Overwatch Update Patch ใหม่ 1.6.12 ต้อนรับปีใหม่กับแผนที่ Oasis

2,192 views
Share

Un6454725d-1

ฉลองปีใหม่กันไม่นานก็มาถึงทางเกมชื่อดังอย่าง Overwatch จากค่ายใหญ่อย่าง Blizzard ที่ได้ออกมา Update Patch ใหม่ 1.6.12 ต้อนรับปีใหม่ 2017 กันเลยทีเดียว กับการเพิ่แผนที่ใหม่ในรูปแบบ Control Maps ที่มีชื่อว่า Oasis งานนี้รอช้าไม่ได้แล้ว

New Control Map : Oasis

สำหรับแผนที่ใหม่ Oasis นี้จะมาในรูปแบบ Control Map ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องช่วยกันยึดจุดต่างๆ มาให้ได้ก่อนศัตรูจะมาแย่งชิงไป โดยจะมีให้ผู้เล่นแข่งขันกันถึง 3 จุดด้วยกัน โดยเมือง Oasis นี้จะเป็นหนึ่งในเมืองที่ทันสมัยที่สุดในโลก เปลี่ยบได้กับอัญมณีที่ส่องแสงอยู่ใจกลางทะเลทราย Arabian

3

6

13 15

สำหรับแผนที่ใหม่นี้ก็ต้องบอกได้เลยว่าสวยงามสมกับเป็นอัญมณีที่อยู่ใจกลางทะเลทรายจริงๆ เป็นเมืองที่ดูทันสมัยเอามากๆ มีพื้นที่กว้างพอสมควร ซึ่งบางจุดจะมีในส่วนของทะเลสาบให้เดินตกกันด้วย แถมยังมีถนนที่มีรถวิ่งอีกด้วย งานนี้ต้องระวังรถกันให้ดีๆ เพราะถ้าเพื่อนๆ ข้ามถนนกันไม่ดีอาจจะโดนรถชนตายได้

19 20

ก็ถือได้ว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ไปเลยสำหรับทางค่าง Blizzard ที่จัดมาให้กับชาว Overwatch ครั้งนี้ ส่วนตัวแล้วผมก็ชอบแผนที่นี้เอามากๆ ดูสวยงามทันสมัยแถมสนุกอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ ยังไม่ได้ลองต้องรีบแล้วละครับ

 

ขอบคุณคลิปวีดิโอจาก YouTube : GameSpot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7