พบกับราชินีดอกไม้เหล็ก “เอลิเซีย” แห่งอาณาจักรเทร่าได้แล้วในเซเว่นไนท์

2,169 views
Share

100109_title image_TH

 

– ราชินี “เอลิเซีย” ผู้นำกำลังสำคัญของคณะปฏิวัติลูมินัส
– มาพร้อมกับสกิลอันทรงเสน่ห์จับใจที่จะเปลี่ยนสังเวียนการต่อสู้ไปเลย
– เตรียมพบกับกิจกรรมมากมายจากเน็ตมาร์เบิ้ลได้แล้ววันนี้

.

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศถึงการอัพเดตเกม เซเว่นไนท์ (Seven Knights) เพื่อเผยโฉมตัวละครใหม่ ราชินีแห่งคณะปฏิวัติ “เอลิเซีย” พร้อมกับเรื่องราวและการผจญภัยบทใหม่สุดเข้มข้น
การมาของราชินี “เอลิเซีย” นั้น จะช่วยเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคณะปฏิวัติลูมินัสให้แก่เหล่าอัศวินทั้ง 7 ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำให้แก่คณะผู้ปฏิวัติ เอลิเซียจะขึ้นมาครองบัลลังก์ราชินีแห่งอาณาจักรเทร่า สถานที่ที่ 1 ใน 7 อัศวินอย่างลูดี้ได้จากมา

.

ผู้เล่นที่ต้องการเล่นตัวละครเอลิเซีย สามารถอ่านเรื่องราวความเป็นมาของเธอได้ภายในเกม โดยเรื่องราวนั้นเริ่มตั้งแต่การรวบรวมคณะผู้ปฏิวัติ ไปจนกระทั่งการช่วงชิงบัลลังก์ที่เคยเป็นของตระกูลเธอกลับมาอีกครั้ง

.
เอลิเซียยังมาพร้อมสกิลระดับสูงและสกิลสารพัดประโยชน์ ทั้ง ผู้นำปฏิวัติ, แสงดาวตก และแสงแห่งสวรรค์ ไปจนถึงสุดยอดสกิลปลุกพลัง (Awaken) อย่าง เสียงเรียกจากเทร่า อีกด้วย

.
คราวนี้เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมพิเศษ 6 วันรวด มอบใบเลือกอัญมณีเซเว่นไนท์ 6 ดาว ให้ผู้เล่นที่มีตัวละครเอลิเซียไปเลย และสำหรับผู้เล่นที่สามารถปลุกพลังเอลิเซียได้ ยังได้รับใบเลือกอัศวิน 6 ดาวอีกด้วย

.
“เหล่าอัศวินเซเว่นไนท์นั้นถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยขยายหรือรักษาโลกของเซเว่นไนท์ให้คงอยู่ได้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวละครใหม่อย่างเอลิเซีย จะช่วยทำให้เรื่องราวของเซเว่นไนท์นั้นสนุกและเข้มข้นขึ้น ทั้งจากการสะสมและรวบรวมตัวละครมากมาย” เน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “ไม่ใช่แค่เพียงเอลิเซียเท่านั้น ในอนาคตเรามีแพลนจะเปิดตัวอัศวินแห่งคณะผู้ปฏิวัติต่อไปเรื่อย ๆ อีกด้วย”

.
ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับรางวัล Mobile Game of The Year จาก Thailand Game Show 2016 และได้รับความนิยมไปทั่วโลกด้วยยอดดาวน์โหลดดว่า 33 ล้านครั้ง อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 400 ตัว ได้แล้ววันนี้

.

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Google Play : https://play.google.com/store/apps/detailsid=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH
App Store : https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!