NEXON KOREA เปิดตัวเกม ARENA MASTERS ลงบนมือถือพร้อมกันทั่วโลกแล้ว

1,727 views
Share

ARENA MASTERS-28460-650

เตรียมเข้าสู่สนามรบและเป็นจ้าวแห่งสังเวียนได้วันนี้ โดย NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ, ได้เปิดตัวเกม Arena Masters ซึ่งเป็นแนวต่อสู้กึ่งวางแผนแบบเรียลไทม์แล้ว โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด Arena Masters ได้บนเครือข่ายมือถือทั่วโลกผ่าน App Store และ Google Play

เตรียมตัวเข้าสู่สังเวียนสุดโหดใน Arena Masters¸ ที่ประกอบไปด้วยรูปแบบการแอคชั่นสุดมันส์, การต่อสู้แบบ PvP ที่ดุเดือดและวางแผนต่อสู้แบบเรียล์ไทม์เพื่อการปะทะกับคู่ต่อสู้อย่างมีชั้นเชิง ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกไปในการต่อสู้ที่รวดเร็วและโกลาหลพร้อมทำการแข่งขันเพื่อหาจ้าวแห่งสังเวียนไปพร้อมกัน นอกจากนี้ผู้เล่นยังต้องคอยหลบหลีกกับดักและค่ายกลต่างๆที่มีอยู่มากมายเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้เป็นคนสุดท้ายของสังเวียนอีกด้วย

ระบบเด่นๆของเกม Arena Masters มีดังนี้:

  • แอคชั่นกึ่งวางแผนแบบเรียลไทม์ PvP: ผู้เล่นจะได้ควบคุมเหล่าฮีโร่มากมายเพื่อพิชิตการแข่งขันในสังเวียนต่างๆด้วยระบบแท็กทีม, และการใช้สกิลของแต่ละตัวละครให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด
  • โหมดการต่อสู้ที่แปลกใหม่มากมาย: เล่นพร้อมกับพยายามเอาชีวิตรอดให้ได้โหมด ‘ลานประลองอารีน่า’, ซึ่งจะเป็นโหมดการแข่งขันในรูปแบบ battle royale โดยผู้ที่เหลือรอดคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ; ‘ทีมเดธแมทช์’ เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะทำการต่อสู้กันในรูปแบบทีม 4-6 คน ; ‘ไวรัสซอมบี้’, เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องแข่งขันกับเวลาและคู่ต่อสู้คนอื่นๆเพื่อเอาชีวิตรอดจากเชื้อไวรัสให้ได้; และ ‘ราชาแห่งขุนเขา’, เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องร่วมมือกันเพื่อยึดพื้นที่ของศัตรูให้ได้
  • ทักทายเพื่อนร่วมทีมและคู่ต่อสู้ด้วยอิโมจิของฮีโร่: ทำการแข่งขันพร้อมแชทไปกับเพื่อนและผู้เล่นจากทั่วโลกด้วยฟีเจอร์ใหม่และไอคอนอีโมจิแสนน่ารักของเหล่าฮีโร่
  • ปรับแต่งฮีโร่ให้มีเอกลักษณ์ได้ตามใจชอบ: ปรับแต่ง 13 ตัวละครด้วยการเซ็ทสกิลต่างๆและเลือกใส่ชุดคอสตูมที่มีอยู่มากมายได้ตามที่ต้องการ; ปรับแต่งฮีโร่และสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมา!
  • ควบคุมตัวละครอย่างสมบูรณ์แบบ: Arena Masters ได้นำระบบการเล่นอัตโนมัติออกไปเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยการควบคุมตัวละครและใช้สกิลด้วยตัวเองได้อย่างเต็มที่

สามารถดาวน์โหลด Arena Masters ไปเล่นกันได้แบบฟรีๆบนเครือข่ายมือถือผ่าน App Store สำหรับ iOS และผ่าน Google Play สำหรับ Android

Download iOS : https://appsto.re/th/X60afb.i
Download Android : https://goo.gl/PzHQJQ
Official Facebook page: https://www.facebook.com/ArenaMastersnexon/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”