EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ฉลองครบรอบ 1 ปีอัพเดตระบบใหม่เทพได้ด้วยระบบนี้

949 views
Share

170419_title image-650

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ว่าได้ทำการอัพเดตทั้งระบบใหม่ทีเพิ่มเข้ามา และเพิ่มเลเวลสูงสุด พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้170426_5

ระบบใหม่ล่าสุด “ระบบการสร้างอุปกรณ์รับพร” เป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถเพิ่มค่าสเตตัสของอุปกรณ์ในขณะทำการเลือกออพชั่นได้ตามใจชอบ โดยการจัดเตรียมอุปกรณ์รับพรนั้นได้เพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษเข้าไปด้วย ช่วยเพิ่มความตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อย ส่วนอาวุธน้ำแข็งและเครื่องป้องกันน้ำแข็ง, อุปกรณ์ฉลองครบรอบ 1 ปี, และปีกยมทูตนั้น จะมาพร้อมกับเอฟเฟกต์รับพรสุดเจิด ถือเป็นการเปลี่ยนโฉมอุปกรณ์ชั่วคราวให้ดูเท่และถูกใจเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น

โหมดโหดสุดขั้วของดันเจี้ยนมาเทร่าจะเปิดให้บริการในช่วงเวลาสั้น ๆ แบบเฉพาะกิจ ส่วนการเอาชนะในแต่ละด่านนั้น ผู้เล่นจะได้ลุ้นรับของรางวัลใหม่ ๆ มากมาย ทั้งอุปกรณ์ระดับเทพเจ้า หรือวัตถุดิบต่าง ๆ ที่สามารถนำไปใช้ในระบบการสร้างอุปกรณ์รับพร รวมไปถึงคริสตัลและเฮเว่นสโตน ที่จำเป็นต้องใช้จำนวนมากด้วยเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ในโหมดถ้ำมังกรหินขัดเงา ยังดรอปไอเทมหินขัดเงาที่นำไปใช้ในการสร้างอุปกรณ์ โดยไอเทมเหล่านี้ผู้เล่นจะได้รับเป็นประจำทุกวัน และจำนวนที่จะได้รับนั้นขึ้นอยู่กับเลเวลของผู้เล่นเอง ส่วนเลเวลของตัวละครนั้นได้มีการปรับขึ้นเล็กน้อย โดยเลเวลสูงสุดจะอยู่ที่เลเวล 61 ผู้ที่สามารถเก็บค่าประสบการณ์ไปจนถึงเลเวลสูงสุด รับแหวนน้ำแข็งระดับเทพเจ้าไปเลย

170426_3

เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้จัดเตรียมของรางวัลมากมายเอาใจผู้เล่นเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า รับอุปกรณ์ระดับเทพเจ้าไปเลยถึง 5 ชิ้น สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ล็อกอินเป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 พ.ค. นี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมล็อกอินเป็นของแถม ซึ่งจะมีของแจกแตกต่างกันออกไปในแต่ละวันให้ผู้เล่นได้ลุ้นกัน โดยของรางวัลจะมีตั้งแต่ แหวนฉลองครบรอบ 1 ปี ระดับตำนาน ไปจนถึงเฮเว่นสโตน และสำหรับผู้ที่ทำภารกิจเข้าล็อกอินติดต่อกัน 10 วัน จะได้รับแหวนระดับตำนานไปเลยด้วย

สำหรับใครก็ตามที่สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ผ่านระบบการสร้างอุปกรณ์รับพรให้เป็นอุปกรณ์ระดับเทพเจ้า เลเวล 30 และ 40 จะได้รับอุปกรณ์เวทมนตร์ระดับตำนาน และเฮเว่นสโตน 30 ชิ้น ส่วนผู้เล่นที่เล่นถ้ำมังกรรายวัน, วิหารมาเทร่า, ดันเจี้ยนรายวัน, กิลด์ และโหมดผจญภัย จะได้รับวัตถุดิบในการพัฒนาอุปกรณ์ไปเลย

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกผ่าน App Store และ Google Play
App Store: https://itunes.apple.com/app/id996345745
Google Play: https://play.google.com/store/apps

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official website : http://evilbane.netmarble.com/th
Facebook page : https://www.facebook.com/EvilBaneThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด