เรียกว่าลั่น เกมเมอร์เข้าเล่นเกมบูธ EXE เพียบตลอด 4 วัน

1,842 views
Share

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เกมมือถือ แต่งานนี้ทั้ง Dragonica และ Infestation ก็มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน Mobile Game Zone ซึ่งงานนี้ตลอดทั้ง 4 วันที่ผ่านมา ทั้ง 2 เกมเรียกเกมเมอร์เข้าบูธได้ดีจริงๆ ซึ่งมีกิจกรรมล็อคอินรับไอเทม รวมถึงกิจกรรมยอดฮิตคือ Bingo ที่ไม่ว่าจะเล่นกี่รอบต่อกี่รอบ ก็มีผู้เข้าชมงานแห่เข้าร่วมเล่นกันแน่นทุกครั้ง ซึ่งของรางวัลก็เป็นที่ล่อตาล่อใจ โดยเฉพาะของ Dragonica ที่หลายท่านมาเล่นเพื่อสิ่งนี้จริงๆ รวมถึงการแจก Gaming Gear จาก Tt eSports ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ มีมินิเกมจาก Dragonica กับการแข่งขันเก็บเลเวลในระยะเวลา 10 นาที ซึ่งใครทำเลเวลได้มากที่สุด รับรางวัลเป็นไอเทมในเกม และแผ่นรองเม้าส์ Linited Edition จาก Dragonica

DSCF7824 DSCF7904 DSCF7905 DSCF7928 DSCF7936

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ก็นับว่ายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับบูธของ Electronics Extreme ใครที่ไม่ได้มาก็เสียใจด้วย และรอฟังข่าวการจัดกิจกรรมดีๆ จากทาง Electronics Extreme ต่อไป เชื่อว่ายังคงมีอะไรเด็ดๆ อีกเยอะหลังจากนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้