แทนคำขอบคุณ MSI จัดหนักต่อเนื่อง IN-SHOP PROMOTION พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ 24 – 26 มีนาคมนี้

1,161 views
Share

msi in shop head

สิ้นสุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับงาน งาน Commart Connect ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 16 – 19 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่ง MSI Notebook ผู้นำด้านเทคโนโลยี และเกมมิ่งโน้ตบุ๊กอันดับ 1 ของโลก ต้องกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรม และ เข้ามาเลือกซื้อ MSI Notebook กันภายในบูธของเรา ต้องบอกว่ากิจกรรมครั้งนี้ MSI Notebook เราจัดหนัก แจกกันเต็มๆ จริงๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็น

กิจกรรมสุด HOT อย่าง Early Bird โปรโมชั่นสำหรับสาวก “มังกรแดง” ที่ชอบตื่นเช้า ลุ้นรับส่วนลดในการซื้อ MSI Gaming Notebook ส่วนลดถึง 50% เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่อง MSI Gaming Notebook ซึ่งในครั้งนี้ MSI ได้ทำการขยายสิทธิ์ในการร่วมลุ้นเพิ่มเป็น 100 ท่าน / วัน ซึ่งก็ยังถือว่าไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ทำให้มีหางแถวยาวออกไปถึงนอก Plenary Hall เลยทีเดียว Early Bird
กิจกรรมน้องใหม่ MSI Flash sales กับ 30 นาทีหรรษาที่ตอบโจทย์สำหรับสาวก “มังกรแดง” ที่ไม่ชอบตื่นเช้าแต่ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 10,00 บาท Flash Sale
และสุดท้ายกับการค้นหาผู้เล่นที่ดีที่สุดมาตลอดระยะเวลา 2 เดือนกับ MGA Thailand Tournament Season 1 ที่งานนี้ก็ได้ผู้ชนะในซีซั่นแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว MGA
แต่เดี่ยวก่อน สำหรับลูกค้าท่านใดที่ยังอารมณ์ค้าง ยังอยากให้ MSI Gaming Notebook จัดหนักต่อเนื่องกับโปรโมชั่นเด็ดๆจาก Commart กับ IN – SHOP PROMOTION 24-26 มีนาคม 2560 พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ โปรโมชั่นและส่วนลดจัดเต็ม เฉพาะงานนี้เท่านั้น!!อย่าพลาดกันอีกสำหรับคนที่ไม่ได้ไปงานคอมมาร์ท มาพบกับโปรโมชั่นแรงจัดเต็มต่อเนื่อง พร้อมของแถมอัดแน่น ทุกรุ่น แถมจับ lucky Draw ฟรี!โปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมลุ้นส่วนลดง่าย ๆ สูงสุดถึง 5,000 บาท ในงาน MSI In-Shop Promotion ตะลอนทัวร์ทั่วทุกตัวแทนจำหน่ายภายในศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำพบกับทีมงาน MSI รับสิทธิพิเศษ พร้อมความรู้เพิ่มเติมมากมาย ตามเวลาดังนี้

  • 12:00 – 13:00 JIB / MSI concept store 3rd Floor
  • 13:30 – 14:30 Banana 2nd Floor
  • 15:00 – 16:00 Speed Computer 1st Floor
  • 16:30 – 17:30 Advice 1st Floor

3 5

MSI Notebook ช่องทางการติดต่อ – Contact Us

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert