Dream of Mirror Mobile เผย Gameplay แรกจากช่วง CBT ในไต้หวัน

2,463 views
Share

Dream-of-Mirror-Mobile-620x350

Dream of Mirror Online เรียกว่าเป็น Classic PC online game ที่เคยเปิดให้บริการเมื่อนานมาแล้ว และเกมนี้ยังเคยเปิดให้เล่นในบ้านเราด้วยเช่นกันก่อนที่จะปิดให้บริการไป ข่าวคราวของเกมนี้เงียบหายไปนานแม้ว่าในเซิร์ฟเวอร์ฝั่งตะวันตกจะมีการกลับมาเเปิดใหม่อยู่หลายรอบ จนล่าสุดทาง Softstar ผู้พัฒนาเกมนี้ก็ได้ปลุกมันกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นของเกมมือถือภายใต้ชื่อ Dream of Mirror Mobile และกำลังเปิดให้ทดสอบอยู่ในใต้หวันนั่นเอง

Dream of Mirror Mobile พัฒนาขึ้นมาใหม่อีกครั้งโดยใช้ Unity Engine และหยิบเอาพวกตัวละครกับรายละเอียดเก่าๆ ในเวอร์ชั่นออนไลน์มาใส่เอาไว้ในเกมนี้ ซึ่งกราฟิกที่ออกมานั้นยังคงเป็นแบบ cel-shaded เหมือนกับเมื่อสมัยเป็นเกมออนไลนบน PC รูปแบบการเล่นจะเป็นแบบเทิร์นเบสผลัดกันโจมตีกับศัตรูเหมือนกับเกมมือถือแนว RPG ในปัจจุบัน เริ่มต้นจะมีตัวละคร 6 ตัวให้เราเลือก หลังจากนั้นก็จะต้องไปสร้างทีมและออกไปลุยทำเควสท์ในดันเจี้ยนต่างๆ โดยที่แต่ละตัวละครจะมีพวกสกิลที่แตกต่างกันออกไป

2017-01-16 09_19_36-Dream of Mirror Mobile (TW) - Closed Beta gameplay - YouTube 2017-01-16 09_20_26-Dream of Mirror Mobile (TW) - Closed Beta gameplay - YouTube

ในเกมนี้เรื่องของทีมนั้นจะมีส่วนของ team formations เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถจัดตำแหน่งในการยืนของทีมเพื่อรับโบนัสต่างๆ ได้นั่นเอง ส่วนพวกการเดินทำเควสท์คุยกับ NPC หรือการต่อสู้ในฉากก็สามารถกดใช้ระบบ Auto ได้เช่นกัน โดยรวมแล้วเกมถือว่าเล่นได้เพลินๆ ระบบหลายอย่างก็เหมือนกับเกมมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน เพียงแต่เอาตัวละครกับเนื้อเรื่องของ Dream of Mirror มาให้เราหายคิดถึง หากใครสนใจก็คงต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวกันไปก่อน ตอนนี้ยังเปิดให้ทดสอบแค่ในไต้หวันซึ่งอาจจะมีเวอร์ชั่น Global ตามมาทีหลังก็ได้

2017-01-16 09_20_01-Dream of Mirror Mobile (TW) - Closed Beta gameplay - YouTube 2017-01-16 09_20_49-Dream of Mirror Mobile (TW) - Closed Beta gameplay - YouTube Dream-of-Mirror-Mobile-image-1 Dream-of-Mirror-Mobile-image-2

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้