ชุดใหญ่ไฟกระพิบ!! King’s Raid เพิ่ม 3 ฮีโร่ สาย PVP พร้อมระบบใช้แต้ม Mileage แลกบัตรเลือกอาวุธเทพ

2,065 views
Share

Head Article

King’s Raid : The Legend of Aea อัพเดทแพทช์ใหม่แบบไม่ธรรมดา ในครั้งนี้เราได้เพิ่มตัวละครใหม่เข้าไปถึง 3 ตัว แต่ละตัวละครนั้นมีความโดดเด่นในการลง Arena ต่อสู้ด้วยกันระหว่างผู้เล่น ทำให้กลยุทธ์ภายในเกมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และได้เพิ่มระบบใหม่ที่น่าสนใจนั่นก็คือระบบ ขวดเก็บ EXP ที่ทำให้ตัวคระที่เลเวลตันสามารถนำขวดไปใส่เอาไว้เพื่อเก็บเป็น EXP สะสม เอาไว้ให้ตัวละครอื่นๆ ใช้งานได้ในภายหลัง ซึ่งจะมีผลทำให้ปั้นตัวละครใหม่ได้ง่ายกว่าเดิมเยอะ และสำหรับตั๋ว Mileage ตอนนี้ได้เปิดให้นำมาแลกบัตรเลือกอาวุธระดับ T10 ในราคา 4,000 Mileage ต่อ 1 ใบ
นอกจากนั้นทางเรายังได้เปิด Web Shop เป็นทางเลือกในการเติมเงินแบบใหม่ ผ่านช่องทางต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นสนุกสนานกับการเล่นได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม ด้วยการ Login id ผ่านทาง Web Shop แล้วเติมเงินผ่านช่องทางที่มีให้เลือก เพียงเท่านี้ก็สามารถเลือกซื้อไอเทมกันได้แบบทันใจเลยจ้า

Pic01

webshop : http://payment.vespainc.co.kr/th/

3 ฮีโร่ใหม่ล่าสุด Leo, Fluss และ Luna

“Leo อาลักษณ์อมตะ”

Pic02

Leo อาลักษณ์อมตะ : สายอาชีพ Priest ตัวใหม่ มาพร้อมกับความสามารถสุดพิเศษที่ทุกคนต้องการนั่นก็คือ Rune of Silence เมื่อกดใช้ จะล้างบัฟของศัตรูทุกตัวออกไป และทำให้ติดใบ้ 3 วินาที ไม่ใช้ Mana มีคูลดาวน์ 40 วินาที ทำให้ Leo กลายเป็นตัวแก้ทางของ Baudouin ได้เป็นอย่างดี ส่วนสกิลอื่น ก็ดีไม่น้อยอย่างสกิลแรก Rune of Frailty ลดพลังป้องกันกายภาพถึง 50% แก้ศัตรูที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด 1 เป้าหมาย และมีสกิล 2 ที่ Heal ทั้งทีม พร้อมสกิลติดตัว Heal ตัวที่เลือดน้อยที่สุดทุกๆ 20 วินาที โดยรวมแล้ว Leo เป็นตัวละครที่เหมาะสำหรับจัดทีมใน Arena สุดๆ

Pic03

Fluss เพลงดาบพริ้วไหว: หนุ่มหล่อสาย Assassin มีความสามารถในการตัดตัวทำ Damage หลักของศัตรู ด้วยสกิล Flashstep จากนั้นต่อยอดทำคอมโบสกิล Bloody Petals และ Tempest Blade ได้ ทั้งคอมโบนี้จะใช้ 5 Mana แต่หากทำได้สำเร็จจะรีด Damage แบบเป้าเดี่ยวได้สูงมากภายในชั่วพริบตา หรือถ้ารอไม่ไหวก็ใช้ชุดเล็ก 3 Mana ระหว่าง Flashstep กับ Bloody Petals แทนก็ได้ อีกหนึ่งความพิเศษก็คือสกิลติดตัวที่เอาไว้จัดการกับพวกสายเวทย์ได้ เพราะ Fluss จะสวนกลับการโจมตีที่เป็นเวทย์ทันทีเมื่อเขาได้รับความเสียหาย และหลบการโจมตีเวทย์แบบ 100% ได้นานถึง 3 วินาที สกิลนี้คูลดาวน์เพียงแค่ 10 วินาทีเท่านั้น ต้องบอกเลยว่า Fluss ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เหมาะสำหรับการลง Arena โดยเฉพาะ ขาโหด PvP ต้องปั้น

Pic04

Luna บุตรีแห่งแสงจันทร์: ตัวสร้างความเสียหายประจำทีม ตำแหน่ง Archer สำหรับ Luna นั้นการโจมตีจะในรูปแบบเวทย์ เป็นตัวฆ่า Priest โดยธรรมชาติใน Arena เพราว่าสกิลต่างๆ จะโจมตีตัวที่อยู่ไกลที่สุดของศัตรู แถมความแรงขึ้นอยู่กับระยะทาง ยิ่งไกลยิ่งเจ็บ นอกจากนั้นสกิลติดตัว จะคอยสร้างความเสียหายให้ศัตรูตัวที่ไกลที่สุดในทุกๆ 6 วินาที เธอคืออีกหนึ่งฮีโร่ที่เหมาะสำหรับการจัดทีมลง Arena นั่นเอง

สิ่งน่าสนใจที่ถูกเพิ่มมาในแพทช์ใหม่

ร้านค้าคะแนนสะสม
– ผู้เล่นสามารถซื้อบัตรเลือกอาวุธเฉพาะ T10 ของฮีโร่ได้ (ยกเว้นอาวุธของฮีโร่ตัวใหม่) โดยการใช้แต้มคะแนนสะสม ในราคาใบละ 4,000 คะแนน
– สามารถเข้าร้านค้าคะแนนสะสมได้ทางเมนูร้านค้า

Pic05

เพิ่มระบบ Empty flask of EXP
– ขวดสะสมค่า EXP นั้นสามารถซื้อได้จากร้านค้าของ May
– ในกรณีที่ตัวละครได้กดสวมใส่ Empty Flask of EXP ค่า EXP ที่ได้หลังจากจบด่านนั้นจะถูกบรรจุอยู่ในขวดแทน และเมื่อเก็บสะสมค่า EXP ครบก็จะกลายเป็น EXP Potion ให้ใช้ต่อไป

Pic06

เพิ่มระบบ Speed X 1.5 ในโหมด Manual
– กดคลิ๊ก 1 ครั้ง = โหมด Auto / กดคลิ๊ก 2 ครั้ง = โหมดออโต้ + Speed X 1.5 / กดคลิ๊ก 3 ครั้ง = โหมด Manual + Speed X 1.5

Pic07

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Kingsraid.TH

ดาวน์โหลดเกมไปมันส์กันได้แล้ววันนี้

Android Apple

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย