PC เป็นที่แน่นอนแล้ว คงต้องรอเวอร์ชั่นเต็มทีเดียวเลย ส่วนทีมที่จะมีให้เล่นในตัว DEMO ก็จะมี ATLÉTICO DE MADRID, ARSENAL, BARCELONA, BOCA JUNIORS, RIVER PLATE, CORINTHIANS PAULISTA, FLAMENGO และ 2 ทีมชาติคือ เยอรมัน และ ฝรั่งเศษ

ss_cornerkickcontrol_l ss_first_touch_l ss_gk_l ss_natural_motion_l ss_pass_l ss_referee_l

ที่มา konami.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว