Com2uS ประกาศ Summoners War MMORPG มาแน่เร็วๆ นี้

3,460 views
Share

Summoners-War-620x350

ในบ้านเรานี่เรียกว่ากระแสของเกมมือถือ Summoners War มาแรงมากๆ จนปัจจุบันแม้จะเปิดให้เล่นกันมาซักพักแล้วก็ยังยอดผู้เล่นมากมาย ซึ่งในวันนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้แฟนๆ เกมนี้ได้ทราบกันครับ เพราะล่าสุดค่าย Com2uS ออกมาประกาศว่าเตรียมจะส่งเกมมือถือตัวใหม่ที่พัฒนามาจากเกมนี้ออกมาให้เล่นกัน โดยใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Summoners War MMORPG

Summoners-War-MMORPG-screenshot-2

Summoners War MMORPG นั้นแน่นอนว่าจะมีการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นมาเป็น MMORPG ซึ่งเรามีภาพตัวอย่างจากในเกมมาให้ดูกันด้วย ขอบอกว่ากราฟิกนี่สวยงามสุดๆ แถมยังเห็นว่าตัวเกมมีความเป็น Action มากขึ้นกว่าเดิมด้วย นอกจากนี้ทาง Com2uS เองก็ยังมีแผนจะขยายซีรี่ส์ของ Summoners War ไปอีกหลายแขนงด้วยไม่ว่าจะเป็น animations, comics, movies หรือพวกของที่ระลึกต่างๆ แต่จะไปโฟกัสที่อเมริกาเหนือก่อนนั่นเอง

Summoners-War-MMORPG-screenshot-1

ส่วนเมื่อไหร่มีความคืบหน้าใหม่ๆ ของ Summoners War MMORPG ออกมาให้เห็นกันทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันอย่างแน่นอน อดใจรอกันไปก่อนครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด