FlyFF Legacy เวอร์ชั่นมือถือแนว RPG พร้อมเปิดให้ลุยในเกาหลีใต้

3,991 views
Share

Flyff-Legacy

FlyFF หรือ Fly For FunFly นั้นเป็นเกมออนไลน์ที่ในบ้านเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งตัวเกมเองก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง โดยวันนี้เรามีข่าวคราวของเกมนี้ในเวอร์ชั่นมือถือมาฝากกันครับ เพราะหลังจากที่ Gala-net เริ่มกลับมาพัฒนาเกมมือถือเพื่อป้อนให้กับตลาดในเกาหลีและญี่ปุ่น รวมถึงในตะวันตกอีกครั้งพวกเค้าก็หยิบเอา FlyFF นี่แหละครับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน

FlyFF Legacy คือชื่ออย่างเป็นทางการของเกมนี้และล่าสุดก็พร้อมเปิดให้บริการในเกาหลีเรียบร้อยแล้ว โดยที่ตัวเกมนั้นจะมาในแนว Mobile RPG เน้นทำเควสท์เก็บเลเวลคล้ายๆ กับที่เราเคยเล่นกันมาบน PC เมื่อก่อน แถมยังมีการใส่ระบบบินได้ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้เข้ามาด้วย ซึ่งจากตัวอย่าง Gameplay จะเห็นได้ว่าทั้งพวกตัวละคร มอนสเตอร์ หรือรายละเอียดของฉากต่างๆ นั้นชวนให้คิดถึง FlyFF จริงๆ พอมาเป็นเวอร์ชั่นมือถือหลายๆ อย่างถูกปรับปรุงให้เหมาะกับการเล่นมากขึ้น ที่สำคัญยังมีการใส่ระบบ VIP เข้ามาด้วย

2017-01-16 09_01_44-FlyFF Legacy – Quick look at new FlyFF mobile RPG launched in South Korea _ MMO 2017-01-16 09_02_11-FlyFF Legacy – Quick look at new FlyFF mobile RPG launched in South Korea _ MMO FlyFF-Legacy-screenshot

งานนี้ใครที่อยากเล่นก็ลองเข้าไปส่องของเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ Android กันได้ที่ https://goo.gl/RJi8Vx

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!