CRONOS Riing RGB 7.1 หูฟังสำหรับ Gaming ตัวจริง

3,332 views
Share

DSC_0023

CRONOS Riing RGB 7.1 หูฟังตัวใหม่จาก TT eSport กับระบบเสียง 7.1 Surround แบบจำลองรอบทิศทาง พร้อมชุดตกแต่งไฟ RGB ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระทั้งรูปทรงสวยงามทันสมัย งานนี้ Gaming ตัวจริงไม่ควรพลาด DSC_0029

ข้อมูลทั่วไป

Spec Headset

สี : ดำ

เชื่อมต่อด้วย : USB PORT

ขนาดดอกลำโพง : 50 มิลลิเมตร Neodymium Magnet

หูฟังรูปแบบ : 7.1 Surround แบบจำลองรอบทิศทาง

ความยาวของสาย : 1.8 เมตร

คลื่นความถี่ของเสียง : 20Hz-20KHz

แรงด้านของเสียง : 32 Ω

การตอบสนองของเสียง : 99 ±3 DB

USB : Gold Plated

Max INPUT : 100 MW

ขนาดความยาวของสาย : 2.0 เมตร

รีโหมดควบคุม : มี

ราคาเพียง 3,290 บาท รับประกันถึง 2 ปี

DSC_0048 DSC_0031
ความรู้สึกตอนใช้งาน

ตัวหูฟังจะขนาดใหญ่พอสมควรในรูปแบบ Oversized 50mm Neodymium Drivers ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใส่สบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งปกติหูฟังทั่วไปจะมีตัว Drivers ที่มีขนาดประมาณ 40mmแต่ทางด้านของเจ้าหูฟังตัวนี้มีขนาดถึง 50mm ซึ่งมันจะส่งผลให้ตัวหูฟังมีพลังในการขับเสียงออกมาได้ดีกว่าหูฟังทั่วไป ยิ่งมาพร้อมกับระบบเสียง 7.1 Surround แบบจำลองรอบทิศทาง ทำให้ในตอนเล่นเกมอย่าง FPS ที่ต้องใช้การฟังเสียงแม่นยำสุดๆ แถมด้านการสั่งการที่ต้องใช้ Microphone ก็ทำออกมาได้ดีได้ยินเสียงอย่างชักเจน

รวมถึงการออกแบบที่สวยงามดูทันสมัยมากขึ้นแข็งแรงแบบสุดๆ หยิบจับเคลื่อนไหวไปมาดูแน่นหน่าไม่รู้สึกว่าจะมีชิ้นส่วนอะไรหลุดออกมา พร้อมทั้งยังมีระบบไฟแบบ RGB ที่ใช้สามารถปรับโทนเสียง EQUALIZER หรือตั้งค่าตามความชอบได้อย่างอิสสระ และตัวรีโหมดคอนโทลนที่เพิ่มความสะดวกสบายให้เราได้สามารถรับโหมด 2.0 หรือ 7.1 ได้ในตัวรวมไปถึงสามารถปรับ EQ หรือ EQUALIZER โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรม เสนอราคาอยู่ที่ 3,290 บาท แถมมีประกันให้อีก 2 ปี ถือว่าคุ้มค่าอย่างมากเลยทีเดียว

DSC_0055 DSC_0053

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex