คัมภีร์เอาตัวรอด GetAmpedX กับสนามรบสุดฮาร์ดคอร์ในปีที่ 12

2,020 views
Share

000

เชื่อว่าหลายๆคนอยากหวนกลับคืนสังเวียน GetampedX แห่งนี้ แต่กังวลว่าจะสู้ใครเค้าไม่ได้ ไม่ต้องกลัวแล้ว! เพราะในวันนี้มีผู้เล่นผู้คร่ำหวอดเล่นเกมนี้มาอย่างยาวนานอย่าง SafeGuard มาให้คำแนะนำโดยเฉพาะ ว่าการกลับมาเล่นจะต้องทำอะไรบ้าง เค้าเล่นอะไรกันกันเป็นส่วนใหญ่ เรามาเริ่มกันเลย!!

เริ่มกันที่การหาเงิน A มาซื้อ Acc ครับ ไม่ยากเลยเพียงแค่ล็อคอินมาเปิดกล่องสมบัติเพียงเท่านี้ก็จะได้เงินกันฟรีๆ 100A ทุกวัน หากใครเล่นสม่ำเสมอแล้วล่ะก็สามารถซื้อ Acc Cash ได้แบบฟรีๆไม่ยากเลย นอกจากนี้เกมยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่แจก Acc หรือ A อยู่เรื่อยๆซึ่งต้องคอยติดตามหน้าเวปกันอย่างสม่ำเสมอ

1

มาพูดถึงด่านที่ยุคนี้คนชอบเล่นกันบ้าง ด่านที่เล่นส่วนใหญ่เราจะพบด่านยอดฮิตอยู่ 2 ด่านคือ
1. UFS

2

ซึ่งในด่าน UFS นี้เป็นด่านแคบ พื้นที่โล่งๆ ให้เข้ามานัวกันตรงกลาง หากใครชอบมั่วและฮาแนะนำด่านนี้เลย เกมจะจบไวไม่ต้องรอนานแบบไม่มีอะไรมาก แค่เข้าไปมั่วตรงกลางหรือจะแอบข้างๆ รอเขาตีกันก่อนก็ได้ เกมจบค่อนข้างไวและรอไม่นานเท่าไหร่บางที 20 วิจบ ! ไม่แปลกที่จะนิยมกันอย่างไม่ต้องสงสัยเลยสำหรับด่านนี้
ตัวด่านสามารถปรับเงื่อนไขต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นดาเมจ 3 เท่า , MP ไม่จำกัดหรือตกแล้วไม่ตายก็ตั้งได้ทั้งนั้นตามใจชอบ ส่วน Acc ที่แนะนำก็จะเป็นของที่โจมตีกลุ่มเสียเป็นส่วนใหญ่ ผมเลือกมาเป็นตัวอย่างไว้ให้เป็นทางเลือกส่วนหนึ่งครับ

3 Gravity Shoes เพิ่มแรงดึงดูดให้เท้าตัวเองติดพื้น ตัวเราจะได้ไม่ปลิวตกจากการโจมตีใดๆ จากนั้นก็ ใช้ ZXC ปล่อยลูกบอลที่เคลื่อนที่วนไปๆ มาๆ จนคนโดนตกไปเอง
4 Lightning Fist หรือที่เรียกกันว่าถุงมือไฟฟ้า มีท่าทีเด็ดคือ VXC ค้างไว้ก็จะพุ่งตัวลงไประเบิดสายฟ้ารอบตัว ท่ากว้างและสูง โจมตีคนล้มได้แล้วผู้ใช้ท่านี้ยังเป็นอมตะอีกด้วย!
5 Electrical Fan พัดลมขนาดเล็กติดหลังแต่ตอนใช้มันใหญ่มาก~ ระยะโจมตีด้านหน้ากว้างและไกลสุดๆ ใครที่อยู่ใกล้ๆ จะถูกลมเย็นๆ พัดปลิวลอยไปไกลจนลับขอบฟ้า วิ้ว~ ด้วยด่านที่แคบทำให้ใครโดนท่านี้ระยะใกล้ โอกาสตกสูงมากๆ
6 Spell Book เป็นของพิเศษของตัวเกมก็ว่าได้โดยการจะใช้ท่าต้องพิมพ์คำสั่งต่างๆ เพื่อร่ายเวทย์เช่น ice1 , ice2 หรือ death เป็นต้น ท่าทั้งกว้างและไวสุดๆ ตอนใช้ก็อมตะ ใครที่พิมพ์ไวได้นั้นจะโหดมากๆ

 

