[RoV] แนะนำฮีโร่ Butterfly

13,865 views
Share

Butterfly head
Butterfly จัดเป็นฮีโร่ประเภท DPS ที่ทำดาเมจได้สูงมากภายในเวลาไม่กี่วินาที เป็นตัวเข้าถึงได้ไวมาก และการออกสกิลที่ไวด้วย จึงทำให้เป็นตัวที่เล่นสนุก ไม่ต้องยุ่งยากในการกะสกิลสักเท่าไหร่

สกิลของ Butterfly

1 Kiss of Death เมื่อเราทำการสังหาร หรือช่วยเหลือ จะรีเซ็ตคูลดาวน์ของสกิลทั้งหมด และช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้ตัวเอง 8%
2 Flying Daggers ขว้างมีดบินใส่ศัตรูใกล้เคียง สร้างความเสียหายกายภาพ 180 (+115) และลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 2 วินาที

Butterfly_2.4
3 Swift Kill โจมตีด้วยความเร็วสูง ทำให้ศัตรูในระยะของเธอได้รับความเสียหายกายภาพ 390 (+203) และเพิ่มความเร็วในการโจมตีของเธอ 50% เป็นเวลา 3 วินาที

Butterfly_3.1
4 Untimate BackStab ปรากฏตัวด้านหลังศัตรูที่มีพลังชีวิตน้อยที่สุด (เล็งฮีโร่ก่อนเสมอ) และทำการแทงจากด้านหลัง สร้างความเสียหายกายภาพ 450 (+265) และเพิ่มการต้านทานความเสียหายขึ้น 60% และความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 50% ในระยะหนึ่ง

Butterfly_4.5

ชาเลนเจอร์สกิลที่แนะนำ
5_1 Punish คูลดาวน์ 30 วินาที สร้างความเสียหาย 800 แก่ครีปในบริเวณ ส่งผลให้ติดสถานะสตัน 1 วินาที : หลายคนยังอาจจะไม่รู้ว่าฮีโร่ตัวนี้เหมาะกับการฟาร์มป่าเป็นที่สุด เนื่องจากมีดาเมจจากสกิล 1 ที่รุนแรงมากหลังจากได้โจมตีครบ 4 ครั้ง ประกอบกับสกิล 2 ที่สามารถเคลื่อนที่ระหว่างการฟาร์มได้ดีเยี่ยม ทำให้เลเวล 4 ได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 นาที

ไอเทม

6ชิ้นแรกเป็น Leviathan ที่ต่อมาจาก Gnoll cleaver ไอเทมที่ตัวเข้าป่าที่ต้องการเลือดนิยมออกกัน โดยจะเพิ่มเลือด 800 หน่วย และส่งผลให้โจมตีครีปป่าแรงขึ้น 30% และได้รับ Exp มากขึ้นอีก 30% ด้วย และทีเด็ดของไอเทมชิ้นนี้คือ เราสามารถเก็บ Stack ได้จากการฆ่าครีปป่า โดยจะได้รับ 70 HP สามารถ Stack ได้ 15 ครั้งด้วยกัน ถัดมา Hermes’ Select เมื่อเราไม่ได้โจมตีจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 45 หน่วย เหมาะแก่การเข้าทำของเราเป็นอย่างมาก และยังได้รับสถานะต้านทานทุกดาเมจอีก 35% Muramasa +80 ดาเมจ ไอเทมดาเมจชิ้นแรกที่ควรออก ทำให้เราสามารถเจาะเกราะเพิ่มขึ้น 45% และวิ่งเร็วขึ้น 20% และที่สำคัญยังป้องกันการโจมตีประชิด 1 วินาที ก่อนที่เลือดเราจะหมดด้วย ถ้าใน 1 วินาทีนั้นเป็นการไฟท์ที่ตัดสินกันแล้วเราละก็ ได้เรื่องเลยทีเดียว Ancestral Glory เพิ่มเลือด 1,000 หน่วย เมื่อเราตายจะสามารถฟื้นคืนชีพตรงจุดที่เราตาย แต่จะได้ HP 40%, Spear of Longinus ไอเทมดาเมจอีกชิ้นที่ควรออก +80 ดาเมจ ลดคูลดาวน์ 15% และเพิ่มเกราะ 150 ไอเทมเจาะเกราะอีกชิ้นที่ดี ทั้งลดคูลดาวน์และได้รับความสามารถเจาะเกราะ + 60 และการโจมตีเป้าหมายจะลดเกราะ 40 ลดสูงสุดได้ 5 ครั้ง, Fenrir’s Tooth ไอเทมดาเมจชิ้นสุดท้ายเอามาปิดเกม +200 ดาเมจ และเมื่อ HP ของเป้าหมายต่ำกว่า 50% จะบวกพลังโจมตีเพิ่มให้อีก 30% ด้วยกัน แค่เราโดดใส่ตัวไหนก็เลือดลดไปเยอะมากแล้ว แค่ให้เพื่อนทำดาเมจต่ออีกนิดหน่อยก็จะเห็นผลของไอเทมชิ้นนี้ได้เลย

