Crossfire Legends มันส์สะใจสไตล์ FPS เปิดให้เล่นแล้วทั้งAndroid และ iOS

5,310 views
Share

Crossfire Legends-650

ผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว FPS อาจจะสนใจเป็นพิเศษ เพราะเกมมือถือที่จะเอามาแนะนำบอกเลยว่า ยิงแหลกแหกกระจายปราบวายร้ายกองโจร หรือจะเป็นล้างเผ่าพันธุ์ซอมบี้ใส่เกราะ ที่เน้นความสะใจแบบเต็มกำลังสูบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบทีมหรือฉายเดี่ยว โดยตัวเกมนั้นชื่อว่า “Crossfire Legends” ล่าสุดบริษัท Tencent Games และ Smile Gate สองบริษัทผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆ ของโลกได้จับมือกันเปิดตัว Open Beta ลงสู่ระบบ Google Play และระบบ IOS

Nox 2017-05-15 14-14-28-00

Crossfire Legends เป็นเกมมือถือแนว FPS ตัวเกมนั้นเป็นสไตล์แอ็คชั่นยิงแหลกสาดกระสุนไม่ยั่งให้ฟิวส์อารมณ์ผู้เล่นเสมือนอยู่ในสมรภูมิสวมเกราะถืออาวุธปราบกองโจร ที่มีทั้งโหมดต่างๆ อย่าง Battle, Casual, Storg, Challenge ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินสนุกสนานแบบไม่รู้จบ

1Crossfire Legends2Crossfire Legends3Crossfire Legendsโดยสำหรับระบบการเล่นของเกมนี้จะมีทั้งการปรับเล่นแบบแมนนวลทีแบ่งออกเป็นฝั่งซ้ายเน้นด้านการบังคับควบคุมทิศทางการวิ่งของตัวละคร, การหมอบ-ลุก, เปลี่ยนกระเป๋า ส่วนฝั่งขวาอาจจะต้องมือไวเสียหน่อยเพราะมีปุ่มเยอะแยะที่ต้องกดใช้ ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนปืน, การกระโดด, การเปลี่ยนกระสุน, การใช้ระเบิด, การกดปุ่มยิงเป้าหมาย อีกทั้งยังมีระบบยิงออโต้ที่ช่วยแต่การกดยิงแบบอัตโนมัติส่วนที่เหลือต้องบังคับเองไม่ว่าจะเป็นทิศทางการปรับมุมมองเหมือนแมนนวล

4Crossfire Legendsหน้าอินเตอร์เฟซจะแบ่งออกเป็น 8 ส่วนด้วยกันคือ..
1.Bag, Clan, L.B, Friends – กระเป๋าเป็นที่ใส่อุปกรณ์ต่างๆ ไอเทม และอื่นๆ, แคลนเราสามารถสร้างกองทัพได้โดยต้องใช้เพชร 200 อัน จำกัดการเข้าของผู้เล่นได้สูงสุด 50 คน, L.B หน้าต่างดูอันดับ Rank ในโหมดต่างๆ, Fiends หน้าต่างแอดเพื่อนและสามารถดูอันดับของเพื่อนได้
2.การสลับตัวละคร – ลูกศรด้านซ้ายละขวา สามารถสลับเปลี่ยนตัวละครภายในหน้าต่างอินเตอร์เฟซได้
3.Information, Rank – ส่วนของ Information เป็นของมูลของตัวละครผู้เล่น ส่วน Rank เป็นการดูการจัดอันดับทั้งหมดในเซิรฟ์ ของแต่ละโหมด
4.Event, Mission, Wheel, Shop –  ส่วนนี้เป็นการแสดง Event, Mission กิจกรรมต่างๆ ภายในเกม และ Wheel คล้ายกับการหมุนวงล้อ lucky draw ส่วน Shop แหล่งขายไอเทมและอาวุธต่างๆ
5.Battle, Casual, Storg, Challenge – โหมดหลักๆ ของการเล่นเกมที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามใจชอบ
6.Gold, vip, จดหมาย, การตั้งค่า – การแสดงค่าเงินในเกมเหรียญทองและเพชร การรับไอเทมต่างๆ ได้ที่จดหมาย และการตั้งค่าต่างๆ ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นเป้าเล็ง หรืออื่นๆ ได้ที่รูปเฟือง
7.ช่องแชท -การแชทสนนาเหมือนระบบเกมมือถือทั่วไป
8.โปรโมชั่นต่างๆ

5Crossfire Legendsโหมด Battle (Bomb Team, Solo) : เมื่อเข้ามาในโหมดนี้ด้านในจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วน คือ 1.Team 2.Team(Train) 3.Bomb 4.Special  แต่บอกเลยว่าทุกโหมดที่เลือกเข้าไปเล่นนั้นจะมีเวลาเป็นสิ่งสำคัญหากไม่สามารถกำจัดฝ่ายตรงข้ามในช่วงเวลาที่กำหนดได้สำเร็จอีกฝ่ายก็จะชนะไปแทน อีกทั้งช่วงระหว่างการเล่นเราสามารถเปลี่ยนปืนได้โดยกดที่รูปกระเป๋าหรือจะเป็นการสนทนาแบบเสียงให้กดไปที่รูปไมค์ก็จะพูดคุยกับเพื่อนในทีมได้ ที่สำคัญในการเลือกแต่ละโหมดนั้นก็มีทั้งให้เล่นแบบแมนนวลต้องบังคับเอง แต่ก็จะมีเฉพาะบางโหมดที่จะมีแบบให้เลือกการยิงกระสุนแบบออโต้

Team : เป็นโหมดที่รวดเร็วบุกยึดฐานฝ่ายตรงข้ามในการเล่นคืนชีพได้ไม่จำกัด หากกำจัดศัตรูฝ่ายตรงข้ามได้หมดก่อนจะได้รับชัยชนะ ซึ่งมีให้เลือกรูปแบบการเล่นคือ แบบ Normal เป็นการเล่นแบบแมนนวลเล่นเองทุกอย่าง ส่วนแบบAuto-shoot เป็นการยิงกระสุนอัตโนมัติแต่บังคับทิศทางเอง แต่สิ่งที่เหมือนกันทั้งสองฝ่ายทีมที่ได้นั้นเป็นการสุ่มผู้เล่นอื่นที่กดเข้าร่วมในโหมดนี้มาอยู่ในทีมนั้นเอง (แนะนำว่าให้เลือกอาวุธก่อนเข้าร่วมเพราะภายในเกมไม่สามารถเปลี่ยนอาวุธในกระเป๋าได้)

Nox 2017-05-16 17-35-24-41

Team(Train) : ในโหมดนี้จะมีระดับความยาก-ง่าย ตั้งแต่ Easy, Hard จนถึง Very Hard โดยมีด่านให้เลือกมากถึง 6 ด่านด้วยกัน ซึ่งการเล่นเป็นการจับคู่กับผู้เล่นออนไลน์อื่นที่เลือกเล่นในโหมดนี้ ภายในเกมจะมีให้เลือกแบบยิงอัตโนมัติและยิงแบบแมนวลขึ้นอยู่กับผู้เล่นเลือกใช้งาน

Nox 2017-05-16 17-39-07-14

Bomb : ก่อนเล่นโหมดนี้จะมีให้เลือกระหว่าง Normal เป็นแบบแมนนวลเล่นเองทุกอย่าง กับAuto-shoot เป็นยิงกระสุนอัตโนมัติแต่บังคับทิศทางเอง ซึ่งการเล่นโหมดนี้ฝ่ายโจรต้องใช้ระเบิด C4 วางตามจุดA หรือ B ในแผนที ส่วนฝ่ายป้องกันต้องขัดขวางการวางระเบิด หรือกรณีที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผู้เล่นในทีมตายหมดภายในเวลาที่กำหนดก็เป็นฝ่ายชนะ เตือนว่าให้เลือกอาวุธที่ต้องการใช้ก่อนกดเข้าร่วมเพราะภายในเกมไม่สามารถเปลี่ยนได้

BombCrossfire Legends

Special : เมื่อคลิกเข้ามาส่วนนี้ก็จะมีแยกออกมาให้เลือกอีก 2 แบบ คือ Melee (การต่อสู้ด้วยอาวุธประชิด) และ Sniper (การต่อสู้ด้วยอาวุธไรเฟิลซุ่มยิง)

Melee : ในการเล่นโหมดนี้เป็นการต่อสู้ที่ใช้อาวุธระยะปะชิดเท่านั้น ซึ่งในการเล่นภายในเกมเราสามารถกดเปลี่ยนท่าฟันศัตรูได้โดยกดที่ปุ่มมุมขวาล่างใกล้กับปุ่มสลับอาวุธ แต่ถ้าผู้เล่นกดเล่นเองแล้วฟันไม่ทัน ก็แนะนำให้กดใช้ยิงอัตโนมัติจะเป็นการฟันเองอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งภายในเกมยังสามารถเปิด-ปิดไมค์และลำโพงได้เพื่อการสนทนาในระหว่างการเล่นไม่ต้องเสียเวลามานั้งพิม แล้วเมื่อถึงหมดเวลาจะเป็นการนับแต้มรวมในทีมหากฝ่ายใดที่มีคะแนนสูงก็จะชนะMeleeCrossfire Legends

Sniper : เป็นการต่อสู้ในด้าน Observation City เป็นการใช้อาวุธไรเฟิลสุ่มยิงกับอาวุธระยะประชิดในการต่อสู้ฝ่ายตรงข้าม เงื่อนไขก็จะมีเวลากำหนดให้ในการกำจัดฝ่ายตรงข้ามหากฝ่ายใดที่กำจัดได้มากสุดก็จะชนะไปโดยนับจากแต้มรวม