2. SICHUAN

7

สำหรับด่านต่อมาเป็นด่าน SICHUAN (เสฉวน) หรือที่เราเรียกติดปากกันว่าด่านพระนั่นเอง ในด่านนี้กว้างและยังมีเนินลาดเอียงและที่ สูง-ต่ำ มากมายหลายจุด รวมทั้งจุดตกและดักด้วย
สำหรับใครที่อยากเล่นด่านนี้คงต้องลับฝีมือกันซักหน่อย เพราะต้องใช้ทักษะในการเล่นพอสมควรเลย ด่านดูเหมือนจะเรียบๆ ลานกว้างตรงกลาง มีสะพานออกข้างเพื่อไปขึ้นบ้านด้านบนและมีเมฆเชื่อม 2 ฝั่ง คนที่ไม่ค่อยระวังตัวก็อาจจะตกได้ง่ายๆเหมือนกัน แม้ว่าที่จะกว้างก็ไม่อาจไว้วางใจได้ง่ายๆ เลย
ของยอดฮิตสุดเกรียนที่นิยมเล่นกันในด่านนี้มีด้วยกันมากมายหลายแบบ โดยหลักๆแล้วที่จะพบได้บ่อยมีดังนี้
8 Snowman Bag และ 9 Demolition Grab ด้วยทั้งสองชิ้นนี้เป็นของที่ปาหรอยลงมาจากด้านบน
ทั้งตุ๊กตาหิมะ(แรงมาก)และของต่างๆติดระเบิด (แรง+ปลิว) จึงปั่นป่วนคนสู้กันด้านล่างแบบสุดๆ เรียกว่าใครที่สู้กันด้านล่างโดนเข้าไปนี่ถึงกับพร้อมใจกันโดยมิได้นัดหมาย วิ่งตามขึ้นไปล่าเจ้าตัวแสบกันเลย
10 Alien Bag และ 11 Blade Cloth เป็นของสุดคลาสสิกที่ไม่ตกยุคจริงๆ แม้จะพบคนใช้ไม่เท่าเมื่อก่อนแต่ก็ยังพอมีให้เห็นอยู่บ้างพอสมควร ท่าอาจจะดูไม่อลังการและกว้างเหมือนของใหม่ๆ ซักเท่าไหร่ แต่ด้วยท่าที่ดูธรรมดาๆ นี้กลับทรงประสิทธิภาพในเรื่องระยะและดีเลย์จนส่งของใหม่กลับหลุมไปนักต่อนักได้ง่ายๆ
12 Soulgaze + 13 ไม้กวาดเวทย์มนต์ สายนี้อาจจะดูเหมือนไม่มีอะไรแม้จะพบไม่มากแต่ก็ประมาทไม่ได้ ด้วยความสามารถของ Soulgaze (ผ้าปิดตา)จะสามารถทำให้เห็นมุมมองกว้างมากๆ แทบจะทั้งฉาก จึงสามารถรู้ได้ว่าใครทำอะไรและอยู่ตรงไหน หากใครเผลอเมื่อไหร่จะใช้ไม้กวาดบินไปหาแล้วยิงลูกไฟให้ตกกันดื้อๆ
14 Theurgy Magia ของชิ้นนี้คนเก่าๆ ที่เลิกไปนานอาจจะไม่รู้จัก เป็นของสุดเกรียนชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว เรียกกันสั้นๆว่า ” คทาแสง” ท่าพิเศษของมันนั้นค่อนข้างกว้างและไม่ใช้ MP ใดๆ แต่ใช้หลอดพิเศษ ซึ่งต้องกดชาจด้วย Z+V หรือ V+V จนมีเกจพิเศษที่พอถึงจะสามารถใช้ท่านั้นๆ ได้ และด้วยท่าของมันที่ไม่ใช้ MP ทำให้ผู้ใช้นั้นสามารถรัวสกิลที่เป็นระยะใกล้ กลางและใกล้ อย่างมันมือสุดๆ ทั้ง MP ก็ยังมีให้ใช้กรณีที่เกจพิเศษจะหมดแล้วไม่ว่างชาจ เรียกได้ว่าเป็นของที่เกรียนแบบครบเครื่องจริงๆ ใครที่สู้คนเล่นของนี้เก่งๆ คงเจอศึกหนักเลยล่ะ
และนี่ก็คือไกด์แนะนำเบื้องต้นสำหรับเหล่านักสู้ที่อยากจะหวนคืนกลับมาได้ดูเป็นแนวทางว่าจะเจอกับคู่แข่งที่มาแนวไหนบ้าง แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือต้องเข้าไปเล่นเองเท่านั้นเพราะการเรียนรู้เทคนิคการต่อสู้นั้นแค่อ่านไกด์เฉยๆ คงไม่ทำให้ต่อสู้ได้ดีขึ้นแน่ๆ

สำหรับคราวนี้ก็คงต้องขอลาไปก่อนเท่านี้ คราวหน้าจะมีเทคนิคหรือไกด์อะไรมาแนะนำอีกนั้นรอติดตามได้เลย

 

กดรับฟรีๆ 5,000 A ทุกไอดีได้ https://goo.gl/0CKE6E
และกรอกโค้ด “BESTGAME” หมดเขตภายในปี 2016 นี้เท่านั้น
รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
Register ID : https://goo.gl/XoifXh
Official Website : https://goo.gl/slb5l6
Download Game : https://goo.gl/JQgxnf
ของรางวัลผู้เล่นใหม่ : https://goo.gl/LZQEyh

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC