[FO3] รีวิวนักเตะ Limited ในอนาคตใกล้ๆ กองกลาง, CM ปี 2006 WC ที่น่าจับจอง

3,325 views
Share

CM_1

กลับมาพบกับผมอีกครั้งแล้วน่ะครับ ผมปลาทูจากทีมงาน Nextz studio เกริ่นก่อนเลยว่าในอนาคตอันใกล้นี้เกม FIFA Online 3 ในเซิร์ฟเวอร์ของประเทศไทยเราจะมีการปรับนักเตะ Limited หรือก็คือนักเตะที่จะไม่สามารถเปิดจากการ์ด และแพ็คเกจในเกมได้อีกแล้ว (นักเตะหายากนั่นเอง) วันนี้ผมจะมาแนะนำและรีวิวนักเตะน่าใช้และน่าจับจองกองกลาง ปี 2006 WC กันไว้เป็นเจ้าของก่อนที่ตอนปรับเป็นนักเตะ Limited แล้วราคาจะพุ่งสูงปี๊ด ไปรับชมกันได้เลย~

เริ่มจากกองกลาง หรือตำแหน่ง CAM,CM,CDM กันก่อนเลยครับผม

1. ตัวแรกจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก S.Gerrard หรือกัปตันเจิดแห่งทีมหงส์แดงนั่นเอง

CM_2

กัปตัน Gerrard ในปี 2006 WC เป็นนักเตะกองกลาง Playmaker ที่มาพร้อมกับความเพียบพร้อมในความสามารถในเรื่องของการทำเกม ไม่ว่าจะเป็น เกมบุก, เกมรับ กัปตันพร้อมที่จะอยู่ทุกที่ทุกเวลาในการช่วยเติมเต็มตำแหน่งของทุกๆ คนในทีม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความอึดที่เด่นมาก เท่ากับว่าอยู่เล่นได้ทั้งเกม หรือ 90 นาทีแน่นอน Gerrard จะเด่นที่สุดเมื่อยืนอยู่ในตำแหน่ง CM ยังไม่หมดแค่นี่ แถมมาด้วยความเร็วที่อยู่ในระดับที่เรียกว่าเร็วจริงๆ สำหรับกองกลาง + กับความแข็งแกร่งที่พอเหมาะ ทำให้ กัปตันปีนี้น่าใช้เป็นอย่างมากจริงๆ พลังแฝงของกัปตันที่สำคัญที่กองกลางควรจะมีคือ Midfielder master มีครบเครื่องจริงๆ ราคาตอนนี้อยู่ประมาณ 2.2 m เท่านั้น

CM_32. มาพบกับคนที่ 2 กันเลยกองกลางรับสายเถื่อนน่าใช้ M.Essien ดำทมิฬแห่ง Chelsea

CM_4M.essien เป็นกองกลางรับที่ต้องบอกเลยว่าโคตรเถื่อนโหดมากๆ สามารถนำไปยืนเล่นที่ตำแหน่ง CM ได้แต่จะเด่นไปทางเกมรับมากกว่าเกมบุก ใครวิ่งเข้ามาถ้าโดน M.essien เบียด ต้องบอกเลยว่างานนี้มีเจ็บแน่นอน เพราะแกมาพร้อมกับความแข็งแกร่ง และสมดุลมากถึง 80 ด้วยกัน และความเร็วของพี่แกไม่ธรรมดาถ้าเทียบกับกองกลางรับตัวอื่น ถือว่าอยู่ในความเร็วอันดับต้นๆ ของกองกลางรับเลยทีเดียว ราคาตอนนี้อยู่แค่ 500-700 K เท่านั้นเอง!!! สามารถซื้อตัวบวก 5 ไปใช้ได้เลย ส่วนผมมีบวก 6 เรียบร้อยในทีมแล้ว

CM_5จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวนักเตะกองกลาง, CM-CAM-CDM น่าใช้ ที่จะเป็น Limited หรือตัวหายากในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่หากองกลางคุ้มราคาใช้งานได้ดี แถมอนาคตแพงขึ้นกว่านี้อีกแน่นอนก็รีบจับจองมาไว้ในทีมได้แล้วนะครับก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงปี๊ด

ขอขอบคุณเว็บ : http://fifaaddict.com/ ที่มีข้อมูลนักเตะดีๆ มาให้แนะนำด้วยครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Nextz ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz platoo

QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก