เปิดตัว Dynasty Warriors : Unleashed เกมดังจากคอนโซลสู่ความมันส์บนมือถือ

1,880 views
Share

HH

เรียกว่ากระแสเกมดีไม่มีตกทีเดียวสำหรับเกมมือถือตัวแรงอย่าง Dynasty Warriors: Unleashed ซึ่งล่าสุดทาง บริษัท เน็กซอน จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งจากเกาหลี ร่วมกับบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เปิดตัว เกม Dynasty Warriors: Unleashed อย่างเป็นทางการเพื่อตอกย้ำกระแสความแรงหลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

IMG_3370 IMG_3413 IMG_3598

IMG_3554

Dynasty Warriors: Unleashed ถือเป็นสุดยอดเกม Action RPG บนมือถือแห่งยุคได้กวาดยอดดาวน์โหลดทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 2 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงแค่ 5 วัน ทั้งยังพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ใน Top Free ของ App store ภายในวันเดียวอีกด้วย พิเศษสุดสำหรับลูกค้าดีแทครับไอเทมจุใจได้ถึง 3 ต่อ ดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส

Stephen Byong-Uk Lee

นายStephen Byong-Uk Lee, Chief Business Development Officer, Nexon Korea กล่าวว่า “Dynasty Warriors: Unleashed เป็นเกมที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และได้รับการตอบรับที่ดีหลังการเปิดไปเพียงไม่กี่วันในหลายๆประเทศ เน็กซอนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำของประเทศไทยอย่าง ดีแทค และคาดหวังว่าการทำโปรโมชั่นร่วมกันในครั้งนี้จะไม่ส่งผลสำเร็จให้เพียงแค่สองบริษัท แต่จะส่งผลไปถึงตลาดเกมมือถือในประเทศไทยโดยทั่วไปได้อีกด้วย”

ปริศนา รัตนสุวรรณศรี

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด ธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค ได้พลิกข้อเสนอสินค้าและบริการโฉมใหม่ให้ผู้ใช้บริการดีแทคภายใต้แนวคิด “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” เพื่อให้ลูกค้าใช้งานง่าย สะดวกสบาย และตรงไปตรงมา โดยคิดจากมุมลูกค้ามาเป็นอันดับแรก พร้อมมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ที่อยู่ในใจผู้บริโภคเราไม่หยุดยั้งพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำบริการดิจิทัล ที่ให้ประสบการณ์ด้านความบันเทิงมาให้ลูกค้าคอเกมได้เล่นก่อนใคร ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท เน็กซอน จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งจากเกาหลี ในการคัดสรรค์เกมยอดนิยมให้กับกลุ่มดิจิทัล เจนเนเรชั่น ที่ชอบการเล่นเกม โดยความร่วมมือครั้งนี้ ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงินทุกคนที่เล่นเกม Dynasty Warriors: Unleashed บนระบบปฏิบัติการ Android จะได้รับโปรโมชั่นจุใจถึง 3 ต่อคือ

  1. 1. สำหรับผู้เล่นที่ใช้เบอร์ของดีแทคทุกท่าน รับฟรี! ไอเทมในเกมมูลค่ากว่า 500 บาท
  2. 2. สำหรับผู้ที่ซื้อแพคเกจอินเทอร์เน็ตของดีแทค ราคา 49 บาท 99 บาท 199 บาท และ 499 บาท รับฟรี! เซ็ตไอเทมสุดพิเศษ
  3. 3. ซื้อไอเทมในเกมผ่านระบบชำระเงินของดีแทค รับโบนัสพิเศษ! ได้ทองเพิ่ม 50%

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมชั่นสามารถติดตามได้ที่ http://dtac.co.th/s/DynastyWarriors

IMG_3476 IMG_3483 IMG_3489 IMG_3646

คอเกมและผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดและสนุกกับสุดยอดเกมออนไลน์มือถือแนวแอคชั่นแฟนตาซี Dynasty Warriors: Unleashed ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.fb.com/th.dwUNLEASHED

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!