หรือนี่อาจจะเป็นสัญญาณบอกว่า Chocobo Racing จะกลับมาใน Nintendo Switch!!

3,019 views
Share

5454564156

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา Twitter ของคุณ “Takashi Tokita” Director ชื่อดังที่เคยฝากผลงานให้ผู้คนทั่วโลกได้สนุกกันจนถึงทุกวันนี้อย่างเกม Chocobo Racing , Final Fantasy Legends , Final Fantasy IV , Chrono Trigger , Parasite Eve และ  Live A Live ซึ่งทุกคนจะรู้จักกันดีในนามของค่าย Square Enix โดย Director ชื่อดังคนนี้ได้ออกมาได้ทวิตรูป Nintendo Switch พร้อมข้อความว่า “เริ่มภารกิจลับสุดยอด” ทำเอาแฟนเกมหลายคนอดคิดถึงไม่ได้ว่าเกมที่พวกเขาเคยสัมผัสจะกลับมาในเครื่องใหม่ล่าสุดนี้

wNfnoT1v

เรียกได้ว่าทำเอากระแสของแฟนหลายคนถึงกับต้องเข้าไปทวิตข้อความถามหาเกมที่ตัวเองอยากให้กลับมาทำใหม่ในเครื่อง Nintendo Switch แต่จะเป็นเกมอะไรในท้ายที่สุดก็ต้องติดตามกันต่อไปซึ่งเร็วๆนี้ เราอาจจะได้รู้กันเลยก็เป็นได้ ส่วนตัวแอดอยากให้ Chocobo Racing กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งจริงๆเลย!!

45445123

ขอบคุณข้อมูลจาก Thainintendo Switch , Takashi_Tokita

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex