สิ้นสุดการรอคอย ArcheAge Begins เปิด CBT ให้คนไทยลองเล่น

1,538 views
Share

รูป01

สิ้นสุดการรอคอย ArcheAge Begins เปิด CBT ให้คนไทยลองเล่นแล้ววันนี้ ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น!

ArcheAge Begins เกมมือถือที่พัฒนามาจากเกม PC แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ได้เปิดให้ชาวไทยร่วมทดสอบ CBT กันแล้วตั้งแต่วันที่ 23 – 31 มีนาคมนี้ สำหรับช่วงนี้ เกมจะยังเปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store เท่านั้น สาวก Apple ก็อดใจรอกันอีกสักนิดนะค้าา

รูป02

สำหรับเกม ArcheAge Begins ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ ให้บริการโดยบริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง GAMEVIL และพัฒนาโดย XL GAMES เกม 3D MORPG นี้ ได้มีการฟีเจอร์เรื่องราวใหม่ๆ พร้อมนำตัวละครและระบบเกมจาก PC มาปรับเปลี่ยนให้รองรับกับการเล่นบนมือถือ

รูป03

ผู้เล่นที่เข้าร่วมการทดสอบในช่วง CBT นี้ จะได้รับรางวัลพิเศษภายในเกมเมื่อ ArcheaAge Begins เปิดให้ดาวน์โหลดจริงทั่วโลกแล้วอีกด้วย

รูป04

ArcheAge Begins จะใช้ฉากและเนื้อเรื่องเดียวกับ ArcheAge PC และพัฒนาด้วยโปรแกรม Unreal 4 จึงทำให้ได้กราฟิกคุณภาพระดับเทพที่ยกระดับขีดความสามารถของเกมมือถือให้ก้าวไกลไปยิ่งกว่าเดิม ArcheAge Begins ยังมีเกมเพลย์ที่ลึกล้ำน่าค้นหา ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครโดยใช้ฟีเจอร์ “Flip Battle” ระบบเฉพาะตัวที่หาไม่ได้จากเกมไหน ที่จะช่วยให้ตัวละครต่างๆ โจมตีและออกสกิลได้ดังใจ และที่สำคัญตัวเกมยังมาพร้อมระบบล่าบอสแบบเรียลไทม์ และ สงครามดินแดน ที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้เลยทีเดียว ที่ผู้เล่นทั่วโลกสามารถรวมทีมกันเพื่อพิชิตการต่อสู้สุดหินให้ได้ เกม ArcheAge Begins มีกำหนดการณ์จะเปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้แล้ว เตรียมตัวกันได้เล้ย!

รูป05

ดาวน์โหลดเกมเพื่อทดสอบ CBT ได้เลย >> คลิกที่นี่ (http://hyperurl.co/AAbeginsCBT)
ดูคลิปตัวอย่างเกมได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=C3fUMbxouj0&feature=youtu.be
ฝากกดไลค์ Facebook Page เกม ArcheAge Begins ของประเทศไทยด้วยน้าา ที่ : https://www.facebook.com/ArcheageBeginsGAMEVILTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!