[School Beauty’s Bodyguard] พบกับระบบการบำเพ็ญเพียรเพื่อก้าวสู่ดาวเด่น

3,018 views
Share

School Beauty_head

จากนวนิยายพี่บอดี้การ์ดปกป้องดาวเด่นสุดดังที่จะนำพาผู้อ่านเข้าไปสู่โลกแห่งรั้วโรงเรียนอีกครั้งในเกม School Beauty’s Bodyguard ได้เปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ตรงได้แล้ววันนี้ ท่านอยากที่จะจับมือสาวสวยสุดเซ็กซี่สองต่อสองแล้วไปบำเพ็ญเพียรด้วยกัน หรือจะประกาศให้โลกรู้ว่าท่านสามารถปกป้องดาวเด่นของเราได้ งั้นก็เข้าสู่โลกแห่งการบำเพ็ญเพียรพร้อมกับสาวงานเพื่อกลายเป็นผู้ปกป้องสาวงามได้อย่างเต็มตัวกันเลย

พบกับดาวเด่นได้แล้ววันนี้
มีทะเลสาบสายหนึ่งที่เป็นทางผ่านไปสู่ภพภูมิแห่งการบำเพ็ญเพียรและตัวเอกของเกมเราก็ได้เดินทางมาจากภพนั้น กฎแห่งการเล่นเกมมือถือได้ถือกำเนิดแล้ว ณ บัดนี้ School Beauty’s Bodyguard ตัวเกมได้รวบรวมตัวละครจากนวนิยายทุกตัวไว้ในเกมแล้ว สามารถให้เราเก็บรวบรวมและอัพเกรดพลังต่อสู้ได้ และยังสามารถสร้างสมาคมนักรบเพื่อรู้จักผู้เล่นอีกมากมาย อีกทั้งยังจัดเต็มกับภารกิจรายวันที่เกี่ยวพันกับความรักความผูกพันอีกด้วย สาวสวยเหล่านี้กำลังรอคอยท่านผู้เล่นทุกท่านมาสัมผัสอยู่นะคะ

School Beauty_2ออกรบทันที เก็บกวาดพวกอันธพาล
ตัวเกมมีระบบออกรบทันที การต่อสู้ของตัวละคร 6×6 ในแต่ละรอบ ผู้เล่นสามารถเลือกออกอันติของแต่ละตัวได้ตามใจชอบหากตัวละครไหนสามารถออกอันติได้ เราสามารถควบคุมที่ตัวละครเพื่อควบคุมการรบให้ดีที่สุด พาเพื่อนพ้องมาสร้างสมาคมกัน ล่าบอสด้วยกัน และมีระบบมากมายรอท่านอยู่ เล่น ระบบ บันไดสวรรค์ PVP ล่าสมบัติ รอค่อยท่านมาพิชิต
School Beauty_3
ระบบการเติบโตในเกม
เกม School Beauty’s Bodyguard ครอบคลุมด้วยระบบต่างๆ มากมาย เล่น การทะลวง การใส่ยุทโธปกรณ์และความรักก็ยังเป็นสิ่งสำคัญหลักในการอัพเลเวลและการอัพสเตตัสของตัวละคร ยิ่งอัพเกรดตัวละครเยอะ พลังต่อสู้ของทีมก็จะยิ่งเยอะขึ้น ตัวเกมเหมือนเป็นตัวจำลองสังคมในรั้วมหาลัยให้ผู้เล่นได้สัมผัสชีวิตวัยเรียนอีกครั้ง มาร่วมสนุกด้วยกันนะคะ

School Beauty_5
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mq.xh.th&hl=zh-CN

iOS : https://itunes.apple.com/us/app/school-beautys-bodyguard/id1191429989?l=zh&ls=1&mt=8

ติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/schoolbeauties/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay