NEXON เกาหลีฉลองครบรอบเกม Medal Masters 1 ปี และอัพเดทแพทช์เกม Mabinogi Duel

962 views
Share

170209_1st Anniversary_head

NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือได้เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม RPG แบบเรียลไทม์ ‘Medal Masters’ และเตรียมอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ให้กับเกมการ์ดแนววางแผน (TCG) ‘Mabinogi Duel’ โดย Mabinogi Duel นั้นเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แล้วใน App Store และ Google Play นอกจากนี้ Medal Masters ยังเปิดให้ดาวน์โหลดกันได้ทั้งใน iOS และ Android อีกด้วย

Duel_170209

Mabinogi Duel เป็นเกมแนว TCG (Trading Card Game) แบบ MMO ซึ่งผู้เล่นจะสามารถก้าวขึ้นไปสู่ระดับสูงสุดได้ด้วยการดวลกับผู้เล่นอื่นๆทั่วโลก โดนในอัพเดทใหม่นี้จะทำการเปลี่ยนหน้าจอเมนู, เพิ่ม special edition booster และอื่นๆ อีกมากมาย
การอัพเดทต่างๆ มีดังนี้:
• Home menu รูปแบบใหม่: ช่วยให้ผู้เล่นสามารถมองเห็นคอนเทนท์ต่างๆ ภายในตัวเกมได้ง่ายขึ้น
• Forrest of the Dead generation และ บูสเตอร์แบบใหม่: ผู้เล่นจะได้ทำการฉลองวันวาเลนไทน์ไปกับนักเวทย์ Miri และบูสเตอร์แบบพิเศษของเธอพร้อมพบกับ lover’s delight จากการ์ดใหม่ล่าสุดประกอบไปด้วย Dante, the Scholar และ Beatrice of Salvation
• อัพเดทพิเศษ: ผู้เล่นสามารถใช้ Special Tickets รูปแบบใหม่ในการเข้าสู่ลานประลองและปลดล็อคการ์ดบูสเตอร์ไปพร้อมกับการเลือก BGM โปรดตามต้องการ
• กิจกรรมแบบจำกัดเวลา:
– ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ก.พ. เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ the Forest of the Dead ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลานประลองใหม่ได้
– ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 22 ก.พ. จะมีโอกาสได้รับฮีโร่ใหม่ Belphegor และ Chocolate Bouquet (ซึ่งเป็นการ์ดไม่ใช่ฮีโร่) ด้วยการเคลียร์มิชชั่นและเข้าร่วมกิจกรรม

Medal Masters เป็นเกมที่มีระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ RPG ที่มีจุดเด่นอยู่ในการต่อสู้แบบเป็นทีมและการดีไซน์ตัวละครในรูปแบบ retro, เพื่อเป็นการฉลองครบรอบเปิดตัวเกม 1 ปี Nexon Korea ได้เตรียมจัดกิจกรรมเอาไว้อย่างมากมายเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆทั่วโลก
กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี:
– ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 ก.พ. ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนพิเศษที่จะมีศัตรูต่างๆและสามารถรับเหรียญพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปีได้
– ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 มี.ค. ผู้เล่นจะสามารถซื้อกล่องของขวัญแบบพิเศษในร้านค้ากิจกรรมได้
– ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 ก.พ. ตัวเกมจะเพิ่ม 20 Achievement Quests ใหม่เข้าไปเพื่อที่ผู้เล่นจะสามารถรับเหรียญพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปีเป็นของรางวัลได้
– ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 ก.พ. จะมี 2 แพ็คเกจพิเศษใหม่เพื่อที่ผู้เล่นจะสามารถรับคอนเทนท์ต่างๆได้
• กิจกรรมล็อคอิน:
– ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ก.พ. ผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าตัวเกม Medal Masters จะได้รับรางวัลต่างๆมากมายรวมถึงเหรียญและเพชรด้วย
• กิจกรรม Developer’s choice :
– ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 ก.พ. ผู้เล่นจะได้รับ Premium Gacha ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับฮีโร่พิเศษสูงขึ้นเป็นเวลาจำกัด

รายละเอียดเพิ่มเติม:
• Visit the official Mabinogi Duel website: http://devcat.nexon.com/duel/us/
• Official Mabinogi Duel Facebook page: https://www.facebook.com/mabinogidue
• Visit the official Medal Masters website: http://medal.nexon.com
• Official Medal Masters Facebook page: https://www.facebook.com/MedalMasters

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด