GAMEINDY เตรียมส่ง “หมากฮอส ขั้นเทพ ออนไลน์” ขึ้นแท่น eSports Games แนวใหม่

3,170 views
Share

MH_head

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 เกม หมากฮอส ขั้นเทพ ออนไลน์ ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ และได้รับความนิยมในหมู่นักดวลหมากฮอส ทั่วประเทศ การันตีความสนุกสุดมันส์ จากยอดเซียนหมากฮอสตัวจริง

ระบบ “สร้างกระดาน” รองรับการแข่งขันหมากฮอส “แบบออนไลน์” จากทั่วประเทศ
ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำระบบการสร้างห้อง เพื่อดวลหมากกับผู้เล่นอื่นๆ โดยผู้เล่นสามารถกดปุ่ม “เลือกห้อง” เลือกเล่นกับเหล่าเซียนขั้นเทพ เมื่อกดแล้วจะปรากฏเมนู “รายการห้อง” ให้เลือก “สร้างห้องเล่น” (หรือสามารถเข้าไปดวลหมากกับผู้เล่นท่านอื่นที่สร้างห้องรออยู่แล้วก็ได้นะครับ)
MH_02

MH_03

เมื่อกดสร้างห้องแล้วจะเป็นเมนูในส่วนของการกำหนดลักษณะห้องที่ต้องการจะสร้าง ชื่อเมนูว่า “สร้างกระดาน” โดยสามารถตั้งค่าต่างๆได้ เช่น เวลาต่อกระดาน, เพิ่มเวลาต่อก้าวเดิน, จำนวนกระดาน และ กำหนดคะแนน Elo (ระบบเก็บแต้มคะแนนระดับสากล เพื่อจัดระดับฝีมือของผู้เล่นแต่ละท่าน) พร้อมกับรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ อีกทั้งยังสามารถตั้ง “รหัสผ่านของห้อง” เพื่อนัดเพื่อนที่ทราบรหัสเข้ามาดวลหมากกันโดยเฉพาะ เป็นการดวลหมากแบบส่วนตัวเฉพาะคนที่รู้ใจกันนั่นเอง 😉
MH_04
ต่อไปนี้ “การดวลหมาก” จะเปลี่ยนไป
“หมากฮอส ขั้นเทพ ออนไลน์” นั้นจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงการ “ดวลหมากฮอส” ธรรมดาๆ ที่ต้องใช้กระดานหมากขนาด 8×8 ช่อง ต้องใช้ตัวเบี้ยจำนวนกว่า 24 ตัว และต้องเผื่อตัวเบี้ยสำรองสำหรับการ เข้าฮอส หากเบี้ยหายไปตัวหนึ่งก็ไม่สามารถดำเนินการดวลหมากกันได้ โดยจะเข้ามาเปลี่ยนการดวลหมากเป็นการดวลกันผ่าน “โทรศัพท์สมาร์ทโฟน” นั่นเอง โดยในปัจจุบันนั้น เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่าโทรศัพท์สมาร์ทโฟนนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้บุคคลทั่วไปรวมไปถึงเซียนหมากฮอส ต่างก็ต้องมีติดตัวกันอย่างแน่นอน

eSports การแข่งขันหมากฮอสแนวใหม่ เพื่อเซียนหมากตัวจริง
การแข่งขันหมากฮอสนั้น แต่เดิมเหล่าเซียนหมากจะต้องเดินทางไปแข่งขันกันในสถานที่ที่จัดขึ้นเพื่อ การดวลโดยเฉพาะ แต่เมื่อจัดการแข่งขันผ่านแอปฯ “หมากฮอส ขั้นเทพ ออนไลน์” แล้วก็ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป เพียงเซียนหมากมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และ เชื่อมต่อกับสัญญาณอินเตอร์เน็ทได้ก็เพียงพอแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศหรือแม้แต่ต่างประเทศก็ตาม ก็สามารถเข้ามาแข่งขัน ในห้องที่สร้างไว้ตามตารางเวลาและกติกาที่กำหนดโดยผู้จัดการแข่งขัน เช่น กำหนดให้เซียนหมากคนใดแข่งกับใคร เวลาเท่าใด โดย “หมากฮอส ขั้นเทพ ออนไลน์” นั้นได้สร้างฟีเจอร์นี้รองรับไว้แล้ว และจะเปิดให้บริการในอนาคตเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้บริษัท GAMEINDY ยินดีที่จะเป็นตัวกลางในการแข่งขันการดวลหมากฮอส หากผู้จัดการแข่งขัน ท่านใด หรือ ชมรมหมากฮอสที่ใด สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Facebook Page ทางการของเกม “หมากฮอส ออนไลน์ ขั้นเทพ” http://www.facebook.com/ThaiCheckersLeague/ ได้เลยครับ

ดาวน์โหลด “หมากฮอส ออนไลน์ ขั้นเทพ” ได้แล้ว วันนี้ที่

playstore appstore

175x175bb

พิเศษ!! รับลูกแก้วสายฟ้าไปเลย 8 ชิ้น เพียงนำโค้ด 0004092026-FB4E6EFB ไปเติมที่ https://makhos.gameindy.com/refill.php/ แล้วมาก้าวเข้าสู่วงการ eSports ด้วยกันนะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!