Rogue Life เกม Shooting RPG ใหม่ล่าสุด!! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับคอสตูมลิมิเต็ด

2,616 views
Share

RL_Headการกลับมาอีกครั้งของ Hidea Corporation ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ที่เคยสร้างผลงานอันโด่งดังไว้ทั่วเอเซียอย่างเกม Undead Slayer เกม Hack&Slash Action RPG สุดยอดเกมที่มีแต่ความมันส์ ใครได้ลองเล่นแล้วรับรองว่าวางไม่ลงและยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศไทย

RL_Pic 01 RL_Pic 02

และในครั้งนี้ Hidea Corporation มาพร้อมกับเกมตัวใหม่ล่าสุด Rogue Life เกม Shooting RPG สุดมันส์ เล่นง่าย สนุกไม่ซ้ำใคร ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วคลิกลิ้งค์ด้านล่างกันได้เลย อย่ารอช้า!! เพราะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับคอสตูมมวยไทยสุดพิเศษที่จะได้รับเฉพาะผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น
RL_Pic 03Rogue Life เป็นเกม Shooting RPG ที่มีรูปแบบการเล่นง่ายแสนง่าย เพียงลากตัวละครเพื่อโจมตีหรือหลบสิ่งกีดขวาง มาพร้อมรูปแบบเกมที่มีสีสันสดใส และการออกแบบตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ มอบบทบาทให้คุณควบคุมเหล่านักรบ 3 ตัว นักรบแต่ละตัวก็จะมี สกิล, รูปแบบการโจมตี และท่าไม้ตายที่แตกต่างกันออกไป โดยจะมีด่านที่หลากหลายให้ผจญภัยมากกว่า 100 ด่าน ซึ่งทางเดียวที่จะพิชิตด่านต่างๆ ได้นั้น ก็จะต้องอาศัยการพัฒนาตัวละคร การเสาะหาไอเท็มสุดเจ๋ง ไปจนถึงการบังคับควบคุมเหล่านักรบของคุณ นอกจากนี้ยังมีระบบฟาร์ม การขุดเหมือง ตกปลา และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเสาะหาวัตถุดิบในการอัพเกรดอาวุธของคุณเพื่อความสามารถที่มากขึ้น

RL_Pic 04สีสันอีกอย่างหนึ่งของ Rogue Life คือระบบคอสตูมเครื่องแต่งกาย คุณสามารถตกแต่งนักรบของคุณด้วยเครื่องแต่งกายแต่ละระดับที่หลากหลาย สร้างเอกลักษณ์ให้ทีมของคุณ นอกจากจะเพิ่มความเท่แล้ว ยังเพิ่มความสามารถในการต่อสู้อีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันออกไป

RL_Pic 05นอกจากนั้นแล้ว Rogue Life ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้งเควสท์ต่างๆ ที่มาพร้อมของรางวัลมากมาย ผจญภัยไปกับบอสหลากหลายรูปแบบ ไปจนถึงการประลองกับผู้เล่นด้วยกันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมนักรบ

RL_Pic 06

ถ้าใครกำลังมองหาเกมที่สนุก ท้าทาย ภาพสวยสดใส และเล่นง่าย ต้องรอสัมผัส Rogue Life แล้วละก็ รีบลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันไว้เลย และเตรียมตัวพบกับการให้บริการเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้ ทั้ง iOS และ Android อย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Rogue Life (TH) www.facebook.com/RogueLifeTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC