เซเว่นไนท์ แท็กทีม STREET FIGHTER V การต่อสู้แห่งศตวรรษเริ่มขึ้นแล้ว

1,281 views
Share

s723360-650

พบกับริวและชุนลีแห่ง STREET FIGHTER V ได้แล้วใน เซเว่นไนท์ เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการผนวกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ STREET FIGHTER V สุดยอดเกมแนวต่อสู้ระดับตำนานจาก CAPCOM เกม STREET FIGHTER V นั้นมีเสน่ห์ที่รูปแบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น ที่เผยแพร่โดย CAPCOM ตั้งแต่เดือน ก.พ. 2016 และเป็นผลงานชิ้นล่าสุดจากซีรี่ส์ STREET FIGHTER

อัพเดตใหญ่ครั้งนี้ เซเว่นไนท์ นำตัวละครเด็ด ๆ จาก STREET FIGHTER V มาร่วมทัพมากมาย ทั้ง ริว, ชุนลี, คาริน, เนคอลลี และอาคุมะ ซึ่ง 5 ตัวละครชื่อดังนี้จะพกพาสกิลสุดเด็ดทั้งบู๊และบุ๋น ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในการต่อสู้ ชุดของอัศวิน รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ถอดต้นฉบับมาแบบเป๊ะ ๆ โดย 5 ตัวนี้จะเผยโฉมทั้งแบบอัศวิน 5 ดาว และ 6 ดาว ซึ่งตัวละครเหล่านี้ถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญที่ควรค่าแก่การสะสมเป็นอย่างมาก

ผู้เล่นทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดสนุกของแต่ละตัวละครในคู่มือ และสามารถประยุกต์ชุดคอสตูมสุดพิเศษที่มีให้เลือกหลายแบบได้เลยตามใจชอบเน็ตมาร์เบิ้ลฉลองการแท็กทีมครั้งนี้ด้วยกิจกรรมสุดมันส์มากมาย ทั้งใบเรียกตัวละครจาก STREET FIGHTER V ให้ผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินเกม ตั้งแต่ 23 มี.ค. นี้เป็นต้นไป และจัดกิจกรรมต่อเนื่องถึง 2 สัปดาห์เต็ม

พบกับคอนเท้นท์ที่หลากหลายยิ่งขึ้นได้ภายในเกม ทั้งโหมดอารีน่า, โหมดผจญภัย และสงครามชิงปราสาท ไม่ใช่แค่เพียงใบเลือกตัวละครจาก STREET FIGHTER V เพียงเท่านั้นที่ผู้เล่นทุกท่านจะได้ลุ้นรับ แต่ยังมีโอกาสลุ้นทั้งอุปกรณ์ และธาตุที่ใช้ในการวิวัฒนาการไปแบบฟรี ๆ อีกด้วยในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เซเว่นไนท์ เตรียมเปิดดันเจี้ยนใหม่แกะกล่องถึง 3 ด่าน ลุ้นรับเครื่องประดับโฉมใหม่สำหรับตัวละครเซต STREET FIGHTER V ให้แก่ทุกท่านที่ตะลุยดันเจี้ยนใหม่ด้วย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Google Play https://play.google.com/store/apps
App Store https://itunes.apple.com/th/app
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC