เปิดคอมโบสุดยอดสกิลเสริมพลัง Nano Boost แสงสีฟ้าแห่ง Overwatch

1,926 views
Share

Anna_P00

เราได้เคยพูดถึงสุดคอมโบดูโอ้ของสาวๆ ไป 2 ชุดแล้ว วันนี้คงไม่พ้นดูโอ้สุดฮิตอีกเช่นกัน ซึ่งผมจะขอเสนอการคอมโดยวิธีการเสริมพลัง นั่นก็คือตัวสาวซัพพอร์ต Ana มือสไนของเรานี่เอง และฮีโร่ที่จะมารับผลสกิลนี้แล้ว ความจริงก็สามารถเป็นได้ทุกตัว แต่ที่ได้ประสิทธิภาพในระดับสูงสุด แบบฝ่ายตรงข้ามอาจตายยกทีมในคราวเดียว คงไม่พ้น Reinhardt, Roadhog หรือ Reaper จะมีสกิลอะไรบ้างมาชมกัน
(Ana) Nano Boost – เป็นสกิลแม่ที่เชื่อมให้ฮีโร่ทุกตน เพิ่มดาเมจโจมตีและความถึกถึง 50% เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่อีก 30% แต่จุดที่โกงของเธอ คือ ไม่ได้มีผลแค่ร่างกายภาพ แต่มีผลต่อสกิลที่เพื่อนได้ใช้ด้วยครับ
(Roadhog) Whole Hog – โจมตีอย่างบ้าคลั่งทำ 5000 ดาเมจ ในระยะเวลา 6 วินาที ถ้าเสริมพลังเข้าไปอีก รับรองใครโดนมีจุกแน่นอนครับ
(Reaper) Death Bloosom – สุดยอดสกิลที่มีความรุนแรงอยู่แล้ว และถ้าใส่ Nano Boost เข้าไปอีก ก็ทำให้ปลิดชีพศัตรูทั้งหมดที่อยู่รอบตัวได้อย่างร็วดเร็ว แถมมีข้อดีคือ ในขณะ Reaper ใช้อัลติเมท จุดอ่อนของเขาคือ จะตกเป็นเป้าหมาย (ไม่ได้อมตะ) ซึ่งถ้าได้สกิลนี้เข้าไป ก็จะช่วยเพิ่มความเร็วและถึกทนได้ยิ่งขึ้นมากครับ

Anna_P01Reinhardt – ด้วยเลือดและพละกำลังมหาศาล ก็เพียงพอจะไล่ตบทั้งทีมฝ่ายตรงข้ามได้แล้วครับ

เทคนิคสำคัญ ปลิดชีพศัตรูทั้งบาง
ขั้นตอนการใช้ก็ไม่ยาก สิ่งสำคัญที่สุดคือการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม เพราะหากไม่รู้ใจกันแล้ว เกิดข้อผิดพลาด Ana ใส่สกิลให้เป้าหมาย เพื่อนก็ไม่อยากที่จะเสียอัลติฟรีๆ วิ่งเข้าโจมตีในดงศัตรู กลายเป็นตายฟรีอีก (โดยเฉพาะ Reindhardt) ฉะนั้นระวังข้อนี้ให้ดี แต่ถ้ามีความเป็นทีมเวิร์คแล้วละก็ สามารถสร้าง Play of the Game ได้ง่ายๆ เลยครับ

Anna_P02

ส่วนวิธีใช้ถ้าเป็น Reaper ก็รอจังหวะศัตรูอยู่กันเยอะๆ อาจวาร์ปขึ้นไปในพื้นที่ด้านบนที่สูงกว่า แล้วกระโดดลงมาพร้อมอัลติเมท และถ้าเป็น Roadhog ก็สามารถโจมตีโดยตรงได้เลย จะมีความรุนแรงมาก ศัตรูด้านหน้าวงแตกแน่นอน สุดท้ายถ้าเป็น Reinhardt ให้หาจังหวะที่คิดว่าจะพร้อมบุกทั้งทีม หรือ เตรียมพร้อมรับวอร์ จึงใส่สกิลพร้อมนำทัพได้เลยครับ

หากเจอฝ่ายตรงข้ามคอมโบเช่นนี้

Anna_P03

ถ้าสถานการณ์ที่เราต้องเจอฝั่งตรงข้ามถูกอัพด้วยสกิล Anna อย่างที่ได้กล่าว วิธีแก้เบื้องต้นคือให้ออกห่างจากตัวนั้นๆ ให้มากที่สุดครับ เราไม่ได้ถูกตรึงด้วยสกิล เช่น อัลติของ Zarya หรือ ารโจมตีทีเผลอ อย่าง Widow อย่างในฉบับก่อนๆ เพราะฉะนั้นให้เราเพียงแค่ตีตัวออกห่างจนกว่าผลของสกิล Anna จะหมด ถ้ามีสกิลบล็อกก็ให้ใช้ หรืออีกทางเลือกคือ ร่วมมือกับเพื่อนรุมโจมตีใส่ศัตรูจนเป้าหมายตายครับ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี