เลือกเกมมิ่งมอนิเตอร์ DyAc Technology เพื่อสุดยอดอรรถรส ของการเล่นเกมที่ไม่มีสะดุด

2,395 views
Share

BenQ ZOWIE

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าการเล่นเกมเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สร้างรายได้ ได้อย่างมากมาย นักกีฬาเกมมิ่งหลายคนจึงทุ่มเทเวลาและให้ความใส่ใจกับการซ้อมเพื่อเป็นที่สุดของวงการเกม โดยนอกจากความตั้งใจและทุ่มเทในการฝึกซ้อมแล้ว การเลือกใช้อุปกรณ์การเล่นเกมที่ดี ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสเป็คคอมพิวเตอร์, เม้าส์, คีย์บอร์ด และจอมอนิเตอร์ ซึ่งในส่วนของจอมอนิเตอร์เกมนั้นจะแตกต่างจากจอมอนิเตอร์ทั่วไป ที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมได้ ทั้งความละเอียด สเป็คจอ อัตราการรีเฟรชของภาพ รวมไปถึงเทคโนโลยี DyAc Technology

นายพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า DyAc Technology หรือ Dynamic Accuracy เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ให้ความคมชัดและแม่นยำของภาพได้อย่างดีเยี่ยมปราศจากความผิดพลาดในการทำงานของจอคอมพิวเตอร์ เป็นประสิทธิภาพที่ออกแบบพิเศษมาสำหรับการเล่นเกม ซึ่งมีอยู่ใน BenQ ZOWIE XL2735 ขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว พร้อมเอกลักษณ์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นความละเอียด QHD 2560×1440, อัตราการรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz เคลื่อนไหวเร็ว 144Hz ต่อวินาที ตอบสนองอย่างรวดเร็วเพียง 1ms GTG พร้อมมาตรฐาน VESA Standard Adaptive-Sync ของ AMD FreeSync เพื่อการเล่นเกมที่ไม่ทำรู้สึกสะดุด และตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีพลาดเป้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อถนอมสายตา เพราะหากนั่งเล่นเกมนานๆ จะไม่ทำเกิดอาการปวดตา หรือมีภาพเบลอในขณะที่เกมเคลื่อนไหว

BenQ ZOWIE 01

อย่างไรก็ตามการเลือกจอมอนิเตอร์ ผู้ใช้ยังคงต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานและความต้องการของผู้ใช้เป็นสำคัญ เพื่ออรรถรสที่มีมากขึ้นของการเล่นเกม พร้อมก้าวไปสู่ความเป็นสุดยอดเกมมิ่งเกียร์อย่างแท้จริง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BenQ (Thailand) Co., Ltd. เบอร์โทรศัพท์ 02-670-0310 ext. 116 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด