Hay Day ฟาร์มสุขบนมือถือ สุดยอดเกมฟาร์มอันดับ 1 ของโลก พร้อมเปิดฟาร์มเพื่อคนไทย อัพเดทภาษาไทยและโหมดใหม่แล้ววันนี้

1,902 views
Share

001

ได้เวลาขยายพื้นที่ “ฟาร์มสุขบนมือถือ” Hay Day สุดยอดเกมทำฟาร์มบนมือถืออันดับ 1 ตลอดกาล จากผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ระดับโลก Supercell ที่วันนี้ขอพาเหล่าสัตว์เลี้ยงที่ทุกคนคุ้นเคยบุกมาเมืองไทย พร้อมอัพเดทภาษาไทยในเกมอย่างเต็มรูปแบบ เอาใจคอเกม Hay Day ชาวไทยอย่างเต็มที่ ภายใต้ความร่วมมือในการดูแลผู้เล่นไทยในฐานะตัวแทนของ Supercell ประเทศไทย โดย บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน)
สำหรับความพิเศษของแพทช์อัพเดทใหม่ในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนสามารถโชว์พื้นที่ฟาร์มสุขได้อย่างเต็มที่ และสนุกยิ่งขึ้น พร้อมระบบในตัวเกมที่รองรับภาษาไทยจะช่วยให้ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าถึงตัวเกมได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม ยังมีการปรับโหมดใหม่ที่ทุกคนรอคอย Neighborhood Derby ภารกิจสุดมันส์ที่คุณและเพื่อนๆ จะได้มาสนุกร่วมกันอย่างเต็มที่อีกด้วย002

มาโชว์ฟาร์มสุขในแบบของคุณกันเถอะ

วิธีเปลี่ยนภาษาไทย
หลังจากอัพเดทเกมเรียบร้อยแล้ว ให้กดที่รูปฟันเฟืองมุมบนด้านซ้าย เลือก Setting แล้วกดไปที่ไอคอนภาษา กดเลือกภาษาไทย เพียงเท่านี้ เราก็จะเข้าใจทุกอย่างในเกมได้อย่างชัดเจนแล้ว

003

004

เมื่อพื้นที่ “ฟาร์มสุข” ขยายใหญ่ขึ้น !!!
ได้เวลาขยับขยายพื้นที่ฟาร์มสุขกันแล้ว เพราะการอัพเดทครั้งใหม่นี้เราจะสามารถขยายพื้นที่ของฟาร์มให้ใหญ่ขึ้นไปอีก ช่วยให้เราจัดสรรวางไอเทมตกแต่งลงไปได้เยอะขึ้น ใครที่ตุนไอเทมขยายพื้นที่ไว้เยอะ ก็ได้เวลานำออกมาใช้ ใครมีเยอะก็ขายให้เพื่อนบ้างก็ได้นะ

005 006

ใหม่!!! ไอเทมสร้าง “ฟาร์มสุข” อวดฟาร์มสวย
พบกับการอัพเดทไอเทมเซ็ตใหญ่ เอาใจคอเกมที่ชื่นชอบการตกแต่งฟาร์มที่ตุนเงินกันไว้เยอะๆ ก็ได้เวลามาช็อปกันให้กระจาย ปรับโฉมฟาร์มของคุณแล้วอย่าลืมนำมาอวดกันนะ

007

ภารกิจ “Neighborhood Derby” งานนี้ต้องการพวกเข้ารุม ที่ไม่ว่าใครก็คุมเกมนี้ได้
“Neighborhood Derby” หรือ ภารกิจแข่งม้า ที่เราจะต้องร่วมมือร่วมใจกับเพื่อนๆ ในทีมของเรา (ใครยังไม่มีทีมก็รีบไปหาทีมเข้าร่วมก่อน) ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งก็ต้องร่วมมือร่วมใจกันทำ เพื่อเก็บแต้มให้ม้าของทีมเราวิ่งแซงคนอื่นได้ ซึ่งความพิเศษที่เพิ่มในภารกิจนี้ คือ แต่เดิมจะมีเพียง Leaders and Co-Leaders ของทีมเท่านั้นที่สามารถกดยกเลิกภารกิจไปได้ แต่ตอนนี้ไม่ว่าใครๆ ในทีมก็ทำได้แล้ว เป็นอันว่าเท่าเทียมกันเรียบร้อย

008 009

ผู้ช่วยสุดพิเศษ แล้วงานทุกอย่างในฟาร์มของคุณจะง่ายขึ้น!!!
ขอต้อนรับ โรส และ เออร์เนส เข้าสู่ “ฟาร์มสุข” ของเราอย่างเป็นทางการแล้วทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นเพราะเราจะมีผู้ช่วยแล้ว ซึ่งเราสามารถจ้างทั้ง 2 คนนี้เข้ามาช่วยดูแลงานในฟาร์มของเราได้ 2 รูปแบบ คือ มาดูแลสัตว์ในฟาร์ม และมาช่วยดูแลผลิตภัณฑ์นมและน้ำตาล ใครที่ไม่ได้เฝ้าฟาร์มตลอดเวลา แล้วไม่อยากพลาดการเก็บของ ก็สามารถจ้างพวกเขามาดูแลฟาร์มแทนเราได้

010 011

จัดเต็มความสนุก ต้อนรับการมาไทยอย่างเต็มที่ขนาดนี้ เหล่าหนุ่มสาวชาวไร่ ห้ามพลาด ได้เวลาปลุกฟาร์มของคุณขึ้นมาอีกครั้ง แล้วมาแชร์ มาอวดฟาร์มสุขบนมือถือกับ Hay Day กันได้ที่ www.facebook.com/HayDayThailandOfficial

5456465

cats

ดาวน์โหลดเกม Hay Day มาสร้าง “ฟาร์มสุข” ได้ที่
Link Download (iOS): https://goo.gl/AkIkBv
Link Download (Android): https://goo.gl/k2scKT

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!