SteelSeries เปิดตัวหูฟังใหม่ ARCTIS ผสมผสาน Gaming Headset+Gaming Audio เพื่อคอเกมทั่วโลก

1,481 views
Share

Arctis-headSteelSeries ผู้นำและผู้ริเริ่มในอุปกรณ์การเล่นเกมเปิดตัวหูฟัง Arctis ลงตลาดเกมมิ่งแล้ววันนี้ทั่วประเทศ โดย Arctis ชุดหูฟังเล่นเกมผ่านการยกเครื่องผสมผสานระหว่าง Gaming Headset และ Gaming Audio

SteelSeries Arctis : กับความท้าทายใหม่ของชุดหูฟังสำหรับเกมเมอร์ ที่มากด้วยคุณสมบัติพิเศษที่จะกลายเป็นมาตรฐานหูฟังเล่นเกมจาก SteelSeries ที่ประกอบด้วยคุณสมบัติเด่นดังนี้ :
– คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกม, เพลง, หนังและอื่น ๆ
– การออกแบบและสไตล์แบบใหม่ที่ดูทันสมัยไม่ซ้ำใคร
– ไมโครโฟนที่ให้คุณภาพเสียงเคลียร์ใสคมชัดและการสื่อสารที่ปราศจากเสียงรบกวน
– ส่งมอบเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในรูปแบบของเทคโนโลยีของเสียงคุณภาพที่เทียบเคียงหูฟังไฮเอ็นด์ที่มีในตลาด

“Arctis ไม่ได้เป็นแค่หูฟังเล่นเกม จะเป็นหูฟังสำหรับคอเกม” Ehtisham Rabbani, SteelSeries CEO กล่าวว่า “นั่นคือวิธีการที่เราก้าวเข้ามาสู่ระบบเสียงใหม่ซึ่งจะเป็นบรรทัดฐานของหูฟังในยุคนี้ – มุมมองใหม่กว่าใครที่ลูกค้าของเราจำเป็นและใช้งานได้จริงนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ การแข่งขันสเป็คและตัวเลือกที่ส่งเสริมให้เกิดการใช้จ่ายมากขึ้นเพื่อให้ได้รับการเล่นเกมที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม แหละนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นของ Arctis ”

เสียงที่ดีที่สุดและไมโครโฟนในการเล่นเกม
Arctis มาจากความเชื่อที่ว่าเกมเมอร์เท่านั้นที่ควรจะต้องเลือกระหว่างคุณสมบัติที่ดีที่สุดเหมาะกับพวกเขารวมถึงคุณภาพของสินค้า Arctis ผลิตภัณฑ์ SteelSeries ท้าทายการตัดสินใจทุกอุตสาหกรรมที่ผ่านมาและกำหนดมาตรฐานใหม่ของความเป็นเลิศของชุดหูฟังโดยผสมผสานลำโพงและไมโครโฟน Clearcast แบบใหม่ที่ให้คุณภาพพรีเมี่ยมสูงสุดในการเล่นเกม
ทุกๆ ชุดหูฟังในครอบครัว Arctis ของ SteelSeries ได้รับรางวัลลำโพงที่ดีที่สุดในราคาของหูฟังเทียบเท่าระดับ High-End (หูฟังที่มีมูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป) ที่มีประสิทธิภาพ, ลำโพงที่ให้เสียงสมดุลบวกกับเสียงรอบทิศทาง 7.1 ที่ส่งมอบคุณภาพเสียง และไมโครโฟนที่คมชัดตัดเสียงรบกวนแบบเดียวกับในอุตสาหกรรมการบิน ทั้งหมดนี้รวมไว้ในการใช้งานขณะการเล่นเกมของ Arctis เป็นอีกก้าวในเทคโนโลยีของการเล่นเกมในยุคปัจจุบันนี้

ทุกรุ่นมี Arctis มีการเปลี่ยนแปลงไมโครโฟนสองทิศทางเรียกว่า Clearcast – เป็ความพิเศษไมโครโฟนของ SteelSeries ที่ตัดเสียงรบกวนรอบทิศทาง ที่ทำให้การสื่อสารด้วยเสียงชัดเจนและคมชัดมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นที่การพูดของผู้ใช้ในขณะใช้งานตัดเสียงรบกวนรอบๆ ข้างออกได้อย่างดีเยี่ยม

ความสะดวกสบายในการสวมใส่
Arctis ถูกพัฒนาจากแว่นตาในการการแข่งขันสกีน้ำแข็ง โดยได้รับแรงบันดาลใจและดีไซด์ออกแบบให้สวมใส่ได้สบายในการสวมใส่ที่ยาวนานรูปทรงที่พอดีกับศีรษะ ด้วยแถบคาดศีรษะแบบใหม่ (Ski Goggle) เน้นการกระจายน้ำหนักในส่วนบนของศีรษะเพื่อไม่ให้กดทับเมื่อใช้เป็นเวลานาน รวมถึงเบาะรองหูฟังพิเศษแบบผ้า (Air Weave) ที่ระบายอากาศป้องกันความชื้นได้เป็นอย่างดี

Celebrating a New Generation of Gamers
เป็นการพัฒนาและตอบสนองการใช้งานของนักเล่นเกมที่เป็นแรงบันดาลใจและผลักดันผลิตภัณฑ์ Arctis ที่ยอดเยี่ยมทั้งดีไวด์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในยุคนี้เข้าด้วยกัน ได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบและการปรับแต่งบนหูฟัง Arctis ด้วยแถบคาดแบบใหม่ที่จะนำเสอนความหลากหลายและความพิเศษที่ทำให้หูฟังเล่นเกมดูเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Arctis

เอกลักษณ์ของ Arctis
Arctis มี 3 รุ่น ที่ไม่ซ้ำกัน ด้วยประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน โดยแบ่งตามรูปแบบไลฟ์สไตล์การใช้งาน

Arctis 3 มีประสิทธิภาพดีกว่าหูฟังอื่น ๆ ในระดับเดียวกัน ชุดหูฟังแบบมีสายอนาล็อกเป็นอุปกรณ์ที่มีระบบเสียง 2 แบบ คือ 2.1 และ รอบทิศทาง 7.1 ปรับตั้งค่าผ่าน SteelSeries Engine 3 และเข้ากันได้อย่างเต็มที่กับ PC, Mac, Xbox, PlayStation, VR และอุปกรณ์มือถือ

Arctis 5 เป็นชุดหูฟังแบบมีสายสว่างด้วยไฟส่องสว่างที่ปรับแต่ง PRISM RGB 16.8 ล้านเฉดสี และสายเคเบิลเชื่อมต่อ USB กับหน้าปัด ChatMix ควบคุมสำหรับการเข้าถึงอย่างรวดเร็วในเกมปริมาณการแชท เนื้อเสียง DTS headphoneX 7.1
นอกจากนี้ยังมีหลากหลายตัวช่วยให้นักเล่นเกมที่จะเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายจากการเชื่อมต่อ DTS headphoneX 7.1 USB บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาเพื่อการเชื่อมต่อสำหรับแล็ปท็อปแท็บเล็ตเล่นเกมมือถือขนาด 3.5 มม. ฟังเพลงและอื่นๆ ปรับตั้งค่าผ่าน SteelSeries Engine 3 และเข้ากันได้อย่างเต็มที่กับ PC, Mac, Xbox, PlayStation, VR และอุปกรณ์มือถือ

Arctis 7 การใช้งานแบบไร้สายปราศจากความล่าช้า พร้อมยังมีหูฟัง DTS headphoneX 7.1 ปรับปริมาณไมค์ ในการพูดคุยและควบคุมการใช้งานแบบผสมผสานบนหูฟัง โชว์การออกแบบสายคาดด้านบนเน้นดีไซน์แถบคาดของศีรษะ, การเชื่อมต่อไร้สาย ออกแบบมาสำหรับรองรับการเล่นเกมในขณะที่ใช้แบตเตอรี่ได้นานถึง 15 ชั่วโมง ยกระดับหูฟังไร้สายที่ดีเยี่ยม น้ำหนักเบาและคุ้มราคาที่สุด ปรับตั้งค่าผ่าน SteelSeries Engine 3 และเข้ากันได้อย่างเต็มที่กับ PC, Mac, Xbox, PlayStation, VR และอุปกรณ์มือถือ

Headset compare

พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ที่ www.SteelSeries.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex