Colorful เปิดตัวเมนบอร์ด iGame Z270 Gamer • Customization

1,193 views
Share

01

6 มกราคม 2560 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านการเล่นเกมต่างๆในผลิตภัณฑ์เมนบอร์ด iGame 270 Gamer · Customization ชิปเซ็ต Intel Z270 รองรับโปรเซสเซอร์ LGA1151 จาก Intel ได้มีการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ 7th-generation Core ใหม่ โดยผลิตภัณฑ์นี้เป็นตระกูล iGame ที่แสดงถึงประสิทธิภาพในการทำงาน เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบและกราฟิกการ์ดที่ไม่ได้มุ่งเน้นความต้องการเพียงอย่างเดียวสำหรับเกมเมอร์ เพื่อสร้างระบบที่ดีเยี่ยมและรวดเร็ว ซึ่งเป็นเหมือนใจกลางสำคัญในการเสริมสร้างและไอเดียต่างๆในการปรับแต่ง

iGame Z270 Gamer · Customization

02
คุณสมบัติของชิปเซ็ต Intel Z270 ใหม่บนเมนบอร์ด Colorful iGame Z270 Gamer · Customization นี้ได้มอบประสบการณ์อย่างเต็มความสามารถในโปรเซสเซอร์ 7th-generation Intel Core ที่เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการใช้งาน รองรับหน่วยความจำสูงสุด 64GB Dual-Channel สำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ต้องการหน่วยความจำในปริมาณมาก Colorful iGame Z270 Gamer · Customization ยังรองรับการใช้งานกราฟิกการ์ดทั้ง AMD CrossfireX และ NVIDIA SLI ที่ใช้ในการประมวลผลกราฟิกสำหรับการเล่นเกมในความละเอียดสูง เมนบอร์ดนี้มีคุณสมบัติที่สามารถช่วยต่อไฟตรง 14-phase IPP ที่ทำให้การโอเวอร์คล็อกนั้นมีเสถียรภาพมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้มีมากกว่าระบบเกมมิ่งทั่วไป
GameStorm Full Coverage Armor
ด้วยเกราะป้องกันที่ครอบคลุม PCB นี้ ช่วยให้ช่วยให้เมนบอร์ดดูดีมีสไตล์ในการโชว์บอร์ดตระกูล iGame200 ใหม่นี้ และยังสามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์แบบ DIY ได้ง่ายๆด้วยตนเอง อีกทั้งยังกระตุ้นและสร้างสรรค์เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวด้วยตัวเองคุณเอง
Gamer Voice 2.0
อีกหนึ่งคุณสมบัติของเมนบอร์ด Colorful ที่รองรับแสงไฟ RGB ที่คุณสามารถตั้งค่าแสงสีให้กระพิบตามจังหวะของเพลงได้ผ่านการจัดการระบบ BIOS ใหม่ล่าสุด ด้วยระบบนี้ ถือเป็นการเพิ่มระดับแบบไดนามิกใหม่ที่ผู้ใช้สามารถได้รับผลประโยชน์สูงสุดจาก Gamer Voice พร้อมเสียงที่ใสและคมชัด
GameStorm eSports Interface
Colorful ได้ออกแบบอินเตอร์เฟส USB แบบพิเศษที่ใช้ชิป Fintek F75503 และ Fintek F75501 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมได้ถึงขีดสุดสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ใช้สำหรับเล่นเกม
KillerE2500 Network Card
สำหรับประสบการณ์เล่นเกมออนไลน์ Colorful ได้ติดตั้งชิป KillerE2500 บนเมนบอร์ดสำหรับโซลูชั่นเคลือข่ายการรับส่งข้อมูลที่ดีที่สุดในการเล่นเกมให้เสถียรบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยลดปิงให้เหล่าเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี
DIY Multifunction Overclocking Button
สำหรับการปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องของคุณ Colorful มีปุ่มพิเศษบนบอร์ดที่ให้ผู้ใช้สามารถอ่านค่าการแสดงผลสำหรับผู้ใช้ DIY ที่ต้องการปรับแต่งในส่วนต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีปุ่มโอเวอร์คล็อกที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของระบบได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่กดปุ่มเดียว ไม่ต้อง Tweak หรือเซ็ตอัพอีกต่อไป!
The iGame Series

03
Colorful ได้สร้างกราฟิกการ์ดตระกูล iGame เพื่อตอบสนองความต้องการตามคำแนะนำและความคิดเห็นของผู้ใช้ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ iGame จาก Colorful เป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและคอร์เกมเมอร์ตัวจริง

SPECIFICATIONS
capture-20170107-144004

สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMedia สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์: www.cybermedia.com/tw/news

เกี่ยวกับ Colorful

Colorful Group (CFG) ผู้ผลิตอุตสาหกรรมเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด พาวเวอร์ซัพพลาย เคสคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต เครื่องเสียงคุณภาพสูง พาวเวอร์แบ้ง มินิพีซี คอมพิวเตอร์และด้านบริการที่มีประสบการณ์กว่า 18 ปีในด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับกลุ่มลูกค้า CFG เป็นแบรนด์ที่ได้สร้างชื่อเสียงในระดับสากลที่ได้รับการยอมรับและได้รางวัลหลายรายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.colorful.cn/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด