ROCCAT Suora FX – RGB แสงสีมาเต็ม!!!

1,546 views
Share

DSC_0798

Roccat แค่ชื่อก็การันตีคุณภาพได้แล้ว และ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ ROCCAT SUORA FX แมคคานิคอลคีย์บอร์ด TTC Switch กัน โดยหน้าตาของ ROCCAT SUORA FX นั้นเรียกได้ว่าออกแบบมาได้อย่างลงตัวถึงจะเรียบๆแต่ดูหรู และอัดแน่นด้วย ฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่เน้นด้าน Gaming เป็นหลัก และ แสงไฟ RGB ที่มีให้เลือกปรับได้ 11 โหมดด้วยกัน แต่ต้องติดตั้ง
ROCCAT Swarm สะก่อนถึงจะปรับแต่งได้ ถ้าไม่ได้ ติดตั้ง จะปรับโหมดไฟได้แค่ 4 โหมด เท่านั้น และ ภายใน ROCCAT Swarm ยังให้ผู้ใช้สามารถปรับค่าได้อย่างอิสระมากมายไม่ว่าจะเป็นการตั้ง Macro การปรับแต่งแสงไปด้วยตัวเอง รวมไปถึงการตั้ง ปุ่ม Multimedia ต่างๆก็ สามารถปรับแต่งได้เช่นกัน

DSC_0787

ข้อมูลสเปค
รูปแบบ : Mechanical
ตัว Switch : TTC blue Switch
ขนาด : 43 cm x 12.5 cm
น้ำหนัก : 1.3KG
ราคา : 4,490.00
ส่วนเสริม : Anti Ghosting : กดพร้อมกันได้ไม่จำกัดจำนวนปุ่ม
Robust Design : โครงสร้างด้านบนเป็น Aluminium เคลือบสารกันไฟฟ้าสถิต + ด้านล่างเป็น PVC ชนิดทนทานพิเศษ พร้อมทั้งฐานวางมีปุ่มยางกันคีย์บอร์ดเลื่อน
Polling Rate : 1000HZ เพื่อการตอบสนองต่อการกดอย่างรวดเร็ว
F1-F4 Lighting Effect : ปุ่มสลับสลับเอฟเฟแสงคลื่น,วาบเป็นจังหวะ, ระลอกคลื่น, โซลิด
6 Macro Key : 6 ปุ่ม เหนือปุ่มลูกศร
Game Mode : เรียกใช้โปรไฟล์เกมที่กำหนดไว้อย่างรวดเร็ว

DSC_0797

DSC_0790

 

ความรู้สึกตอนใช้งาน

หลังจากที่ได้สัมผัส กับ ROCCAT SUORA FX ถือว่าทำออกมาได้ดีที่เดียวไม่ว่าจะเป็น ตัวคีย์แคปที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติและยกสูงขึ้นมาจากคีย์บอร์ดช่วยในเรื่องของความแม่นยำในการกดได้อีกด้วย การตั้ง Macro และแสงไฟ ก็ทำได้อย่างอิสระภายใน ไดรเวอร์ ROCCAT Swarm นั้นเอง และ ฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ในระดับ Hi-end รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การใช้งานทั่วไป จนถึงการเล่นเกมระดับมืออาชีพ หรือ E-Sport ซึ่ง TTC Switch เองก็มีประสิทธิภาพที่ดีพอในการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังให้สัมผัสและความรู้สึกที่ไกล้เคียงกับ Switch แบบอื่น ๆ ส่วนการจัดวางคีย์ต่าง ๆ ตามแบบมาตรฐานช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่ายและไม่ต้องปรับตัวก็สามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งการจัดวางตำแหน่งปุ่มมาโครร่วมกับคีย์หลักบนคีย์บอร์ด ยังช่วยลดอาการหลงปุ่มที่มักจะเกิดขึ้นกับผู้ที่ใช้งานคีย์บอร์ดที่ไม่ได้วางปุ่มมาในลักษณะมาตรฐาน 104 ปุ่ม หรือมีแถบปุ่มมาโครอยู่ด้านข้าง

DSC_0789

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex