เพลย์พาร์คเผยอัพเดท Dragon Nest และเกมมือถือตัวใหม่ โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

3,200 views
Share

top

….เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทีมงานเพลย์พาร์คได้บุกมาถึงฐานบัญชาการของคอมพ์เกมเมอร์ เพื่อเผยกำหนดการอัพเดทแพทช์ใหม่ของเกม Dragon Nest และที่ขาดไม่ได้ก็คือ เกมมือถือตัวใหม่ที่ต้องบอกว่าน่าสนใจอย่างแรงกับเกม โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

Dragon Nest
……มาเริ่มกันที่เกม Dragon Nest กันก่อนเลย ในปีนี้ถือเป็นการครบรอบ 4 ปีที่เปิดให้บริการในประเทศไทย ดังนั้นทีมงานเพลย์พาร์คจึงได้จัดทำแคมเปญฉลองครบรอบ 4 ปี แจกไอเทมครั้งมโหฬารกว่า 100 ล้านบาท!! นักรบมังกรหน้าใหม่เพียงสมัครเข้าเล่นเกม รับทันทีไอเทมมูลค่า 700 บาท ส่วนนักรบมังกรเก๋าเกมรีเทิร์น รับไปเลยไอเทมมูลค่า 1,200 บาท พร้อมรับปีกสุดลิมิเต็ด เมื่อล็อคอินตามเงื่อนไขที่กำหนด เซอร์ไพรส์ไปกับกิจกรรมแจกกระหน่ำอีกมากมายตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้

Wing

……และนอกจากนั้นในปีนี้ยังเตรียมที่ตะอัพเดทตัวละครใหม่ถึง 3 ตัว ซึ่งตัวแรกที่จะประเดิมอัพเดทในวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้ก็คือ Machina แมวน้อยแขนกล โดย Machina มาในลุคแมวสาวแสนซนน่ารักสดใส แฝงด้วยความโหดแบบสุดๆ เน้นการต่อสู้ระยะประชิดโดยใช้ Knuckle Gear อาวุธแขนกลขนาดใหญ่และ Claw กรงเล็บแหลมคมที่สร้างดาเมจมหาศาล พร้อมกับการเคลื่อนไหวแบบสัตว์ที่ทรงเสน่ห์และศิลปะการต่อสู้ที่แพรวพราวที่ไม่อาจต้านทานได้ โดยเธอสามารถพัฒนาเป็นคลาส 2 Patrona และเปลี่ยนเป็นคลาส 3 ได้สองสายคือ Ruina และ Defensio

cha01

172048k6x88efai68oo7ag

ภาพจาก www.darkdn.com

20160223_111120

20160223_112946 โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า
…… “โกวเล้ง” แค่ชื่อก็การันตีถึงความโด่งดังของนิยายกำลังภายในจีนสุดคลาสลิกระดับตำนาน จากบทประพันธ์จะทะยานสู่ความมันส์เหนือจินตนาการ ในเวอร์ชั่นเกมมือถือแนว Action Strategy “โกวเล้ง ศึกเทพยุทธเหนือฟ้า” เมื่อเหล่าจอมยุทธ์ผู้โด่งดังผนึกกำลังต่อสู้ด้วยกระบวนท่าไม้ตายที่สวยงาม อลังการ ผสานกับเสียงพากย์อันคุ้นหูของ “น้าติ่ง หนึ่งในทีมพากย์พันธมิตร” ยิ่งทำให้ได้อรรถรส เสมือนการเล่นเกมและโลดแล่นท่องยุทธจักรในหนังจีนเรื่องโปรดไปพร้อมๆ กัน

003

……สำหรับจุดเด่นของโกวเล้ง ศึกเทพยุทธเหนือฟ้า คือการรวบรวมเหล่าจอมยุทธ์ชื่อดังจากนวนิยายปลายปากกาโกวเล้งอันสุดโด่งดังกว่า 10 เรื่อง อาทิ เล็กเซียวหงส์ ลูกปลาน้อยเซียวฮื่อยี้ ธวัชล้ำฟ้า ขอบฟ้าจันทราดาบ และผลงานอื่น ๆ อีกมากมายที่คุ้นหูคอนิยายกำลังภายในเป็นอย่างดี
แต่ละจอมยุทธ์จะมีคาแร็คเตอร์และวิทยายุทธ์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน ตัวเกมสามารถเก็บรายละเอียดต่างๆ เพื่อถ่ายทอดผ่านตัวละครจอมยุทธ์ชื่อก้องฟ้าให้มีความสมจริงราวกับมีชีวิต นอกจากนี้แต่ละตัวละครยังมีแอคชั่นการต่อสู้และกระบวนท่าเฉพาะที่สวยงามสมจริงชวนให้ผู้เล่นสะสมและนำมาร่วมทีมต่อสู้อย่างยิ่ง
จุดเด่นอื่นๆ ของเกม
……• ท่องไปในยุทธจักรแห่งโกวเล้ง กับตัวละครจอมยุทธ์อันโด่งดังมากมายด้วยเนื้อหาจากนวนิยายสมจริง
……• เอาใจคอกำลังภายในกับท่าไม้ตายและกระบวนท่าวรยุทธในรูปแบบเอ็ฟเฟ็คท์ 3D สุดอลังการ
……• สนุกสนานไปกับระบบมากมายให้ได้บู๊กันสนั่นจอทั้งระบบประลอง ปล้นชิง และกำจัดบอสสุดโหด
……• เพลิดเพลินไปกับการจัดทีมต่อสู้ในแบบที่คุณชื่นชอบจากตัวละครมากว่า 80 ตัว พร้อมอัพเดทเพิ่มอีกเพียบ

Screenshot_2016-01-13-17-30-38

Screenshot_2016-01-13-17-47-42 Screenshot_2016-01-21-11-58-31

……ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการนั้น ยังไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้เนื่องจากทีมงานเพลยพาร์คมีแผนที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android แต่จากไทม์ไลน์ที่วางไว้ถ้าไม่มีอะไรพลาดจะเปิดให้ได้เล่นกันช่วงต้นเดือนมีนาคม ดังนั้นเอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็สามารถไปลงทะเบียนได้ที่ https://secure2.playpark.com/ssl/event/preregist_gl/loginfacebook อ้อลืมบอกไปตอนนี้เค้ามีกิจกรรมให้ร่วมทำมากมายไม่ว่าจะเป็นกด Like กด Share ก็รับของรางวัลในเกมมากมาย

20160223_104708

20160223_113104

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !