สิ่งที่ควรรู้สำหรับ Rookie ในเกม Zula Online

1,365 views
Share

zula23360-650

สำหรับผู้ที่เข้าเล่นใหม่ใน Zula Online นอกจากเรื่องการศึกษาแผนที่ต่างๆ แล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ อาวุธต่างๆ ที่ยิ่งมีประสิทธิภาพดีมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งส่งเสริมให้ต่อสู้ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นหาซื้อปืนใหม่ๆ ได้จาก Shop และยังสามารถอัพเกรดให้กับอาวุธได้อีกด้วย โดยการอัพเกรดนั้นต้องสะสมชิ้นส่วนเพื่ออัพเกรดด้วย
z02-01

วิธีการหาเงินในเกมและชิ้นส่วนต่างๆ โดยปกติผู้เล่นจะได้รับเงินและสุ่มชิ้นส่วนหลังจากเล่นจบแต่ละเกมอยู่แล้ว แต่จะได้รับโบนัสต่างๆ มากขึ้นเมื่อเราได้ทำตามเงื่อนไขของมิชชั่น เมื่ออยู่ในหน้าหลัก เลือกที่ภารกิจ
z02-02
ภารกิจจะแบ่งออกเป็น ภารกิจประจำวัน, ภารกิจประจำสัปดาห์, ภารกิจประจำเดือน ภารกิจจะรีเซ็ตในเวลา 6 โมงเช้า

z02-03

ของรางวัลมีทั้งรางวัลเมื่อทำภารกิจย่อยได้ (รางวัลแต่ละภารกิจในกรอบหมายเลข 1) และถ้าทำได้ครบทุกมิชชั่นก็จะได้โบนัสจำนวนมากอีกด้วย (รางวัลในกรอบหมายเลข 2)
z02-04

อีกเรื่องหนึ่งที่จะแนะนำก็คือการจัดเซ็ตอาวุธ ซึ่งตรงนี้ไม่จำเป็นที่จะจัดอาวุธหลักให้ต่างกันทุกเซ็ต เราอาจจะจัดเป็นปืนที่ใช้บ่อยๆ แต่มีระเบิดที่ต่างกันไปในแต่ละเซ็ตก็ได้เช่นกัน และการจัดเซ็ตแบบรวดเร็วผู้เล่นสามารถคลิ๊กที่หมายเลข 1-4 ในช่องของอาวุธเพื่อจัดอาวุธชิ้นนั้นเข้าเซ็ตที่ต้องการได้ทันทีครับ เลขที่เป็นสีแดงหมายถึงอาวุธชิ้นนี้จัดใส่ไว้ในเซ็ตที่เลขสีแดงนั้นๆ
z02-05

เรื่องสุดท้ายสำหรับมือใหม่ ก็คือการตั้งค่าใน Setting ตรงส่วนนี้นอกจากใช้ในการปรับค่าของกราฟฟิกและปุ่มต่างๆ แล้ว ยังใช้ปรับความไว หรือสไตล์การเล่นเช่น การซูมให้ใช้แบบคลิ๊กขวาค้างหรือคลิ๊กทีเดียว ส่วนนี้ก็แล้วแต่คนถนัดปรับได้ครับ รวมไปถึงส่วนของเป้าเล็งหลายๆ แบบ และสีของเป้าเล็งก็สามารถปรับได้ตามใจชอบครับ
z02-06

สิ่งสำคัญที่สุดไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรก็ตามก็คือการหมั่นเล่นบ่อยๆ ฝึกฝนให้ชำนาญ และจะดียิ่งกว่านั้นถ้าเราได้เพื่อนร่วมทีมที่เล่นกันเป็นประจำ ก็จะเข้าใจกัน รู้จังหวะ และช่วยเหลือกันได้ จะยิ่งทำให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/zulathailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!