วันวานยังหวานอยู่ Seal online จัดงาน Fan Meet ต้อนรับการกลับมาของเกมระดับตำนาน

1,513 views
Share

32161

ประกาศแล้วอย่างเป็นทางการกับการกลับมาของเกมชื่อดังในอดีต Seal online ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ พร้อมกลับมาสร้างความสนุกแบบที่ทุกคนคุ้นเคย โดยก่อนที่จะเปิดให้บริการจริงนั้น ทางค่ายเกม Playwith ก็ได้จัดงาน Fan Meet ขึ้นมาเพื่อต้อนรับแฟนเกมที่กำลังจะกลับมาร่วมสนุกกันในครั้งนี้ ณ ร้านเสาวรี โซไซตี้ เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

DSCF4170

DSCF4151 DSCF4158

บรรยากาศภายในงานก็เป็นการรวมตัวกันของผู้เล่นในอดีตที่ยังคงรักและคิดถึงเกมนี้อยุ่ มีการพูดคุยทักทายทำความรู้จักกันในร้านนี้ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทางค่ายเกมได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ ทั้งการกิจกรรมแฟนพันธุ์แท้เกมซิล ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากผู้พัฒนาเกม ร่วมรับประทานอาหารกับทีมงานและถ่ายรูปร่วมกันทีมงาน งานนี้แฟนเกมหลายคนมีความสุขทั้งการได้กลับมาเล่นเกมที่ตัวเองชอบรวมถึงได้รู้จักกับผู้เล่นที่ชอบเกมนี้เหมือนกันอีกด้วย

DSCF4172

DSCF4166

DSCF4209

อีกทั้งยังมีการเปิดให้ผู้เล่นที่มาในงานได้เข้าร่วมดทดสอบเล่นเกมก่อนใครอีกด้วย เรียกได้ว่าหายคิดถึงกันไปเลยทีเดียว ซึ่งภายในปลายเดือนนี้ก็จะเปิดให้บริการกันจริงๆ แล้วในวันที่ 28 มีนาคมนี้ สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวนี้อยู่ละก็เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เปิดให้บริการจริงเจอกันแน่นอนพร้อมกิจกรรมจากตัวเกมอีกเพียบ!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Seal Playwith TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7