EXE จับมือ Zepetto เปิดตัวเกม FPS ตัวใหม่มาแรง Battle Carnival

3,160 views
Share

Unt5462458ed-1

เปิดตัวอย่างเป็นทางเกม FPS ตัวใหม่มาแรง Battle Carnival ที่เป็นการร่วมมือกันของสองค่ายใหญ่อย่าง Electronics Extreme และ Zepetto ซึ่งจัดขึ้นที่ร้าน ณ ร้านอาหาร 66 station เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีสื่อมวลชนจากค่ายต่างๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานนี้อย่างคับคั่ง

DSC_0821 DSC_0802

สำหรับตัวเกม Battle Carnival เกิดขึ้นมาจากทางผู้บริหาร Zepetto เป็นคนชอบเกมแล้ว FPS อยู่แล้วและก็ชอบในส่วนของการแข่งขัน Esport  จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างเกมนี้ขึ้นมาก โดยเราจะเห็นได้ว่ายังคงความเป็น FPS สุดมมันอยู่แต่จะมีในส่วนของตัวละครที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมทั้งความสามารถของแต่ละครที่จะเข้ามาเพิ่มความสนุกในการเล่นครั้งนี้

DSC_0791 DSC_0797

ส่วนของโหมดการเล่นผู้เล่นยังคงจะได้เล่นในโหมดเบสิคของ FPS ทั่วไปอยู่ แต่จะมีในส่วนของโหมดพิเศษอื่นที่จะเข้ามาอีกด้วย ซึ่งในโหมดนี้ผู้เล่นจะสามารถใช้ความสามารถของแต่ละตัวละครได้ด้วย งานนี้แจกกระสุนปาระเบิดมาครบแน่นอน

DSC_0832 DSC_0833

อย่างไรก็ตามครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการร่วมมือสุดยิ่งใหญ่จากผู้สร้างอย่าง Zepetto และตัวแทนประเทศไทยอย่าง Electronics Extreme ที่จะนำเกมสุดมันนี้เข้ามาให้คนไทยได้สัมผัส ซึ่งคาตการกันว่าเราจะได้เล่นกันแน่นอนช่วงครึ่งปีหลัง 2017 นี้แน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี