Seven Knights update พบกับสาวสวยแห่งกองกำลังปฏิวัติ “คิริเอล”

6,170 views
Share

seven kinth20360-650คิริเอลเป็นตัวละครสายเวท สังกัดกองกำลังลูมินัส (กลุ่มเดียวกับอลิเซีย) ส่วนเรื่องความนิยมคงต้องบอกว่าไม่แพ้กัน ดูได้จากมาวันแรกก็มีคอสตูมมาให้ทันที ก็แม่นางช่างสวยน่ารักขนาดนี้ จะเก่งไม่เก่ง คนก็พยายามหาเข้าประดับทีมกันอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งถ้าเก่งด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนจะลุ่มหลงกันมากแค่ไหน และเมื่อดูจากสถานะพื้นฐานก็คงได้แต่ยิ้มอ่อน… เร็ว 32 อีกแล้ว งานนี้คงมีคนตกงานกันบ้าง แต่จะเป็นใครนั้นเรามาดูที่สกิลกันเลยดีกว่า

cats20360-1

สกิลติดตัว Festival of Stars
มาพร้อมความสามารถป้องกันการโจมตีทั้งหมด 5 ครั้ง และที่โดดเด่นยิ่งกว่าใครคือการ “คุ้มครองพรรคพวกที่ยืนข้างหลังไม่ให้ได้รับความเสียหายจากการสะท้อนอีกต่อไป”
***แค่สกิลนี้สกิลเดียวก็มีงานทำแล้วเถอะ! บอกตามตรงนะครับ ปัจจุบันพี่แกล้วกล้าสัญชาติไทยของเราก็ OP กันแบบสุด ๆ ฆ่าแทบไม่ได้ พอมีคิริเอลมา พี่กล้าก็จุดอ่อนน้อยลงอีกหนึ่งจุด พวกทีมถึก อีวาน เจฟ พังพาบแน่นอนกันเลยทีเดียว = =

สกิล Active 1 “Regulus”

cats20360-2

cats20360-3

เอฟเฟคอลังการขึ้นเรื่อย ๆ ครับเกมนี้…
ความสามารถ โจมตีเวทด้วยความแรง 70% จำนวน 2 ครั้ง ทะลุบัฟ เร่ง 2 เทิร์น ถ้าถามว่าแรงมั้ย ก็คงต้องตอบว่าไม่แรงเลยครับ ค่อนข้างเบา แต่ว่าเป็นการโจมตีกัดเกราะ 2 ครั้ง 6 ฮิต แถมด้วยการเร่งเทิร์นหมู่ ทำให้กันสถานะของสไปค์และอลิเซียหายได้รวดเดียว จึงจัดได้ว่าเป็นสกิลที่เหมาะจะใช้เปิดอารีน่าด้วยประการทั้งมวล (ถ้ามาถึงเทิร์นแรกออกสกิลนี้ก็เตรียมเฮได้แล้วครับ)

สกิล Active 2 Meteor Shower

cats20360-4

มาพร้อมความสามารถในการโจมตีเวทด้วยความแรง 60% จำนวน 4 เป้าหมาย 2 ครั้ง ทะลุพลังป้องกัน และทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง
เป็นอีกหนึ่งสกิลที่ยังห่างไกลความแรง แต่ข้อดีของมันก็คือ ‘ความป่วน’ ในยุคที่กล้าหาญครองโลก สิ่งที่จะหยุดกล้าได้คงมีแค่สองอย่าง หนึ่งคือการสะท้อนโจมตีให้พี่กล้าฆ่าตัวตายไปเอง ซึ่งคิริเอลก็มาช่วยปิดจุดอ่อนนี้ไปเรียบร้อยแล้ว… ดังนั้นอีกทางหนึ่งคงไม่พ้น “การทำให้ติดสถานะ” ซึ่งตัวละครในระดับสูงที่ใช้กันจริงจังในปัจจุบัน ค่อนข้างขาดแคลนสกิลสถานะหมู่ ส่วนตัวมองว่า แค่นี้ก็สามารถเติมเต็มให้กับทีมได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ (นี่เรายังไม่ได้ดูสกิลอเวกกันเลยนะ…)

ปิดท้ายกันด้วยสกิลอเวก Light of Darkness

cats20360-5

“….” นี่เป็นอีกหนึ่งสกิลที่ทำให้ผมเป็นใบ้ เอาตรง ๆ นะครับ “ขี้โกง!”

cats20360-6

บัฟเพิ่มพลังโจมตีทั้งเวทมนตร์และกายภาพ 100% จำนวน 4 ครั้ง และบัฟป้องกันการโจมตีอีก 4 ครั้ง!
เอาแค่สกิล 3 สกิลแรกก็ป่วนมากแล้ว พอเห็นสกิลนี้ปุ๊บ คิริเอลขึ้นแท่นตัวบัฟที่ดีที่สุดในอารีน่าปัจจุบันไปทันที ทีมถึกถึงคราววอดวายกันอย่างแท้จริง สะท้อนก็ไม่ได้ ยังโดนอัดอย่างหนัก (แล้วเป็นบัฟให้ทั้งทีม) กว่าคิริเอลจะใช้สกิลนี้ผมเชื่อว่าเกราะอะไรทั้งหลายแหล่ก็ร่อยไปจนหมด หรือเกือบหมดแล้ว การบัฟเกราะก็ช่วยต่อชีวิตไปอีก

ดูมาถึงตอนนี้ ผมสารภาพว่าหมดคำบรรยาย กำรูบี้รอเปิดแพคแล้ว ขอสรุปสั้น ๆ ด้วย 3 คำ เลยดีกว่าครับแบบนี้… “สวย” “น่ารัก” “ขี้โกง”

By..Tongfar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”