เปิดวันนี้!! LINE WindSoul เกมแนว Extreme Summon RPG ใหม่จาก LINE

4,370 views
Share

WindSoul title

LINE WindSoul เกมแนว Extreme Summon RPG จากฝีมือ JOYMAX ผู้พัฒนาเดียวกับเกม LINE WindRunner เกม LINE WindSoul เป็นเกมแนว Full-3D Tower Defense ให้ผู้เล่นได้วางแผนและควบคุมเหล่าฮีโร่และอสูรอัญเชิญ (Summon) ที่คุ้นตากันดีจากเกม LINE WindRunner เพื่อต่อสู้กับศัตรูตัวร้าย ทั้งยังสอดแทรกคลิปเรื่องราวการต่อสู้ของพวกเขาไว้ในแต่ละด่านอีกด้วย

เนื้อเรื่อง
ในอดีตกาลมีการต่อสู้เพื่อแย่งชิงคริสตัลระหว่างผู้ใช้เวทมนตร์และผู้ใช้สัตว์อสูรเกิดขึ้น การต่อสู้ที่ยืดเยื้อมานานนับพันปีในที่สุดก็ได้ยุติลง ผู้ควบคุมเวทมนตร์และสัตว์อสูรต่างร่วมมือกันทำให้โลกควรจะเข้าสู่ความสงบสุข แต่ทว่า… มีใครบางคนขโมยคริสตัลแห่งความมืดออกไป ทำให้สมดุลแห่งความสงบสุขนั้นถูกทำลายลง โลกกำลังเข้าสู่ความโกลาหลอีกครั้ง จึงทำให้ต้องฝากชะตากรรมของโลกเอาไว้ที่เหล่าอัศวินผู้กล้า

GAME PLAY

แนะนำเกม
แอนิเมชั่นที่งดงามจากภาพ 3 มิติ 
ไม่เพียงแค่เนื้อเรื่องเท่านั้นแต่รวมไปถึงหน้าเมนูหลัก, อุปกรณ์ และตัวละครล้วนแล้วแต่เป็น 3 มิติทั้งหมด! คุณจะได้พบกับกราฟิกอันตระการตา และเนื้อหาภายในเกมที่หาไม่ได้จากเกมทางโทรศัพท์มืออื่นๆ

เกมป้องกันหอคอยซึ่งแตกต่างจากในอดีตที่ผ่านมา!
ระบบการต่อสู้ของ Wind soul จะแตกต่างจากเกมป้องกันหอคอยในแบบที่ผ่านๆ มา นอกจากจะมีการเพิ่มอสูรอัญเชิญเข้าไปแล้ว คุณยังสามารถเคลื่อนไหวเพื่อปกป้องผู้กล้าด้วยตัวเองและต่อสู้ไปพร้อมๆ กันได้อีกด้วย! กุญแจสำคัญในการวางกลยุทธ์คือการเคลื่อนไหวผู้กล้าให้เดินหน้าและถอยหลัง เพื่อปกป้องโดยการรักษาระยะห่างจากศัตรู แต่แค่การเคลื่อนย้ายไปซ้ายขวานั้นยังไม่เพียงพอ เพราะบอสอาจไล่ตามมาโจมตีคุณจากทางด้านหลัง…!?

ระบบเกมที่ทำให้คุณเล่นได้แบบไม่มีวันเบื่อ!
จากสกิลผู้กล้ามากกว่า 100 แบบ, อุปกรณ์ และอสูรอัญเชิญที่มีมากกว่า 200 ตัวซึ่งคุณสามารถ อัปเกรด และพัฒนา มันให้เติบโต นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยระบบที่น่าสนุกสนานต่างๆ มากมาย อาทิ ระบบสเตจทั้งหมดจะแบ่งออกเป็นสามระดับ ธรรมดา ยาก นรก ทำให้คุณเล่นสนุกได้อย่างไม่มีวันเบื่อ!

Dungeon MIKU2

ทีมนักพากย์มืออาชีพ!
ด้วยความสามารถจากทีมนักพากย์มืออาชีพจากประเทศญี่ปุ่น อาทิเช่น Rina Sato, Kana Ueda, Atsushi Abe และ Minami Takahashi จะทำให้คุณประทับใจกับเนื้อเรื่อง และสนุกสนานกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น (มีเสียงพากย์เฉพาะภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น)

■ พิเศษกับการเปิดตัวเกมด้วยแคมเปญสุดฟินอินลมหนาวกับคาแรคเตอร์สาวน้อย “ยูคิมิคุ” (SNOW MIKU 2016) พร้อมกระต่าย “ยูคิเนะ” มาปรากฏในรูปอสูรอัญเชิญ (Summon) กว่า 6 แบบ ซึ่งจะได้รับจากกิจกรรมต่างๆ ในเกม เช่น อีเว้นท์ล็อคอิน ดันเจี้ยน หรือ Gacha ในช่วงเวลาอีเว้นท์ที่แตกต่างกัน (ติดตามรายละเอียดแต่ละอีเว้นท์ได้จาก LINE GAME Official Account)

ws3-horz ws6-horz

■ ดันเจี้ยนพิเศษตรงกลางหน้าอีเว้นท์ที่พร้อมให้ผู้เล่นเข้ามาสัมผัสบรรยากาศหิมะและสายลมหนาวท่ามกลางเสียง BGM น่ารักๆ อย่างเพลง “Before The Snow Melts Away จากแอนิเมชั่น SNOW MIKU 2016

Dungeon MIKU

เกม LINE WindSoul เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในประเทศไทยแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

icon_200x200
iOS : https://itunes.apple.com/app/id960573867
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGWSL

LINE GAME Official Account

QR Code LINE GAME

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้