Hearthstone อัพเดทใหญ่ Journey to Un’Goro การเริ่มต้นครั้งใหม่สำหรับทุกคน

1,404 views
Share

cats5460-650

เรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าเกมเมอร์ไทยอีกครั้ง สำหรับ Hearthstone เกมการ์ดออนไลน์ระดับโลกจากค่าย Blizzard Entertainment ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับกระแสแรงต้อนรับแพทช์ใหม่ Journey to Un’Goro ที่กำลังเตรียมอัพเดทภายในเกมช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

catsl catsll

สำหรับแพทช์ใหม่นี้จะได้พบกับความพิเศษมากมายภายในดินแดนแห่งบรรพกาล เส้นทางใหม่สู่ใจกลางปล่องภูเขาไฟอันโกโร ไม่ว่าจะเป็น “เซ็ตการ์ดชุดใหม่, การ์ดสายพันธุ์ใหม่ Elemental, ระบบการ์ดเควสต์ และสนุกไปกับการวิวัฒนาการของการ์ดที่แปลกใหม่ขึ้น” สู่การค้นหาตัวตนใหม่ สไตล์การเล่นใหม่ๆ ของผู้เล่นทุกคน

catslll catsllll

ด้าน “เบียร์ เดอะว๊อยซ์” เกมเมอร์สาวสวยหัวใจ Hearthstone รู้สึกดีใจที่ตัวเกมมีการอัพเดทใหญ่ๆ อย่างต่อเนื่อง และยอมรับว่ากระแส #NewMe ฟีเวอร์จริงในกลุ่มของผู้เล่น โดยส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นและรอคอยที่จะเล่นแพทช์นี้ เนื่องจากรายละเอียดของ Journey to Un’Goro จะช่วยทลายข้อจำกัดเดิมๆ และทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเริ่มต้นไปพร้อมๆ กันได้ทั้งนี้ภายในงาน Thailand Commartศูนย์สิริกิติ์ ที่บูธของ Razer Gaming Gear สาวเบียร์ก็ถูกทีมงานซุ่มจัดเซอร์ไพรส์ ส่งไดโนเสาร์ยักษ์บุกประชิดแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมจัดกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลแถมได้ถ่ายภาพคู่กับไดโนเสาร์มาสคอตของอันโกโรอย่างใกล้ชิด

catsllllll

catslllllll-horz

ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จาก Razer Gaming และถ้าอยากมาเจอไดโนเสาร์ตัวจริงสามารถมาเจอได้ที่ พิพิธภัณฑ์สิรินธร จ.กาฬสินธุ์ และศูนย์ศึกษาวิจัยและพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ จ.ขอนแก่น

catslllllllllll

เตรียมพร้อมต้อนรับความสนุกของเกม Hearthstone กับแพทช์ใหม่ Journey to Un’Goro สู่ตัวตนใหม่ New Me และรูปแบบการเล่นใหม่ที่สนุกยิ่งขึ้น คุณจะได้พบกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ถูกปรับเปลี่ยนให้แตกต่างไปจากเดิม พร้อมกับการเดินทางบนเส้นทางแห่งความท้าทายครั้งใหม่ โดยผู้เล่นทุกท่านจะได้ออกสำรวจและร่วมไขปริศนาความลับอันพิศวงของดินแดนอันโกโรพร้อมกันในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

ร่วมผจญภัยกันได้ที่ www.Ungoro.com
www.PlayHearthstone.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