SniperCrossfire Legends

โหมด Casual : ส่วนนี้จะมีให้เลือก 2 อย่างคือ Big Head และ BIO

Big Head : สนุกกับการเล่นโหมดนี้เป็นพิเศษ คือการเล่นแบ่งเป็นสองทีมเหมือนโหมดทั่วๆ ไปแต่ความพิเศษคือ ยิงเราฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ต่อเนื่องมากเท่าไร หัวตัวละครเราก็ยิ่งโตมากเท่านั้น ซึ่งมีระดับขั้นในการโตถึง 3 ระดับ และทุกครั้งที่เราหัวโตอันใหญ่สุดแล้วกำจัดผู้เล่นที่หัวโตเหมือนกันฝ่ายตรงข้ามได้ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเป็น เพชร และอื่นๆ เพราะเป็นการสุ่มได้

Big HeadCrossfire Legends.1

BIO : ส่วนนี้ก็สนุกไม่แพ้กันคือในด้านจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายคือ Hunter กับ Zombie ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดจะถูกสุ่มเป็น Terminator 1 คนเพื่อไปแพร่เชื้อให้ผู้อื่นเป็น Zombie หากฝ่ายที่เป็นมนุษย์ที่หลงเหลืออยู่ 1-2 คน อยู่รอดจนหมดเวลาแต่ละรอบก็จะได้เป็น Hunter ที่มีความพิเศษไล่ฆ่า Zombie ได้ แต่หากฝ่าย Zombie ไม่สามารถฆ่ามนุษย์และ Hunter ได้หมดก็จะแพ้ไป

BIOCrossfire Legends

โหมด Challenge : ส่วนนี้ก็มีให้เลือก 2 แบบ คือ Zombie, Giant City ทั้งสองอย่างนี้จะเป็นการจำกัดจำนวน 4 คนเท่านั้น และหลังจากที่กำจัดบอสภายในเวลาที่กำหนดทันเมื่อจบเกมเราจะสามารถสุ่มรับไอเทมได้ 1 อย่าง ถือว่าเป็นโหมดที่เอาไว้หาไอเทมและอาวุธต่างๆ ได้ดีเลยทีเดียว

Zombie : ในโหมดนี้ผู้เล่นทั้ง 4 คนในทีมจะต้องช่วยกันกำจัดซ้อมบี้และบอส ให้กดที่หาเส้นทางมุมซ้ายบนและภายในเกมจะมีจุดที่เราสามารถซื้อกระสุน และไอเทมต่างๆ ในเกมได้แต่เงินที่ได้มานั้นจะได้มาจากการกำจัดซอบบี้ แนะนำว่าให้ใช้อาวุธปืนกลเพราะซอมบี้ออกมาเยอะมาก หากเล่นสไนทอาจจะยิงไม่ทันนั้นเอง หากต้องการเพิ่มจะต้องใช้เพชรในการซื้อ

ZombieCrossfire Legends

Giant City : โหมดนี้ผู้เล่นทั้ง 4 คนจะต้องช่วยกำจัดซอบบี้ที่ปล่อยออกมาทั้งหมด7 รอบแล้วก็ต้องกำจัดบอสให้ทันภายในเวลาที่กำหนด ภายในเกมจะมีจุดซื้อกระสุน และป้อมปืนกลที่ผู้เล่นสามารถใช้งานได้

Giant CityCrossfire Legends

โหมด Story : ส่วนนี้จะเป็นการเล่นตามเนื้อเรื่องเกมรูปแบบตะลุยด่านๆไปเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละด่านนั้นก็มีเงื่อนไขจำกัดไม่เหมือนกัน ซึ่งมีระดับความยากตั้งแต่ Normal, Hard จนถึง Very Hard

StoryCrossfire Legends

หลักๆ ของเกมก็จะมีโหมดที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้สนุกหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับชอบของแต่ละบุคคล แล้วก็มีการจับอันดับ Ranking แต่เกมแนว FPS แน่ๆเลยก็ต้องอยู่ที่การเลือกใช้งานของอาวุธและการอัพเกรดเสริมแกร่งว่าจะจัดหนักจัดเบาขนาดไหน ที่สำคัญการเลือกสวมใส่เครื่องแต่งกายป้องกันก็จำเป็นเช่นกันอันนี้ถ้าไม่มีนี้ตายง่ายแบบสุดๆ ความพิเศษเกมนี้ก็คงเป็นเรื่องการเปิดไมค์สนทนาเสียงในทีมได้สะดวกให้กับการเล่นมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องมาพิมให้เสียเวลานั้นหละ

นอกจากนี้ Crossfire Legends : FPS ตัวพ่ออันดับ 1 ในเอเชีย ยังทุ่มงบกว่า 3,000,000 บาท จัดการแข่งขัน E-sports สุดมันส์ ในแต่ละเดือน และเพิ่มไฮไรท์ความท้าทายด้วยการแข่งขันระดับนานาชาติที่จะมีขึ้นในปี 2017 นี้อีกด้วย หากใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดก็สามารถลองเล่นกันได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS

Android : https://goo.gl/Cs4RTM
IOS : https://goo.gl/1jacgi
Facebook : https://www.facebook.com/cfm.in.th/
FB Group : https://www.facebook.com/groups/cfm.in.th/
Website : https://cfm.in.th/
เติมเงิน : https://pay.cfm.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