Butterfly_1

เทคนิคการเล่น
Butterfly เป็นตัวที่ต้องการเลเวลในระดับหนึ่งถึงจะทำการ Gank ได้ โดยเปิดเกมมาให้เราเข้าป่าจัดการเจ้ายักษ์ฟ้าเป็นอันดับแรก โดยสามารถเรียกเพื่อนจากเลนมาช่วยตีให้ยักษ์ฟ้าใกล้ตายแล้วค่อยเข้าเลนเพื่อให้เราสามารถจัดการได้เร็วยิ่งขึ้น การฟาร์มให้หมดป่าเพื่อให้เลเวลไวที่สุด ยักษ์แดงก็มีความจำเป็นต่อตัว Butterfly เช่นกัน โดยทำให้การโจมตีแต่ละครั้งติดสถานะ Burn ทำให้เราสามารถฆ่าครีปในป่าได้เร็วยิ่งขึ้น เมื่อเราเลเวล 4 ให้รีบมาเอามังกรได้เลย ความพิเศษของ Butterfly คือ สามารถโซโล่มังกรได้เลยเนื่องด้วยสกิล Untimate จะทำให้ Butterfly ถึกขึ้น และดาเมจจากสกิลก็มากพอที่จะฆ่ามังกรได้ตัวคนเดียว เมื่อเลเวลเราเริ่มห่างแล้วก็ถึงเวลาเดินเกม โดย Butterfly สามารถไป Gank ได้ทุกเลนเนื่องจากสกิลอำนวยให้สามารถ Gank ได้อย่างง่าย ขอแค่ทีมตรงข้ามเผลอ รับรองเป็นศพแน่นอน

Butterfly_7
นอกจากการไล่ฆ่าแล้ว Butterfly ยังเป็นฮีโร่ที่สามารถดันป้อมได้ไวเช่นกันด้วยการกดสกิล 2 ที่จะทำให้มันตีเร็วขึ้น 50% เหมาะมากที่จะใช้ดันป้อม จะเห็นได้ว่า Butterfly นี้เป็น DPS ตัวจริง ดาเมจที่ทำได้จาก 3 สกิลนั้นสูงมากๆ แค่ใช้แต่สกิลก็หายไปครึ่งหลอดแล้วตีอีก 2-3 ทีก็กลับบ่อเลย Butterfly เป็นตัวที่เล่นสนุกถ้าผู้เล่นดึงเอาความสามารถออกมาได้จะหาตัวจับได้ยากแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[RoV] หมัดตะปู!!! Errol ฮีโร่ใหม่ประจำ  Valor Pass Season 6
[RoV] ไมเคิล สกอฟิลด์ ยังต้องยอมเมื่อเจอ (เบา-ดัม) จังขังคุก!!!
[RoV] เพราะฉันนั้นเป็นวิญญาญ!! Marja ฮีโร่ใหม่ไม่ได้กล่าวไว้
[RoV] ไกลแค่ไหนคือใกล้ Rourke (รู๊ค) ฮีโร่ใหม่สายไฟต์เตอร์ตีไกล ตัวแรกของเกม
[RoV] จับขึงพืด!! Arum แทงค์สาวตีไกลตัวแรกของเกม
[RoV] ยิ่งกว่าสาย 8!! “The Flash” ของจริงวิ่งทะลุมิติ