[Review] Knight Slinger เกมมือถือสุดมันจากค่าย GAMEVIL

2,416 views
Share

15338685_380769712257255_4225041457092709184_n

มาถึงทางของเกมมือถือสุดมันอย่าง Knight Slinger เป็นผลผลิตจากค่ายเกมชื่อดังอย่าง GAMEVIL ที่เราจะพูดถึงกัน ด้วยความที่ตัวเกมมีระบบการเล่นที่แปลกไปกว่าเกมอื่นๆที่เป็นแนว RPG Turn-Base มีภาพกราฟฟิกที่สวยงามโดดเด่น งานนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้แล้วซึ่งงานนี้จะมีอะไรหน้าสนใจบ้างติดตามผมมาเลยครับ

ระบบการเล่น

Knight Slinger จะเป็นเกมแนว RPG Turn-Base ที่มีวิธีเล่นแปลกใหม่คล้ายกับการยิงหนังสติ๊ก ที่นอกจากตัวละครเกมจะต้องเก่งแล้วยังต้องพื่งความแม่นยำของผู้เล่นอีกด้วย ซึ่งในจุดนี้ถือได้ว่าเป็นจุดเล่นที่สุดเลยของเกมนี้ บวกกับความสามารถของตัวละครแต่ละตัว เมื่อผู้เล่นทำการโจมตีออกไปก็จะแสดงผลต่างกันออกไปของแต่ละตัว ทำให้ตัวเกมมีความหลากหลายมาก เมื่อผู้เล่นกลับมาเล่นอีกครั้งบอกเลยว่าไม่เหมือนเดิมแน่นอน

 

IMG_3065

2560-02-08 18_42_39-Knight Slinger Official Trailer _ Simplified Chinese - YouTube

กราฟิกภายในเกม

ถือทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเลยสำหรับเกมมือถือ โดยเฉพาะใบหน้าของตัวละครทำออกมาเนียนมาก รวมถึงฉากต่อสู้การออกสกิลท่าทางต่างๆ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกมันไปกับตัวเกม ยิ่งถ้าเป็นในดันเจี๊ยนที่จะต้องออกไปสู้กลางทะเล ก็ยังมีแม้กระทั้งน้ำทะเทที่กระเดนเข้ามาเลยทีเดียว

แต่ทั้งนี้ข้อเสียจะอยู่ที่มุมมองของเกมดูเล็กมาก ถ้าผู้เล่นใช้มือถือหรือแท็บเล็ตใหญ่ๆ ก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าเป็นมือถือเครื่องเล็กละก็อาจจะต้องพยายามจิ้มให้โดนสักนิดหน่อยละงานนี้

IMG_3063

IMG_3066

ด่านผจญภัยและดันเจี้ยน

สำหรับเกมนี้ก็จะมีด่านผจญภัยให้เราได้เล่นมากมายทั้งระดับธรรมทั่วไปและระดับยาก ที่ผู้เล่นสามารถเล่นตามภารกิจต่างๆ หรือจะเลือกเข้าไปบุกดันเจี้ยนเพื่อปราบ Boss ก็ยังได้ ซึ่งในดันเจี้ยนก็จะมีลูกเล่นแปลกเข้ามาเพิ่มความสนุกเช่น กับดัก ปืนใหญ่ แผนดินไหว เป็นต้น โดยดันเจี้ยนแต่ละดันเจี้ยนจะมีธาตุที่แตกต่างกันออกไป ให้ผู้เล่นได้จัดตั้งทีมที่สามารถจัดการกับดันนั้นแตกต่างออกไป ทำให้ตวเกมมีความหลากหลายมากขึ้นนั่นเอง

IMG_3078

IMG_3080

ตัวละคร

สำหรับตัวละครบอกได้เลยว่ามีให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กันแบบมากมาย ซึ่งจะมีทั้งตัวละคร สายโจมตีไกล สายอึด สายว่องไวหรือนักเวทย์ก็ยังมี โดยจะแบ่งตัวละครเป็นธาตุให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กันทั้งหมด 6 สายด้วยกันคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ แสงสว่าง และ ความมืด

แต่ทั้งนี้ใช่ว่าผู้เล่นใหม่ได้ตัวละครเทพมาจะใช้ได้เลยทันที เพราะจะมีในส่วนของค่าพลังที่ตัวละครนั้นต้องการถึงจะใช้ได้อยู่ เช่น ค่าพลังของทีม มีอยู่ 50 แต่ตัวละครที่ได้มามีความต้องการถึง 60 ก็ไม่สามารถใส่ได้ หรือถ้าเพื่อนๆ มีพลังพอแต่ก็อาจจะใส่ได้แค่ตัวเดียวเท่านั้น เพราะไม่เหลือช่องว่างในการใส่ตัวละครอื่นเข้ามา โดยทีมที่เราจะจัดตั้งนั้นก็จะมีค่าพลังของทีมอยู่ ซึ่งมากร้อยก็ขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวละครหลักของเรานั่นเอง

IMG_3052

IMG_3072

เห็นอย่างนี้แล้วเพื่อนๆ คงอยากลองสัมผัสกันแล้วใช่ไหมครับ บอกเลยว่าตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วบนมือถือ ทั้งในระบบ iOS และ  Android สามารถเลือกเล่นได้ทั้งหมด 4 เซิฟเวอร์ Global , Asia , Japan และ Taiwan

Facebook : https://www.facebook.com/KnightSlingerGAMEVILTH

en download.en

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้