NCsoft กำลังซุ่มพัฒนา Project A2 ลือกันว่ามันคือ AION 2

3,293 views
Share

maxresdefault

ชื่อของ AION นั้น ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ไทยอยากจะเล่นกันมากที่สุด จนปัจจุบันก็ไม่มีบินมาเปิดให้เล่นกันในบ้านเรา ทำให้แฟนๆ ต่างพากันบุกไปเล่นในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์กันแบบหายอยากไปแล้ว แต่แม้ว่าจะผ่านกาลเวลามานานแค่ไหนเกมนี้ก็ยังคังมีผู้เล่นให้ความสนใจกันอย่างมาก ซึ่งทาง NCSoft เองก็ยังมีการพัฒนาและส่งอัพเดทมาให้เล่นกันอย่างต่อเนื่องเช่นกัน แต่ล่าสุดมีรายงานใหม่ออกมาว่าเราอาจจะได้เห็นภาคต่อของ AION 2 กันในอีกไม่นานนี้

ncsoft-1300494003

จากรายงานของสื่อเจ้าหนึ่งในเกาหลีที่ชื่อว่า The Fact (ตามลิ้งนี้ https://goo.gl/f5pByJ) เปิดเผยว่าตอนนี้ NCSoft ของเกาหลีใต้กำลังซุ่มทำเกม MMORPG ใหม่โดยมีโค้ดแนมว่า “A2” อยู่ ซึ่ง Project A2 นี้ได้ผ่านขั้นของการวางแผนต่างๆ เรียบร้อยแล้ว โดยมีทีมงานของ NCSoft ที่ใช้ชื่อว่า Seed มารับหน้าที่ในการพัฒนา

20170104224512a0elvzm867iaa4n9 Aion-2

แม้ว่าจะยังไม่มีอะไรที่บ่งบอกหรือยืนยันได้ 100% ว่ามันจะเป็น AION 2 แต่จากหลายๆ เกมในเกาหลีที่พัฒนาโดยใช้ชื่อย่อตัวเกมมานำอยู่ด้านหน้าก็ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่า A2 คงจะเป็น AION 2 เหมือนกับ Bless Online ที่มาจาก Project B เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตาม เกม Blade & Soul ก็เคยใช้ชื่อ Project M มาก่อนจึงทำให้อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ ทั้งนี้คงต้องรอลุ้นกันว่า A2 จะใช่ AION 2 หรือไม่ เชื่อว่าเร็วๆ นี้คงจะได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติม

ที่มา 2P.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด